Thẩm mỹ viện vùng kín đau không

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi hongngoc11, 21/11/20.

  1. hongngoc11

    hongngoc11 Thành viên cấp 1

    Trong lúc đi tìm hiểu những bệnh viện thẩm mỹ viện vùng kín tốt ở TP.HCM thì em thấy có không ít chị em khen bên mình làm đẹp. Cho nên em tính qua bệnh viện thẩm mỹ làm lại vùng kín. Và tiện để chuẩn bị, bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi dịch vụ làm hồng và se khít vùng kín bên mình thực hiện như thế nào? Chi phí tầm bao nhiêu? Và đang có khuyến mãi gì không ạ? Mong bệnh viện thẩm mỹ trả lời em sớm, em cám ơn ạ!(Kim Ngân, Quận 10, TP.HCM)
    Chào chị,

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng phương pháp làm hồng và se khít vùng kín bằng Laser. Đây là phương pháp thẩm mỹ vùng kín toàn diện mà không cần can thiệp “dao kéo”.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    bác Sĩ sẽ thực hiện bằng cách điều chỉnh bước sóng Laser phù hợp để loại bỏ sắc tố melanin giúp vùng kín hồng hào hơn. Đồng thời cũng nhờ tác dụng quang nhiệt này mà vùng kín tự co lại như kích thước ban đầu. Không như các bệnh viện thẩm mỹ vùng kín khác, dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ được thực hiện chỉ với 1 liệu trình duy nhất thôi nhé.

    Nhờ có công nghệ tiên tiến, bác Sĩ thẩm mỹ giỏi mà nhiều chị em đã lấy lại sự tự tin cho mình. Không những vậy, tình cảm gia đình của họ cũng gắn bó hơn trước. Chị có thể xem qua một số đánh giá dịch vụ thẩm mỹ vùng kín qua những hình ảnh sau nhé:
    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Địa chỉ liên hệ tới bệnh viện thẩm mỹ vùng kín uy tín
    Qua những thông tin trên, có lẽ chị đã hiểu hơn về cách thực hiện cũng như chi phí thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ. Nếu chị còn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thì có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Hoặc chị cũng có thể liên hệ qua Hotline: 093.300.1300 để được hỗ trợ nhé.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Thẩm mỹ viện vùng kín
     

Ủng hộ diễn đàn