Tập đoàn Vingroup ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU MỚI - ĐẠI thành phố VINHOMES

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi chidotoji, 21/3/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Cụ thể, tổ chức sẽ săn đón bùng nổ hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. tại đó , Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và hiện đại theo mô hình đáng mong ướcsang trọng quốc tế, phục vụ full các tiêu chuẩn sống tương đương những nước phát triển; Happy Town là thương hiệu bất động sản Nhà cho người có thu nhập thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà đất cần thiết cho công nhân những khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    [​IMG]

    song song, Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes. Với diện tích và hạ tầng đồng bộ đang được triển khai theo hình thức “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu của bạn gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.




    ✅ Sáng 19/3/2019, ở sàn giao dịch bất động sản TCO- Royal City, đã diễn ra sự kiện chưa từng có, rất đông quý khách hàng chen chân tham quan sa bàn và xếp hàng vào nhận xét nhà mẫu VinCity Sportia.
    Sở dĩ có cảnh tượng như thế là do sắp tới, VinCity Sportia Tây Mỗ chính thức phát triển định vị sản phẩm, trở thành “Đại thành thị Vinhomes” với 3 dòng dự án chính:


    ⭐️ Vinhomes Sapphire: Là những dòng sản phẩm thương hiệu Vinhomes tuy nhiên có giá tiền thấp hơn và quy mô nhỏ hơn so với các dòng sản phẩm khác (tương đương với các căn hộ VinCity Sportia đã được bán trước đó).

    [​IMG]

    ⭐️ Vinhomes Ruby: Là dòng dự án căn hộ mang thương hiệu Vinhomes có mức giá cao hơn, sở hữu các tiêu chuẩn bàn giao, xây dựng và hoàn thành đẳng cấp , tương đương với các dự án như: Vinhomes Times City, Vinhomes Greenbay….

    ⭐️ Vinhomes Diamond: Là dòng sản phẩm vô cùng hấp dẫn nhất của thương hiệu Vinhomes, xấp xỉ với những dự án như: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Tân Hoa Phượng đỏ, Vinhomes Riverside…

    ✅Riêng đối với đại thành thị Vinhomes Sportia và Vinhomes Ocean Park,Vinhomes Grand Park do sở hữu diện tích cực lớn nên 3 đại sản phẩm này sẽ sở hữu cả 3 Hình hức căn hộ Vinhomes nêu trên ở cùng một dự án. Cụ thể, theo dự kiến:
    ⭐️ Vinhomes Sapphire: chính là quỹ căn VinCity Sportia thuộc phân khu The Hero đã và đang bán.
    ⭐️ Vinhomes Ruby: dự kiến sẽ xây dựng với số lượng toà ít hơn Vinhomes Ruby với chất lượng dự án và tiêu chuẩn bàn giao tinh tế hơn.
    ⭐️ Vinhomes Diamond: dự kiến sẽ quy hoạch với số lượng căn hộ cực thấp, chỉ khoảng 3 tòa, dành riêng cho phân khúc quý khách hàng rất đáng mong đợi ở sản phẩm .


    Sau triển khai , những đại đô thị diện tích không ít sẽ mang tên Vinhomes và có full cả 3 dòng dự án trên. những khu đô thị diện tích nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    nổi bật, với tinh thần tâm huyết không ngừng “Vì 1 đời sống lý tưởng đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes sẽ tiếp tục phá vỡ giới hạn của hình thức thành phố phức hợp Hiện nay , hướng đến những đỉnh cao mới. Cùng với cơ sở vật chất, không gian tiện ích đồng bộ, rất đáng mong đợi – những khu đô thị và đại đô thị Vinhomes sắp tới sẽ được đánh giá , ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành, mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại quốc tế cho quý khách hàng .

    đồng thời với các khu đô thị Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh việc bùng nổ những khu đô thị Happy Town, là dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

    + Điện thoại : 0901.63.43.86

    + Website : http://michaeltung.vn/product/vinhomes-ruby-vincity


     

Ủng hộ diễn đàn