Tham khảo Máy lạnh âm trần Daikin mới nhất, giá có nhiều khuyến mãi

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhailongvan, 23/5/22.

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Thành viên cấp 1

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ PHẢI LÀ DÒNG MÁY CHẤT LƯỢNG NHẤT
    Máy lạnh âm trần Daikin là một trong những sản phẩm máy lạnh được thị trường ưa chuộng hiện nay. Vậy điều gì làm nên chất lượng nổi bật của sản phẩm so với những dòng sản phẩm của thương hiệu khác?

    Mời bạn theo dõi bài viết của máy lạnh Hải Long Vân để hiểu thêm về dòng sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin, về xuất xứ và những ưu điểm nổi bật nhé.

    * Liên hệ ngay khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

    Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

    Website: https://maylanhhailongvan.vn/

    1. Máy lạnh âm trần Daikin đến từ đâu?
    Máy lạnh âm trần Daikin là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, thành lập năm 1924 thuộc sự quản lý của Tập đoàn Daikin nằm tại Osaka. Năm 1995, Daikin có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Việt Kim phân phối.

    Máy lạnh âm trần Daikin Việt Nam là thành viên của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới với hơn 95 năm kinh nghiệm.

    Máy lạnh âm trần Daikin Việt nam trải qua 25 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp điều hòa không khí tại Việt Nam, tiếp tục mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khu vực Châu Á và quốc tế.

    Ngoài ra, với cam kết không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu cũng như mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

    Daikin đã luôn mang đến cho người dùng chiếc máy lạnh - thiết bị không thể thiếu cho không gian sống của mọi gia đình.
    [​IMG]
    2. Máy lạnh âm trần Daikin có thật sự chất lượng không?
    * Kiểu dáng mẫu mã

    Máy lạnh âm trần Daikin được biết đến là máy lạnh có kiểu dáng mẫu mã đẹp nhất với phong cách tối giản với màu trắng làm chủ đạo.

    Dù với phong cách tối giản cổ điển nhưng nhờ vào chất liệu cao cấp nên tạo ra chiếc máy lạnh vô cùng bắt mắt và sang trọng.

    * Công nghệ Inverter vượt trội

    Bạn có biết máy nén là bộ phận phát ra nhiều tiếng ồn nhất và tiêu tốn nhiều điện năng nhất trong chiếc máy lạnh vì đây là bộ phận đảm nhận nén và luân chuyển dòng môi chất lạnh?

    Khác với các hãng sản xuất máy lạnh Inverter dựa trên máy nén quay truyền thống hoạt động theo chuyển động lò xo dập lên xuống, Daikin sử dụng máy nén Swing độc quyền cho công nghệ Inverter.

    Máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, không rò rỉ môi chất làm lạnh khi sử dụng.

    Nhờ vậy, máy nén Swing giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và vận hành êm hơn. Cụ thể, máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện (*).


    Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

    * Khả năng tinh lọc không khí

    Với công nghệ độc quyền, Streamer có khả năng loại bỏ vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, chất độc hại, chất gây dị ứng ra khỏi không khí.

    Công nghệ Streamer là dạng phóng điện plasma có các electron tốc độ cao. Những election tốc độ cao này va chạm với các phân tử oxy và nitơ trong không khí tạo ra phân tử mới có khả năng phân hủy các phân tử của vi khuẩn.

    Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm vi khuẩn, giảm virus.

    Máy lạnh âm trần Daikin có khả năng loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ.

    Tin dành cho bạn: Bảng giá máy lạnh âm trần HOT nhất hiện nay.

    * Luồng gió Coanda

    Người sử dụng điều hòa luôn có những băn khoăn về luồng gió sẽ thổi trực tiếp vào người dễ gây các bệnh như đau họng, viêm phổi, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

    Thấu hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, Daikin đã ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda - thiết kế này vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda.

    Điều này khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

    Chi tiết thiết kế tinh tế này giúp máy lạnh âm trần Daikin mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng bởi không trực tiếp thổi gió vào một khu vực mà phân bổ khí tươi mát đều khắp gian phòng cho toàn bộ người sử dụng trong gian phòng.

    Xem ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...n-daikin-cuc-soc-chi-co-tai-hai-long-van.html
     

Ủng hộ diễn đàn