Tham gia Wellbet nhận lì xì may mắn - Hồng bao khủng - Rủng rỉnh chơi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi prokhong5, 15/10/20.

Tags:
  1. prokhong5

    prokhong5 Mới đăng kí

    Tràn ngập Bao Lì Xì May Mắn vào các ngày cuối tuần tại WELLBET. Tranh Lì Xì Ngay, Nhận Nhiều Thưởng Lớn!

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    THỜI GIAN KHUYẾN MÃI:

    Khuyến mãi Lì Xì May Mắn sẽ áp dụng xuyên suốt cho 02 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật cuối tuần. Lì Xì May Mắn sẽ mở đợt thưởng theo thời gian và các yêu cầu dưới đây:

    THỨ 7 & CHỦ NHẬT:

    - Lì Xì Lần 1: Tiền gửi yêu cầu 4,000,000 VND. Thời gian gửi tiền hợp lệ trong ngày từ 00:00:00 đến 11:00:00 (GMT+7). Bao Lì Xì sẽ mở vào lúc 11:00:00 (GMT+7).

    - Lì Xì Lần 2: Tiền gửi yêu cầu 2,000,000 VND. Thời gian gửi tiền hợp lệ trong ngày từ 12:00:00 đến 22:00:00 (GMT+7). Bao Lì Xì sẽ mở vào lúc 22:00:00 (GMT+7).

    GIẢI THƯỞNG:
    [​IMG]
    QUY TẮC NHẬN THƯỞNG:

    - Khuyến mãi dành cho tất cả Người Chơi đến từ Việt Nam đang tham gia tại WELLBET từ cấp độ 3 (LV3) trở lên.

    - Người Chơi sẽ có thời gian Tranh Lì Xì trong vòng 10 phút sau khi Bao Lì Xì được mở. Lì Xì sẽ được trao cho Người Chơi theo quy tắc ưu tiên cho người tranh trước, cho đến khi Lì Xì được trao hết. Sau 10 phút Tranh Lì Xì, việc nhận thưởng sẽ không còn hiệu lực.

    - Để tham gia Tranh Lì Xì, Người Chơi cần đăng nhập và gửi tiền theo yêu cầu trong khoảng thời gian chỉ định. (Thời gian yêu cầu được hiển thị tại biểu tượng đồng hồ đếm ngược trên trang chủ).

    - Tiền Thưởng sẽ được cập nhật ngay vào Tài Khoản Chính sau khi Người Chơi nhấp nhận thưởng. Tiền thưởng chỉ cần trải qua 1 vòng cược duy nhất trước khi các giao dịch rút tiền được thực hiện. Tiền gửi tham gia Khuyến Mãi này không được áp dụng chung với bất kì Khuyến Mãi nào khác.

    - Trong trường hợp Người Chơi đã đạt yêu cầu gửi tiền nhưng không tranh được Lì Xì do sự cố kỹ thuật trong thời gian quy định, Người Chơi vui lòng gửi email về: vnpromo@wbhelps.com. Nội dung email bao gồm: 1- Tiêu đề: Khiếu nại khuyến mãi Lì Xì; 2- Tên đăng nhập; 3- Ảnh chụp màn hình sự cố kỹ thuật Người Chơi gặp phải. Chúng Tôi sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin của Người Chơi trong 48 tiếng.

    Qúy Khách tham khảo thêm thông tin chi tiết của khuyến mãi tại đây!
     

Ủng hộ diễn đàn