Thắc mắc căng chỉ mặt bằng vàng là gì ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 5/3/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Hiện nay Căng da mặt bằng chỉ vàng đang là phương pháp giúp chị em phục hồi nhan sắc hiệu quả và an toàn cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Nhiều chị em vẫn thắc mắc cang da chi vang la gi ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

    I. CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG LÀ GÌ?
    Công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng là một kỹ thuật trẻ hóa da liên quan đến việc cấy sợi vàng siêu mỏng vào dưới lớp biểu bì của da. Do vàng là vật liệu duy nhất trong tự nhiên không bị da người từ chối và vì thế có thể được giữ an toàn tại chỗ để mang lại hiệu quả nâng cơ mặt và trẻ hóa da lâu dài.

    [​IMG]

    Lưới vàng mịn cung cấp hỗ trợ nâng đỡ ngay lập tức cho làn da chảy xệ. Sau khi được đưa vào da, vàng kích thích tăng sản xuất collagen để đáp ứng với sự hiện diện của chất lạ. Các sợi collagen được hình thành dọc theo dây cấy thúc đẩy sự hự hình thành mô mới và tăng cường sự trao đổi chất. Các tác dụng tăng cường trẻ hóa làn da bằng chỉ phẫu thuật vàng là do sự thúc đẩy vi tuần hoàn cục bộ, kích hoạt các quá trình sửa chữa và kích thích sản xuất collagen. Điều chỉnh lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, dẫn đến trẻ hóa da.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm : Căng da chỉ vàng giá bao nhiêu ?

    Sau quá trình nghiên cứu các bác sỹ thẩm mỹ đã đưa ra được công nghệ căng da bằng chỉ vàng ít xâm lấn hơn và cho hiệu quả an toàn hơn. Sử dụng sợi vàng 24k mỏng và kim nhỏ hơn nhiều so với trước đây. Điều này sẽ mang đến một thủ tục xâm lấn tối thiểu, thoải mái, kết quả là không có hoặc thời gian chết tối thiểu. Các hiệu ứng trẻ hóa của chỉ vàng nâng cơ có thể kéo dài 5-10 năm, đôi khi lâu hơn tùy thuộc vào tuổi tác hoặc cơ địa mỗi người.

    [​IMG]

    Kết quả ban đầu có thể được nhìn thấy trong 1-2 tháng và kết quả sẽ kéo dài trong nhiều năm. Các tông màu da và kết cấu được cải thiện tạo nên sự hoàn hảo cho da. Các vấn đề da như sẹo mụn và nếp nhăn xuất hiện ít rõ rành hơn. Có độ đàn hồi, kết cấu và màu sắc da tốt hơn do sự tăng cường cung cấp máu, cũng như tổng hợp collagen và elastin lớn hơn. Và nó tiếp tục cải thiện sau đó, cho kết quả dần dần, tự nhiên hơn. Bệnh nhân có xu hướng trông tự nhiên rạng rỡ và nghỉ ngơi tốt hơn là họ đã điều trị.

    II. CĂNG DA MẶT CHỈ VÀNG TIẾNG ANH LÀ GÌ?
    Các thuật ngữ được sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ vô cùng đa dạng và phong phú ở cả tiếng việt hay tiếng anh. Ngành thẩm mỹ rất phát triển ở các nước có nền kinh tế phát triển vì thế tìm hiểu các tài liệu thẩm mỹ nước ngoài sẽ cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và hữu dụng hơn rất nhiều.

    Vậy căng da chỉ vàng có tên tiếng anh là gì? Công nghệ này có tên gọi phổ biến nhất trong tiếng anh là “golden thread facelift” có nghĩa là sử dụng các sợi chỉ làm bằng vàng thật 24k để nâng đỡ và cải thiện các vấn đề liên quan đến da do tuổi tác hoặc do sức khỏe giúp hỗ trợ níu giữ nhan sắc tuổi thanh xuân.

    III. SO SÁNH CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG & COLLAGEN
    Trên thị trường hiện nay có nhiều công nghệ căng da mặt bằng các loại chỉ khác nhau nhưng phổ biến nhất là sợi chỉ collagen và sợi chỉ vàng. Vậy 2 loại chỉ này giống và khác nhau ở điểm nào và có ưu nhược điểm gì?

    Loại chỉ Collagen Chỉ vảng
    Giống nhau – Đều là các loại chỉ tự tiêu.
    – Có tác dụng nâng đỡ căng cơ da mặt và cải thiện các vấn đề về da.

    – Cả 2 biện pháp đều sẽ dần ổn định sau 2-6 tuần điều trị và thời gian duy trì trong khoảng 5-10 năm tùy thuộc vào cơ địa độ tuổi và tốc độ lão hóa của mỗi người.

    Khác nhau – Là sợi chỉ sinh học được tổng hợp từ các nguồn collagen từ tự nhiên từ đó cung cấp lượng collagen trực tiếp cho da giúp da trở nên căng mọng tức thì.
    – Căng chỉ collagen có giá thành phù hợp với hầu hết mọi người 18-40 triệu đồng/ liệu trình.

    – Làm từ vàng nguyên chất 24k mỏng dẻo hỗ trợ cơ thể chống lại quá trình lão hóa da.
    – Chi phí của nâng cơ mặt bằng sợi chỉ vàng rất cao 80-300 triệu đồng/ 1 buổi liệu trình.

    IV. TỔNG KẾT
    Trước khi quyết định thực hiện bất kỳ phương pháp làm đẹp nào bạn hãy tìm hiểu thật kỹ từ nhiều nguồn thông tin ở trong nước cũng như ở các trang báo nước ngoài để hiểu rõ về dịch vụ mình thực hiện.
     

Ủng hộ diễn đàn