Tập đoàn Vinamilk ra mắt sữa tươi cất tổ yến đầu tiên ở thủ đô Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thobucu9221, 12/4/21.

  1. thobucu9221

    thobucu9221 Thành viên cấp 1

    có chiến lược đầu tư cho nghiên cứu và vững mạnh sản phẩm để đem đến lựa chọn về dinh dưỡng cao cấp cho người dùng, gần đây, Vinamilk đã sử dụng kỹ thuật của doanh nghiệp thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt tại HCM sau 2 năm đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng cất Tổ Yến. Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhận được sự để ý lớn từ người sử dụng. Ngoại trừ lý do đây là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng trước tiên trên thị trường mang đựng tổ yến, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào giá trị dinh dưỡng mang đến, đặc trưng là trong việc hỗ trợ nâng cao cường sức khỏe và đề kháng.

    Sản phẩm đặc thù được thị trường chào đón

    Tổ yến vốn được biết đến là nguồn dưỡng chất cao cấp từ thiên nhiên, sở hữu tác dụng tích cực trong việc bồi bổ, nâng cao cường sức khỏe. Trong lúc ấy, sữa tươi lại là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tiện dụng và đã quen thuộc sở hữu hàng triệu gia đình thủ đô Hà Nội. Hài hòa những giá trị dinh dưỡng của hai cái thực phẩm này, Vinamilk đã nghiên cứu và vươn lên là công sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng đựng Tổ Yến tinh chế, kết hợp cộng những vitamin và khoáng chất – tạo cần nguồn dinh dưỡng thượng hạng cho cả gia đình. Đây cũng là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng cất tổ yến lần trước tiên được ra mắt tại thị trường TPHCM.

    [​IMG]
    Sản phẩm tạo ấn tượng với người tiêu dùng về chất lượng cao cấp và bao bì độc đáo, sang trọng

    bên cạnh thành phần chính là sữa tươi và tổ yến tinh chế, Sữa tươi tiệt trùng đựng Tổ Yến của Vinamilk còn bổ sung các vitamin nhu yếu trong đời sống hàng ngày như Vitamin K2, A, D3 & Selen. Đặc thù, vitamin K2 giúp xương hấp thụ Canxi thấp hơn, hỗ trợ duy trì hệ xương chắc khỏe cho các bé trong độ tuổi lớn mạnh và cả người trưởng thành. Tổ hợp Vitamin A, D3 & Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp cả gia đình khỏe mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển mùa hay dịch bệnh.

    [​IMG]
    Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Vinamilk, yêu thích cho mọi thành viên trong gia đình

    Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng cất Tổ Yến thứ nhất ở Sài Gòn của Vinamilk và company thu mua giấy carton phế liệu Thành Đạt tại Toàn Quốc với tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cùng những dòng vitamin thiết yếu là món quà sức khỏe mà Vinamilk cộng doanh nghiệp Thành Đạt mong muốn dành tặng tới người sử dụng.

    Món quà sức khỏe từ dinh dưỡng hàng đầu

    Vinamilk sở hữu lợi thế về nguồn sữa tươi chất lượng cao từ đàn bò giống nhập khẩu được chăm sóc chu đáo, cung cấp nguồn nguyên liệu tươi ngon để cho có mặt trên thị trường sản phẩm sữa tươi bổ dưỡng. Thêm vào ấy, thành phần dinh dưỡng của tổ yến chứa phổ biến nhất là protein (chất đạm) và các acid amin nhu yếu cho cơ thể.

    Tuy nhiên, những khảo sát được Vinamilk thực hiện cho thấy việc chế biến, dùng tổ yến như thế nào cho thích hợp là vấn đề mà đa dạng người sử dụng còn đang băn khoăn. Với chiếc sản phẩm thượng hạng này, tổ yến được làm cho sạch và chế biến cẩn thận, yêu thích cho cả trẻ em và người lớn dùng. Vinamilk chú trọng từ khâu tuyển sắm nguyên liệu đến quy trình cung ứng tiên tiến, nhằm bảo toàn những dưỡng chất từ tổ yến, hòa quyện cộng nguồn sữa tươi thuần khiết để đem lại 1 sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi, chất lượng cao cấp nhưng cũng siêu thích hợp túi tiền người dùng Việt để mang thể dùng thường xuyên và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Sản phẩm được chế tạo theo dây chuyền tiên tiến tại các nhà máy của Vinamilk

    Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành marketing ở nhà máy thu mua dây cáp điện cũ thanh lý Thành Đạt chia sẻ về sản phẩm mới: "ko chỉ là một lựa tìm dinh dưỡng thông minh cho bản thân, Vinamilk hy vọng sản phẩm mới này còn là 1 "món quà sức khỏe thượng hạng” để trao gửi tới gia đình, bạn bè, người yêu thương. Sức khỏe là món quà vô giá và Vinamilk mong muốn truyền tải đi thông điệp phải chăng đẹp ấy, đồng hành cộng hàng triệu gia đình Sài Gòn tận hưởng cuộc đời khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Việc liên tiếp giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến, với tính đột phá góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu của Vinamilk trong phân khúc sữa tươi ở thị trường trong nước trong phổ biến năm qua (theo kết quả nghiên cứu thị trường của company Nielsen năm 2020 theo doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Sữa nước).
     

Ủng hộ diễn đàn