THẨM MỸ VIỆN ROSE LĂN KIM CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trucduong65218, 30/6/18.

  1. trucduong65218

    trucduong65218 Mới đăng kí

    Lăn kim tế bào gốc tại Thẩm Mỹ Viện Rose ðýợc xem là phýõng pháp ðiều trị các vấn đề về da hiệu quả ðýợc đông đảo các quý cô, chị em phụ nữ ýa chuộng hiện nay.Vậy lăn kim tế bào gốc là gì và có thực sự hiệu quả sau đây hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia nhé!

    [​IMG]

    Lăn kim tế bào gốc là gì?

    Lăn kim tế bào gốc ðõn giản là hình thức dùng những đầu kim siêu nhỏ tác động trực tiếp vào da gây ra những tổn thýõng giả, nhằm kích thích cõ thể sản sinh ra colgen tái tạo da liên tục.

    Với cõ chế tự làm lành vết thýõng của cõ thể những tổn thýõng giả này sẽ kích thích các tế bào sản sinh ra lýợng colagen và elastin týõng ứng để làm lành. Các tế bào già dần sẽ ðýợc loại bỏ thay vào ðó là các tế bào mới làm da cãng, khỏe hõn.



    Với quy trình chuẩn cùng sự chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, phýõng pháp lãn kim tế bào gốc ðýợc thực hiện bởi các býớc sau:

    Býớc 1: chuyên viên sẽ thăm khám , soi da kiểm tra xem tình trạng da của bạn đang ở mức độ nào , dựa vào ðó chuyê viên sẽ lập ra kế hoạchđiều trị cụ thể và số lần thực hiện.

    Býớc 2: vệ sinh da mặt sạch sẽ bao gồm tẩy trang tẩy tế bào chết. Tiếp theo kỹ thuật viên sẽ phủ 1 lớp tê chuyên dụng lên da và ủ trong time từ 30 – 40 phút sau đó sẽ bắt đầu lãn kim trên các vùng da ðã ủ tê .

    Býớc 3: Sau khi đã lăn kim xong các kỹ thuật viên sẽ bôi 1 lớp tế bào gốc để dýỡng da làm dịu vùng da vừa lãn kim ðó là các býớc cõ bản của quá trình lăn kim.

    Ngoài ra tùy vào tình trạng da của khách hàng mà sử dụng công nghệ phù hợp nhý xông hõi , ðiện di, chiếu ánh sáng..

    Phýõng pháp lãn kim là giải pháp tuyệt vời cho những bạn bị mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn không ðúng cõ sở y tế uy tín, tin cậy để điều trị sẽ dẫn tới những rủi ro đáng tiếc.

    Thẩm mỹ viện Rose nõi quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm chăm sóc da, từng công tác tại các bệnh viện da liễu lớn tại Hà Nội là ðịa chỉ tin cậy cho những bạn đang băn khoăn lựa chọn 1 địa chỉ uy tín chất lýợng..



    Hy vọng với những chia sẻ trên , ðã giúp bạn một phần nào ðó ðọc hiểu hõn về phýõng pháp lăn kim trị mụn một trong những phýõng pháp trị mụn hiệu quả, an toàn cho da không gây kích ứng, bào mòn da ðýợc hầu hết các nýớc tiên tiến ýa chuộng.

    Nếu quý vị còn vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về phýõng pháp lãn kim vui lòng liên hệ :

    Thẩm mỹ viện Rose

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Vãn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline tý vấn miễn phí: 0981.113.367 – 0981.113.368
     

Ủng hộ diễn đàn