Thật ngạc nhiên với giá cực rẻ khi mua máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhung1hailongvan, 2/7/22.

  1. nhung1hailongvan

    nhung1hailongvan Thành viên cấp 1

    KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Đây là một trong những dòng máy lạnh được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung, máy lạnh âm trần LG mang lại sự tiện lợi khi gần như không chiếm không gian trong phòng vậy máy lạnh âm trần LG có tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ không mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CỦA LG CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?
    Về cơ bản máy lạnh âm trần LG giá rẻ dòng mới có biến tần hay là có inverter công nghệ mới đó là 1 sự đột phá của LG giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với dòng dieu hoa LG không có biến tần. Cơ chế của dòng LG biến tần là:

    Khi bạn bật một máy máy lạnh âm trần LG biến tần inverter, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không ngốn quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ dần tăng tốc đến toàn tải. Nhờ vậy hệ thống máy lạnh tiêu tốn ít điện hơn khi khởi động.

    Khi hệ thống máy lạnh âm trần LG tiến gần đến nhiệt độ yêu cầu, mô tơ sẽ dần quay chậm lại, do vậy sử dụng ít điện hơn. Ngoài ra hệ thống dieu hoa LG biến tần inverter còn đem lại một lợi ích khác: đó là nhiệt độ trong phòng sẽ duy trì ở mức ổn định hơn khi máy đã đạt nhiệt độ yêu cầu, với điều kiện là bạn sử dụng máy đúng công suất.

    Kết quả cuối cùng là mô tơ máy lạnh không cần phải ngừng hòan toàn, do đó bạn không cần tiêu tốn nhiều điện vào việc thắng được sức ì của mô tơ khi phải khởi động lại từ đầu như trong hệ thống máy lạnh không khí thông thường.

    Công nghệ biến tần của LG thực sự là một công nghệ rất tiến bộ khi so sánh với công nghệ sử dụng trong máy máy lạnh không khí truyền thống.

    Xem ngay: Bảng giá máy lạnh âm trần rẻ HOT nhất năm 2022

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÓ HOẠT ĐỘNG ÊM ÁI VÀ SỬ DỤNG BỀN BỈ KHÔNG?
    Là thương hiệu máy lạnh chất lượng đến từ Thái Lan, máy lạnh máy lạnh LG nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng máy lạnh máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, máy lạnh máy lạnh Đkin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

    Các dòng máy lạnh âm trần LG âm trần giá rẻ hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, máy lạnh máy lạnh LG nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

    Nhìn chung, nếu nói về máy lạnh âm trần LG thực sự là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam

    Tin dành cho bạn: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    Các dịch vụ đi kèm: Thi công ống đồng máy lạnh

    Liên hệ Hải Long Vân để được tư vấn tốt nhất qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

    Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

    Website: https://maylanhhailongvan.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn