Tập đoàn Vingroup ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU MỚI - ĐẠI thành phố VINHOMES

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi tungnguyen, 21/3/19.

  1. tungnguyen

    tungnguyen Mới đăng kí

    Cụ thể, đơn vị sẽ săn đón phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. tại như thế , Vinhomes là thương hiệu BDS trung và sang trọng theo mô hình hiện đại quốc tế, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn sống xấp xỉ những nước phát triển; Happy Town là thương hiệu BDS Nhà cho người có thu nhập thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    [​IMG]

    song song, Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi những sản phẩm VinCity thành các đại thành thị mang thương hiệu Vinhomes. Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được triển khai theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng sản phẩm đa dạng , phục vụ nhu cầu của khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.




    ✅ Sáng 19/3/2019, tại sàn giao dịch bất động sản TCO- Royal City, đã diễn ra sự kiện chưa từng có, vô cùng đông khách hàng chen chân tham quan sa bàn và xếp hàng vào đánh giá nhà mẫu VinCity Sportia.
    Sở dĩ có cảnh tượng như thế là do sắp tới, VinCity Sportia Tây Mỗ chính thức phát triển định vị dự án , trở thành “Đại thành phố Vinhomes” với 3 dòng dự án chính:


    ⭐️ Vinhomes Sapphire: Là những dòng dự án thương hiệu Vinhomes tuy nhiên có giá thành thấp hơn và diện tích nhỏ hơn so với các dòng dự án khác (tương đương với các căn hộ VinCity Sportia đã được bán trước đó).

    [​IMG]

    ⭐️ Vinhomes Ruby: Là dòng sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Vinhomes có giá bán cao hơn, sở hữu các tiêu chuẩn bàn giao, xây dựng và hoàn thành tinh tế, tương đương với những dự án như: Vinhomes Times City, Vinhomes Greenbay….

    ⭐️ Vinhomes Diamond: Là dòng dự án vô cùng hấp dẫn nhất của thương hiệu Vinhomes, tương đương với những dự án như: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Tân Hoa Phượng đỏ , Vinhomes Riverside…

    ✅Riêng đối với đại thành thị Vinhomes Sportia và Vinhomes Ocean Park,Vinhomes Grand Park do sở hữu quy mô cực không nhỏ nên 3 đại sản phẩm này sẽ sở hữu cả 3 hình thức căn hộ Vinhomes nêu trên ở cùng một sản phẩm. Cụ thể, theo dự kiến:
    ⭐️ Vinhomes Sapphire: chính là quỹ căn VinCity Sportia thuộc phân khu The Hero đã và đang bán.
    ⭐️ Vinhomes Ruby: dự định sẽ xây dựng với số lượng toà ít hơn Vinhomes Ruby với chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp hơn.
    ⭐️ Vinhomes Diamond: dự định sẽ xây dựng với số lượng căn hộ cực thấp, chỉ khoảng 3 tòa, dành riêng cho thị trường quý khách hàng đẳng cấp ở dự án .


    Sau quy hoạch, những đại đô thị diện tích lớn sẽ mang tên Vinhomes và có full cả 3 dòng dự án trên. các khu đô thị diện tích nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    đặc biệt, với tinh thần nỗ lực không ngừng “Vì 1 cuộc sống nổi bật đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes sẽ tiếp tục phá vỡ giới hạn của hình thức thành thị phức hợp Hiện nay , hướng đến các lý tưởng mới. Cùng với cơ sở hạ tầng , môi trường tiện ích đồng bộ, tinh tế – các KDT và đại thành phố Vinhomes sắp tới sẽ được xem , ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao ở quản lý vận hành, đem lại cảnh quan sống tiện nghi, rất đáng mong đợi quốc tế cho quý khách hàng .

    đồng thời với những KDT Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh việc bùng nổ những khu đô thị Happy Town, là dòng địa ốc dành cho người thu nhập thấp.

    thông báo chi tiết vui lòng liên hệ :

    + Điện thoại : 0901.63.43.86

    + Website : http://michaeltung.vn/product/vinhomes-ruby-vincity


     
  2. madora

    madora Mới đăng kí

    Bên c có chính sách sỉ và bán buôn như thế nào AK. bộ đồ lót nữ chipi đẹp thật ngạc nhiên
     

Ủng hộ diễn đàn