Tham gia cược bóng đá - Nhận ngay thanh toán bảo hiểm đặt cược tại Wellbet

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi prokhong5, 11/11/20.

Tags:
  1. prokhong5

    prokhong5 Mới đăng kí

    Từ nay, tất cả Người Chơi hiện tại của WELLBET từ cấp độ 3 (LV3) trở lên đến từ Việt Nam khi tham gia đặt cược bóng đá sẽ nhận được thanh toán bảo hiểm đặt cược lên tới 6,000,000 VND.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

    - Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho tất cả Người Chơi hiện tại của WELLBET từ cấp độ 3 (LV3) trở lên đến từ Việt Nam. Người Chơi không cần phải đăng ký tham gia khuyến mãi.

    - Để nhận được khuyến mãi, Người Chơi chỉ cần có ít nhất 1 Giao Dịch Gửi Tiền Tối Thiểu từ 2,000,000 VND trở lên trong giai đoạn gửi tiền được quy định. Mỗi Người Chơi hợp lệ chỉ được tham gia khuyến mãi MỘT LẦN (1) duy nhất trong thời gian khuyến mãi.

    - Nếu Người Chơi có tổng tiền cược THUA tại trận đấu chỉ định với ít nhất từ 400,000 VND trở lên, Người Chơi có thể nhận lại 100% tiền vốn đặt cược ban đầu, phản ánh theo bảng thanh toán.
    [​IMG]
    CÁC LƯU Ý:

    - Tất Cả Cấp Độ Tài Khoản của Người Chơi sẽ dựa vào ngày và lần gửi tiền gần nhất để tính toán tiền thưởng bảo hiểm (phản ánh theo bảng thanh toán theo các cấp độ trên).

    - Tiền thưởng sẽ được cập nhật vào tài khoản của Người Chơi sau 3 ngày làm việc (72 giờ), tính từ lúc trận đấu kết thúc.

    - Tiền thưởng bảo hiểm cũng phải được trải qua ít nhất 05 vòng cược trước khi các giao dịch rút tiền được thực hiện.

    - Chúng tôi chỉ chấp nhận các đặt cược vào: 1x2; Cược Chấp; Tài/ Xỉu; và Nửa Trận/ Toàn Trận (bao gồm cả Cược "Trực Tuyến", Cược Đặc Biệt có các kết hợp của trận đấu quy định trong vé cược). Tất cả các cược HÒA, cược HỦY, cược 2 BÊN hoặc kiểu cược có tỷ lệ HK dưới 0.5 (tương tự cho kiểu cược Malay odds trong khoảng -0.5 đến 0.5; Indo odd dưới -2.00; và Decimal odd dưới 1.50) sẽ không được tính vào các yêu cầu đặt cược của khuyến mãi.

    - Tiền gửi và yêu cầu đặt cược khi tham gia khuyến mãi này không được áp dụng chung với bất kỳ khuyến mãi nào khác (nếu có).
     

Ủng hộ diễn đàn