Tham khảo mẹo xóa nhăn trên trán

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 3/7/24 at 3:42 PM.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    Do quá trình lão hóa da theo thời gian, tuổi tác, cộng với sự căng thẳng, mệt mỏi, áp lực công việc và những tác nhân môi trường như ánh sáng mặt trời, khói, bụi bẩn… là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vùng da ở trán trở nên nhăn nheo, chảy xệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo xóa nếp nhăn trên trán rất an toàn và hiệu quả ở trong bài viết này nhé.

    Mẹo xóa nếp nhăn trên trán tại nhà

    Để làm mờ vết nhăn trên khuôn mặt, chị em có thể thực hiện một số phương pháp đơn giản có thể thực hiện đơn giải tại nhà như:

    >>> Tìm hiểu: Chi phí căng da mặt nội soi

    [​IMG]

    + Đắp mặt nạ: sử dụng mặt nạ đóng gói sẵn, hoặc từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, lòng trắng trứng, dầu oliu, dầu dừa, đu đủ chín, nước ép cà tốt, trái bơ…

    + Massage mặt thường xuyên để tăng tuần hòan máu, lưu thông khí huyết và giúp các cơ mặt chắc khỏe, có độ đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, đây không chỉ là mẹo xóa nếp nhăn trên trán, mà còn là phương pháp giúp bạn giải tỏa được sự căng thẳng mệt mỏi.

    + Điều chỉnh sinh hoạt hợp lý: bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, vitamin, protein…, uống đủ nước mỗi ngày, nên uống nước lọc và nước ép trái cây; không thức khuya, làm việc quá sức.

    + Không hút thuốc lá, hạn chế uống bia, rượu, sử dụng chất kích thích…

    Những mẹo xóa nếp nhăn trên trán tại nhà này, chị em nên áp dụng ngay từ khi bước qua độ tuổi 20, hay 25, bởi làn da lúc này đã bắt đầu quá trình lão hóa da, chỉ là mắt thường không để ý thấy mà thôi. Và sau độ tuổi 35, da sẽ bị lão hóa nặng hơn, khiên bạn “trở tay không kịp”. Do đó, chị em nên áp dụng các phương pháp chăm sóc da này càng sớm càng tốt, không nên để mất bò mới lo làm chuồng.

    Mẹo trẻ hóa da vùng trên trán tại Bệnh viện thẩm mỹ

    Với những người bước qua độ tuổi 35, trung niên, da thường bị lão hóa rất nhanh, và xuất hiện nhiều nếp nhăn tại trán, xung quanh đôi mắt, rãnh mũi má… Điều này khiến khuôn mặt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống và kém tự ti khi giao tiếp đúng không nào. Vậy thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được xóa nếp nhanh chóng, hiệu quả, bằng công nghệ tiên tiến bậc chỉ có hiện nay nhé.

    >>> Giải đáp: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

    [​IMG]

    Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn ứng dụng công nghệ căng da mặt rất tiên tiến bằng cách phẫu thuật hoặc dùng chỉ không phẫu thuật, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt chứ không riêng gì ở trán. Phương pháp này duy trì hiệu quả dài lâu hơn rất nhiều so với phương pháp tiêm Filler/Botox, nên chi phí “nhỉnh” hơn rất nhiều. Cụ thể đó là 60 – 80 triệu đối với căng da mặt bằng chỉ collagen, 90 -120 triệu với chỉ vàng, và phương pháp phẫu thuật căng da mặt là 50 – 60 triệu.
     

Ủng hộ diễn đàn