Tập đoàn Vinamilk đồng hành cùng sự phát triển trang trại bò sữa ở TPHCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 29/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    Trong chương trình hợp tác đầu tư vì sự tăng trưởng của TP. HCM năm 2020, Việt Nam đã giới thiệu danh mục 136 dự án tới các nhà đầu tư (NĐT) với tổng mức đầu tư dự kiến 1,1 triệu tỷ đồng; cộng các NĐT ký biên bản ghi nhớ có kinh phí dự kiến thực hiện là 134,79 nghìn tỷ đồng; đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 48 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 74,37 nghìn tỷ đồng. TP. Thủ đô Hà Nội xác định, đây là nguồn lực siêu quan trọng ngoại trừ nguồn lực đầu tư từ ngân sách nhà nước để thực hiện những mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội năm 2020 và các năm tiếp theo.

    Trong lĩnh vực công nghiệp, mục đích của bản ghi nhớ hợp tác đầu tư company thu mua phế liệu đồng Thành Đạt vững mạnh kỹ thuật cao tại Hà Nội ký kết có Vinamilk là nhằm tạo cơ sở cho hợp tác đầu tư giữa hai bên trong các vấn đề cộng chú ý về việc xây dựng phát triển ngành chăn nuôi bò sữa khoa học cao ở Toàn Quốc, nhằm vững mạnh đàn bò sữa và bao tiêu nguyên liệu sữa cho bà con nông dân trên Địa bàn thành phố TPHCM.

    Được biết, dự án được tăng trưởng trên cụm 03 trang trại chăn nuôi bò sữa kỹ thuật cao sở hữu quy mô 8.000 con bò sữa trên diện tích sắp 800 ha ở huyện Ba Vì, thành phố Toàn Quốc mang tổng vốn đầu tư vào dự án khoảng 1.400 tỷ đồng và được thực hiện từ năm 2017 tới 2019 sẽ góp phần đem đến cơ hội viêc làm cho, cải thiện thu nhập và cuộc sống cho nhân dân trong Địa bàn, vững mạnh tam nông. Tập đoàn Vinamilk sẽ đảm bảo nguồn vốn và những điều kiện để xây dựng những trang trại, qui hoạch lớn mạnh các vùng trồng thức ăn cho trang trại, xây dựng các trạm thu mua sữa vệ tinh trên Địa bàn nhằm đảm bảo bao tiêu nguyên liệu sữa tươi của bà con chăn nuôi bò sữa kỹ thuật cao trong vùng.

    Sự kiện này đã khẳng định Vinamilk luôn đồng hành cùng sự lớn mạnh của HCM và mong muốn đem lại cho thủ đô 1 diện mạo mới về mô hình chăn nuôi bò sữa khoa học cao và cảnh quan du lịch cho nhân dân thủ đô./.

    [​IMG]

    Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt đã được Công ty thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt khiến cho là trang trại đầu tiên đạt tiêu chuẩn của Châu Âu ở Toàn Quốc.

    Qua hơn 40 năm phát triển, Vinamilk luôn tìm mọi cách mang lại các giải pháp dinh dưỡng logic ưa thích với thể trạng người Việt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Vinamilk không ngừng tăng chất lượng sản phẩm, cải tiến kiểu dáng, thường xuyên giới thiệu ra thị trường các sản phẩm mới đem lại đa dạng giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Tới tháng 4 năm 2016, toàn ngành sữa nước của Vinamilk vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường Sài Gòn mang hơn 50% thị phần (theo số liệu của company nghiên cứu thị trường Nielsen). Trong hai năm qua, kim ngạch xuất khẩu sữa tươi Vinamilk 100% tăng trưởng bình quân đến 70% một năm.

    ngày nay, Vinamilk đã có hệ thống 10 trang trại đang hoạt động, đều sở hữu quy mô to có đầy đủ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ, và New Zealand. Hệ thống trang trại Vinamilk trải dài khắp Toàn Quốc tự hào là các trang trại thứ nhất ở Đông Nam Á đạt chuẩn quốc tế Thực Hành Nông Nghiệp phải chăng Toàn cầu (Global G.A.P.). Trang trại bò sữa organic tại Đà Lạt vừa khánh thành vào tháng 03/2017 là trang trại bò sữa organic trước tiên ở Toàn Quốc đạt được tiêu chuẩn Organic Châu Âu do Tổ chức Control Union chứng nhận. Hiện nay, tổng đàn bò sản xuất sữa cho tập đoàn bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký hài hòa đồng bán sữa cho Vinamilk là hơn 120.000 con bò, phân phối khoảng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu để sản xuất ra trên 3.000.000 (3 triệu) ly sữa/ một ngày. Và với kế hoạch lớn mạnh các trang trại mới, đơn vị sẽ đưa tổng số đàn bò của Vinamilk từ những trang trại và của các nông hộ lên khoảng 160.000 con vào năm 2017 và khoảng 200.000 con vào năm 2020, mang sản lượng nguyên liệu sữa dự kiến tới năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi, là 1500 - 1800 tấn/ngày đảm bảo nguồn phân phối nguyên liệu sữa thuần khiết dồi dào cho hàng triệu gia đình TPHCM.

    ko kể 13 nhà máy ở Hà Nội, Vinamilk còn đầu tư xây dựng nhà máy sữa Angkor vừa khánh thành ở Campuchia (Vinamilk có 100% cổ phần -2016), Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần ở nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư và với 100% cổ phần nhà máy Driftwood (Mỹ), và đầu tư Cty TNHH con tại Ba Lan làm cho cửa ngõ giao thương những hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt tại hơn 40 nước trên thế giới, như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc...

    bên cạnh việc đầu tư chế tạo, Vinamilk còn hết sức chú trọng tới việc vững mạnh tập đoàn theo hướng bền vững thông qua các chương trình hướng tới cùng đồng xã hội như chương trình Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam”, được có mặt trên thị trường từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em TPHCM - Bộ Lao động Thương binh và Xã Hội đã trao cho hơn 373 ngàn trẻ em khó khăn ở Sài Gòn hơn 30 triệu ly sữa sở hữu tổng giá trị tương đương 120 tỷ đồng; chương trình quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam được khởi động từ năm 2012 đã tổ chức trồng cây ở hơn 20 tỉnh thành trên HCM với tổng số gần 400.000 cây xanh các chiếc mang giá trị gần 6 tỷ đồng.

    ngoại trừ ra, trong 10 năm qua, company Vinamilk đã thường xuyên triển khai các chương trình Sữa học đường tại các tỉnh: Bắc Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai… Tính từ năm học 2007 – 2008 đến nay, khi Vinamilk bắt đầu phối hợp doanh nghiệp thu mua phế liệu inox Thành Đạt thực hiện chương trình thì tổng số lượng học sinh được thụ hưởng từ chương trình ước tính là 540 ngàn học sinh khối chiếc giáo và tiểu học ở Bắc Ninh, Hà Nam, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Vào tháng 05 và đầu tháng 06 năm 2020 vừa qua, Vinamilk cũng đạt được một số thành tích xuất sắc trong những bình sắm uy tín trong và không tính nước như: là đơn vị chế tạo hàng dùng duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 2000 Công Ty TNHH lớn nhất toàn cầu do Forbes bình chọn, là đơn vị thủ đô Hà Nội duy nhất lọt vào TOP 10 Cty TNHH hiệu quả nhất châu Á do tạp chí Nikkei Asia bình tìm, 3 năm liên tiếp là thương hiệu số 1 TPHCM theo báo cáo của Kantar WorldPanel và 6 năm liền nằm trong TOP50 Cty TNHH buôn bán hiệu quả nhất TPHCM do báo Nhịp cầu đầu tư đánh giá.
     

Ủng hộ diễn đàn