Thăng hạng phong cách nhờ tips phối áo trễ vai

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 1/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Là nữ giới thì ai cũng muốn tạo được ấn tượng mang người mình thương (crush) qua vẻ đẹp bên bên cạnh của mình cần không nào? Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ mách nước cho bạn biết được bí kíp thu hút crush của mình bằng các cách phối Áo trễ vai (hay còn gọi là áo hở vai) gợi cảm và hấp dẫn nhé.

    Áo trễ vai vốn được xuất hiện lần đầu vào khoảng giữa những năm 1800. Những mẫu y phục mang bề ngoài trễ vai thời đó, đã được pr và “lăng xê” bởi Charles Frederick Worth – “cha đẻ” của Haute Couture.

    Tuy có bề dày hình thành và tăng trưởng đã cực kỳ lâu, nhưng item áo trễ vai chỉ thật sự trở thành xu hướng nhờ vào nữ minh tinh Brigitte Bardot. Đây là nữ minh tinh thứ nhất lựa tậu phong bí quyết trễ vai để tạo bắt buộc nét độc đáo và bắt mắt cho hình ảnh của mình trước công chúng.

    Nhờ vào ưu thế thoáng mát và tôn lên nước da mịn màng, bắt buộc áo trễ vai thường xuyên được những cô nàng thích sự trẻ trung lựa tậu để diện. Cùng theo chân LIN2HAND khám phá các mẫu áo trễ vai đang “gây bão” hiện nay. Và quan trọng nhất là bạn sẽ biết phương pháp phối áo trễ vai như thế nào để tạo ấn tượng nhất sở hữu những người quanh đó nhé.

    Tham khảo bài viết gốc tại https://lin2hand.com/cach-phoi-ao-tre-vai-khien-canh-may-rau-say-dam/

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có quần jean

    Các cô gái say mê sự năng động và tự do sẽ luôn chọn quần jean để phối có mọi item. Thật đáng mừng lúc combo áo trễ vai với quần jean vô cùng được lòng các chị em có gu thời trang sành điệu.

    Khi diện với quần jean, nhất là skinny jean, bạn hãy diện chung có 1 đôi giày cao gót để “hack” dáng của mình nhé.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có quần ống rộng

    Mẫu quần ống rộng mang đặc tính tự do và phóng khoáng. Khi được phối chung có áo trễ vai thì có vẻ như phong bí quyết phóng khoáng này được nhân lên bội phần đấy. Để hạn chế bạn trông bị lùn đi khi diện dòng quần này, hãy luôn mang thêm 1 đôi cao gót hoặc 1 dòng giày sneaker nâng cao chiều cao nhé.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có quần baggy

    Quần baggy với theo đặc tính một chút phong cách “bụi bặm” hay freestyle cho người diện chiếc item này. Dù vậy thì áo trễ vai và quần baggy lại vô cùng “ăn ý” khi đi có nhau ấy nhé.

    Và cũng đừng quên những phụ kiện sang trọng, nữ tính để giảm bớt tính “bụi bặm” của outfit mà thay vào đấy là sự phá cách độc đáo của nàng trong cách mix & match này.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai với chân váy ngắn

    Sự năng động và phóng khoáng được thăng hạng có combo áo trễ vai và chân váy ngắn. Với chân váy ngắn, bạn sẽ tận dụng được đặc tính “hack” dáng có đôi chân dài và thon của mình. Còn áo trễ vai thì nâng cao thêm nét gợi cảm nhờ vào việc phô bày làn da khoẻ khoắn, trẻ trung. Thật sự đây là combo trẻ trung dành cho toàn bộ cô gái ở tất cả độ tuổi khác nhau.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có chân váy dài

    Khi diện chân váy dài, bạn được thêm lên nét nữ tính và thanh lịch, nhất là chân váy xếp ly dài. Thật sự, ko quá thổi phồng lúc đề cập combo áo trễ vai và chân váy dài là outfit “nữ hoàng” cho quý cô ngày nay.

    Với outfit này, bạn có thể mặc để tham gia bất kỳ sự kiện đặc thù nào. Hay ngay cả lúc đi làm, nàng công sở vẫn mang thể chọn lựa combo này để gây ấn tượng nhé.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     

Ủng hộ diễn đàn