Tết Tân Sửu bán gì dễ kiếm tiền nhanh

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi chamnguyen1987, 19/1/21.

  1. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên cấp 1

    Mỗi độ Tết đến Xuân về người dân có nhu cầu tiêu dùng cao về tất cả mọi mặt. Bên cạnh việc chỉnh chu ngôi nhà khang trang, người Việt có một thói quen và xem nó như truyền thống đó là: đến Tết thì mua quần áo mới, bánh mứt đãi khách, mâm ngũ quả cúng ông bà, hoa kiểng chưng tết. Nắm bắt thói quen này, các bạn nên tận dụng cơ hội này để kinh doanh kiếm tiền tiêu Tết. Vậy Tết nên kinh doanh gì?

    [​IMG]

    Hoa tươi là mặt hàng được yêu thích trong dịp này, nên bạn có thể bán hoa. Bán hoa tươi ngày Tết có thể nói là một ý tưởng kinh doanh vô cùng độc đáo và mang lại lãi nhiều với số vốn ít. Đây là hoạt động kinh doanh ngắn ngày nhưng khả năng sinh lời nhanh. Sở dĩ vào các ngày lễ thì hoa tươi đã là một mặt hàng thu hút rất nhiều khách hàng, thì nay Tết việc kinh doanh hoa càng nhận được lượng khách hàng dày đặc hơn, rộng rãi hơn, đắt khách hơn. Vì thế, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên đầu tư kinh doanh gì vào dịp Tết này thì ý tưởng “Kinh doanh hoa ngày Tết” sẽ vô cùng tuyệt vời cho bạn chọn.


    Trong khi thời buổi công nghệ số 4.0 phát triển, thì việc mua sắm online không còn quá xa với bất kỳ ai. Hầu như mọi người đều có xu hướng tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng Internet. Do đó, kinh doanh hoa tươi ngày nay không còn đơn thuần là chọn các mặt tiền ở các khu chợ Xuân ngày tết, mà hoa đã có mặt trên các kênh online.

    [​IMG]

    Giới trẻ ngày nay ưa chuộng hình thức kinh doanh online, bởi vì sự tiện lợi, bán mọi lúc mọi nơi không cần tốn tiền thuê mặt bằng ở các khu chợ, ngồi bán hoa cả ngày. Thay vào đó, bạn chỉ cần đầu tư hình ảnh chụp rõ nét, đăng lên Facebook có khách hàng vào comment, hai bên giao đổi giá cá sau đó chốt đơn thì sẽ đem hoa giao đến tận nhà. Khi mà Internet phủ sóng rộng khắp, các nhà vườn trồng hoa cũng tận dụng nền tảng Facebook bán hàng. Những nhà vườn trồng hoa có thể giới thiệu sản phẩm đến nhiều người hơn, chụp ảnh khu vườn hoa để thu hút khách hàng và khách sẽ đến tận vườn mua không cần thông qua thương lái giúp hoa bán có giá hơn.


    Hiện nay, mọi người ai cũng tất bật công việc dồn dập vào cuối năm nên mọi người có xu hướng mua hàng online cho nhanh, gọn, lẹ. Và trong dịp Tết Tân Sửu năm nay, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang phức tạp, người dân sẽ ngại ra đường, các tiểu thương, nhà vườn trồng hoa đang lo lắng về sức mua sắm hoa năm nay sẽ giảm. Do đó hình thức kinh doanh online sẽ giúp bạn kiếm một khoảng thu nhập khá khá ăn tết. Thế nên nếu bạn biết “tận dụng thời cơ” bắt kịp tâm lý người tiêu dùng chuyển hướng kinh doanh hoa online ngày Tết lại bạn sẽ rất giàu đấy!


    Thông qua nền tảng Facebook, bạn chỉ cần post một vài tấm ảnh hoa tươi, cánh đồng hoa bạn nhập để câu like và câu cả sự chú ý của mọi người. Chỉ tính riêng bạn bè, hàng xóm hay những người vãng lai thôi ai cũng sẽ cần hoa, chỉ cần đẹp và giá cả vừa phải thì bạn đã kiếm được kha khá chưa tính từ một vài bạn hàng lớn hơn.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó bạn có thể tìm mối bằng cách chia sẻ lên các trang, group: Mua hoa bán tết, Sỉ hoa tết… trên diễn đàn hay facebook, sẽ có rất nhiều tiểu thương săn lùng. Ở đây họ sẽ có nhiều loài hoa để chọn, so sánh về giá và mẫu mã. Bạn nên tới nơi bỏ mối để chụp lấy cho mình một vài kiểu ảnh bắt mắt như những chậu mâm xôi không quá đồ sộ, lạ, rẻ và cũng rất đẹp, hay những chậu Ly tí hon đặt bàn để up lên thu hút khách hàng. Thỏa thuận số lượng, chất lượng cùng cách vận chuyển để mọi thứ thuận lợi nhất.


    Công nghệ ngày càng phát triển, do đó Facebook cũng sẽ có thêm nhiều tính năng giúp người kinh doanh bán hàng tốt hơn, đưa sản phẩm dễ dàng đến người tiêu dùng. Hiện nay, hình thức bán hàng Livestream đang lên ngôi. Thông qua hình ảnh thực tế tại các nhà vườn, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về những loại hoa và có nhiều hoa chọn hơn thay vì phải đi ra đường mất cả giờ để chọn.


    Tuy nhiên không phải ai cũng có thể Livestream bán hàng dễ dàng. Livestream không chỉ đơn thuần là quay trực tiếp sản phẩm, trong buổi live bạn cần phải có đội ngũ nhân sự hỗ trợ và livestream đòi hỏi bạn phải là một người cực kì nhanh nhẹn để có thể chốt hàng trăm nghìn đơn trong 1 giờ phát sóng. Tuy nhiên sức người là có hạn, đôi lúc cũng sẽ xảy ra sai sót, do đó cần công nghệ để thay thế vì vậy các Phần mềm hỗ trợ bán hàng ra đời.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng là công cụ giúp bạn tăng doanh số bán hàng thông qua khả năng chốt đơn hàng tự động, bạn có thể in các comment dễ dàng thành hoá đơn với đầy đủ thông tin khách hàng và sản phẩm cần mua. Bên cạnh đó, phần mềm có thể giúp bạn tăng lượt tương tác trên các Fanpage, Group bán hàng trên Facebook.


    Sau quá trình khảo sát cũng như tìm hiểu nhu cầu của nhà kinh doanh về những tính năng cần thiết của Phần mềm hỗ trợ bán hàng, Công ty chúng tôi PAP Technology với đội ngũ hơn 30 nhân viên có chuyên môn cao, sắp đưa ra thị trường Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Phần mềm hứa hẹn sẽ là Phần mềm tốt nhất trong năm mới này.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Phần mềm bán hàng online tại trang s2retail.vn
     

Ủng hộ diễn đàn