Tất tần tật về đầu dò tâm máy gia công CNC

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 5/4/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Tất tần tật về đầu dò tâm máy gia công CNC
    các hãng cung ứng động cơ servo trên thị trường ngày nay
    những hãng Nhật bản
    các phòng ban, linh kiện được phân phối ở Nhật vùng cao rất được ưa thích sử dụng cho các loại máy CNC nhắc riêng và máy gia công tổng thể. máy cnc 6 mặt Bởi chúng thường mang tính bền, ổn định và hiệu suất cao.
    1 số hãng cung ứng động cơ servo máy CNC của Nhật vùng cao đấy là:
    Fanuc
    Yaskawa
    Mitsubishi
    Omron
    Fuji
    ABB
    Panasonics
    những hãng khác
    một số hãng sản xuất động cơ servo máy CNC khác cũng thường được tuyển lựa đó là:
    Schneider: Pháp
    Siemens: Đức
    Delta: Đài Loan
    LiteOn: Đài Loan
    Sự khác nhau giữa động cơ bước và động cơ servo máy NC
    So sánh cơ bản step motor và servo motor trung tâm gia công CNC
    Động cơ bước là động cơ ko xúc tiếp trượt với từ 50 -100 điểm cực còn động cơ servo điển hình chỉ mang từ 4-12 điểm cực.
    Động cơ bước (STEP) không nên mã hóa. Vì chúng hoàn toàn sở hữu thể chuyển động xác thực đến các vị trí của gần 100 điểm cực từ trong động cơ.
    Nhưng mang servo motor thì trái lại, tuy chỉ có 4-12 điểm cực, nhưng chúng cần buộc phải được mã hóa để xác định chuẩn xác vị trí các điểm cực.
    Động cơ bước hiểu đơn thuần là di chuyển từng bước, khi mà servo motor được vận hành bằng phương pháp đọc các dữ liệu trong khoảng các dấu hiệu khác nhau của những bộ mã hóa động cơ và vị trí được điều khiển. Chúng cũng điều chỉnh dòng điện sơ cấp nơi vị trí được buộc phải.
    Trong công đoạn điều khiển, việc xử trí servo sẽ khó khăn hơn hồ hết so với Step Motor. Hơn nữa các driver servo đòi hỏi hiệu suất cao hơn, có mô men yếu hơn.
    các servo DC thì kém bền hơn do cần tiêu dùng chổi than phải bảo dưỡng định kỳ. Stepper hoạt động bền bỉ theo thời kì, ko với thanh hao than, kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang mô men lực to phải ít buộc phải bảo dưỡng hay xảy ra hư hỏng.
    [​IMG]
    Tất tần tật về đầu dò tâm trung tâm gia công CNC
    các phôi khi gia công trên máy gia công CNC phải được gá đặt tại đúng vị trí gốc phôi. Để bảo đảm độ chính sản phẩm và hạn chế trạng thái hỏng phôi do dao cắt sai vị trí. Đầu dò tâm trung tâm gia công CNC là một phương tiện giúp xác định gốc phôi cho máy CNC, đảm bảo độ xác thực gia công yếu tố.
    Đầu dò tâm máy NC là gì?
    Đầu dò tâm máy gia công CNC còn được gọi sở hữu rộng rãi cái tên khác nhau như đầu dò sét tâm phôi, đầu set gốc tọa độ, công cụ lấy gốc phôi, đầu dò gốc phôi, đầu dò gốc tọa độ, đầu cảm biến xúc tiếp, cảm biến tiếp xúc dò điểm,….
    Đầu dò gốc phôi được dùng để xác định gốc phôi gia công cho máy phay CNC hay máy phay cơ có lắp thước hiển thị số. cách tra cứu đường kính lỗ khoan dùng cho taro ren hệ mét Để bảo đảm lập trình gia công mau chóng, chính xác, hiệu quả cao.
    Đặc điểm của đầu dò tâm máy gia công CNC
    Đầu dò gốc phôi bình thường được làm trong khoảng thép gió để gia nâng cao tuổi thọ. Lò xo của nó chống mài mòn và với thể thay thế được.
    mang khả năng chính là xác định vị trí tâm phôi phải gia công. Đầu dò tâm phôi hoạt động theo nguyên tắc sau: lúc đưa điểm cuối xúc tiếp có cạnh phôi, lúc sắp nơi đến thì buộc phải vi vu từng chút một cho tới lúc chạm vào mặt cạnh.
    khi cạnh vào cạnh phôi và vượt qua điểm va chạm thì đầu dò sẽ chuyển dịch khỏi vị trí và khởi đầu trượt. Đây chính là vị trí tham chiếu.
    https://dongphucplus.com/cac-thong-so-ky-thuat-co-ban-cua-dau-do-tam-may-nc.html
     

Ủng hộ diễn đàn