The Face Shop cushion cho lớp nền hoàn hảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi tg2095, 3/5/21.

  1. tg2095

    tg2095 Thành viên cấp 1

    The Face Shop Hàn Quốc được xem là thiên đường của mỹ phẩm và làm đẹp. Những cô nàng xứ kim chi với làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng trở thành niềm ao ước của biết bao nhiêu cô gái. Vậy làm sao để sở hữu một làn da hoàn mỹ như vậy? Câu trả lời chính là nhờ The Face Shop cushion – một trong những dòng kem nền dạng nước hàng đầu không thể thiếu nếu chị em muốn sở hữu một lớp nền tự nhiên kiểu Hàn Quốc.
    Sở hữu lớp nền tự nhiên kiểu Hàn Quốc
    [​IMG]
    The Face Shop cushion – cho lớp nền siêu tự nhiên
    Phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đầy lôi cuốn có lẽ là điều mà bất cứ cô nàng cũng đeo đuổi. Nhưng để sở hữu được lớp nền đó thì không phải ai cũng biết cách chăm sóc da cũng như sử dụng mỹ phẩm đúng cách.
    Trước khi trang điểm nếu muốn sở hữu một lớp nền tự nhiên thì cần phải dưỡng ẩm da đúng cách. Việc dưỡng ẩm cho da cần được thực hiện vào đêm hôm trước khi ngày hôm sau tiến hành trang điểm. Có nhiều cách dưỡng ẩm khác nhau nhưng lời khuyên được đưa ra đó chính là sử dụng một lớp mặt nạ sẽ khiến da trở nên mọng mượt.
    Khi sử dụng phấn nền cushion để có một lớp nền tự nhiên đúng kiểu Hàn Quốc thì điều cần lưu ý đặc biệt quan trọng đó chính là sử dụng xịt khoáng liên tục giữa các bước trang điểm. Công việc này nhằm cấp ẩm cho da, khiến da giảm nhiệt và tăng độ mượt mọng, căng bóng cho da từ đó dễ dàng tạo ra một lớp nền tự nhiên hoàn hảo mà không lo lắng bị chảy phấn.
    Dĩ nhiên muốn sở hữu một lớp nền tự nhiên kiểu Hàn Quốc thì không thể không sử dụng The Face Shop cushion – một dòng kem nền lý tưởng cho làn da mướt bóng, căng mịn khó có sản phẩm nào sánh kịp.
    Đại đa phần những dòng cushion của The Face Shop ngoài khả năng tạo lớp nền tự nhiên còn giúp cho da không bị bít tắc, bí nóng hay xuất hiện nhờn bóng. Ngoài ra với lớp nền do cushion của The Face Shop tạo ra cũng khiến các lớp trang điểm tiếp sau được bền màu, bám chắc. Vì tất cả điều này mà cushion của The Face Shop vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đại đa số cô nàng yêu thích phong cách tự nhiên Hàn Quốc.
    Bí quyết sử dụng The Face Shop cushion
    [​IMG]
    Bí quyết sử dụng The Face Shop cushion để có một lớp nền tự nhiên
    Mặc dù muốn sử dụng cushion của The Face Shop để tạo ra một lớp nền tự nhiên kiểu Hàn Quốc nhưng nhiều chị em lại không biết cách nào để sử dụng cho đúng cách, hợp lý, đạt hiệu quả tốt nhất. Đừng lo lắng hãy lưu lại một số bí quyết sau khi sử dụng các sản phẩm cushion từ The Face Shop:
    Thứ nhất, trước khi sử dụng The Face Shop cushion cần phải sử dụng một lớp kem lót trước. Điều này giúp cho lớp cushion bám chắc hơn khi trang điểm ở những bước sau.
    Thứ hai, thay vì dùng bông phấn hãy sử dụng mút chuyên dụng để tán đều. Việc này khiến cho lớp kem nền đều màu hơn, đồng thời cũng hạn chế tiếp xúc với chất bẩn ở tay hoặc bông phấn.
    Thứ ba, sau khi tán đều lớp kem nền cushion The Face Shop nên sử dụng thêm xịt khoáng để cấp ẩm cho da cũng khiến lớp nền được giữ chắc trên da hơn.
    Một số dòng cushion nổi bật như: The Face Shop Oil Control Water Cushion, CC Ultra Moist Cushion, CC Cooling Cushion,… Nếu muốn tham khảo chi tiết thêm về các dòng cushion của The Face Shop hãy truy cập website: myphamthefaceshop.net.vn/ để biết thêm thông tin.
    Khi sử dụng các sản phẩm cushion của The Face Shop, bạn cũng nên chọn được loại phù hợp để đảm bảo an toàn cho da cũng như có được lớp nền hoàn hảo nhất.
    Đừng bỏ qua The Face Shop cushion nếu bạn muốn mình luôn xinh đẹp, tự nhiên như những cô gái Hàn.
     

Ủng hộ diễn đàn