thị trường BDS quận 9 tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chidotoji368, 23/3/19.

  1. chidotoji368

    chidotoji368 Mới đăng kí

    Theo đánh giá của chuyên gia thì giá trị gia tăng của phân khúc BDS nghỉ dưỡng quận 9 đang đứng đầu cả nước. Đây được cho rằng như 1 tín hiệu vô cùng khả quan để chủ đầu tư đánh giá xét, chọn lựa quy hoạch vào thị trường này

    Bí thư thành ủy TP.Hồ Chí Minh ông Đinh La Thăng có tư tưởng là: Sớm đưa TP. Hồ Chí Minh trở lại vị thế hòn ngọc viễn đông , vị thế đã từng có. Điều này cho thấy toàn đô thị đang được chú ý bùng nổ mọi mặt. ở này , chứng kiến sự bùng nổ đặc biệt ở 1 thời gian ngắn của Q.9 với tốc độ phát triển cùng giá trị bất động sản gia tăng không ngừng. thông qua chiến lược bùng nổ chung của Tp.HCM , hàng đầu săn đón bùng nổ khu đông thành phố, trong đó Q.9 biến thành đầu tàu bùng nổ kinh tế của cả nước .

    Với lợi thế là cửa ngõ kết nối của toàn khu vực Nam Bộ, Q.9 đang được Thành phố Hồ Chí Minh mong đợi đầu tư , triển khai đồng bộ trên toàn bộ các hạng mục như kinh tế, văn hóa, xã hội. Thêm vào đó , Q.9 cũng khẳng định sẽ đem lại sự “đột phá” cho thị trường BDS địa phương tại thời gian tới, nhờ sự thu hút nguồn vốn đầu tư của nhiều chủ đầu tư.

    [​IMG]

    sức hút từ bùng nổ cơ sở hạ tầng

    Năm 2018 chứng kiến các diễn biến đầy tấp nập của thị trường BDS Tp.HCM. nổi bật , phải kể đến sự phát triển của KDT mới quận 9 nhờ ưu thế về hạ tầng cơ sở và quỹ đất dồi dào. Theo đó, Q.9 cũng hiển nhiên trở thành “miền đất hứa” của nhiều CĐT , doanh nghiệp ở ở và ngoài nước.

    ở thời điểm Hiện nay , đa số những công trình giao thông quan trọng đều đi qua quận 9. Điển hình như các tuyến đường Xa lộ Thủ đô, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp việc di chuyển đến những vùng lân cận và trung tâm trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Thêm nữa , tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên có giá trị hàng tỷ đô la dự kiến khai thác vận hành ở năm 2020 sẽ khiến thị trường quận 9 thêm phần nhộn nhịp.

    Mặt khác, quận 9 cũng trở thành điểm đến của nhiều sản phẩm trọng điểm gồm có đại học Fullbright, Khu công nghệ cao (SHTP) với những TĐ uy tín toàn cầu như Samsung, Schneider, Intel, Microsoft…

    Có thể thấy, Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiến lược quy hoạch để phát triển KDT sáng tạo, dân trí cao tại Q.9 tại mai sau.

    [​IMG]

    nằm tại triển khai khu đô thị sáng tạo

    mới đây , quận 9 được chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh phân bổ chỉ tiêu đất thành phố lớn nhất ở số 24 quận, huyện với liền kề 11.400 ha, chiếm khoảng 1/5 tổng số quy mô đất được phân bổ. bên cạnh đó, Q.9 còn được phân bổ 913 ha đất khu công nghệ cao.

    nổi bật đô thị đã đưa Q.9 vào quy hoạch khu đô thị sáng tạo gồm 3 quận: 9, 2 và Thủ Đức. Theo nhận xét của nhiều chuyên gia, quận 9 hiện có khu công nghệ cao lớn thứ nhì cả nước với hơn 700ha, 35.000 lao động, 6 tỷ đô la nguồn vốn đầu tư . Quận Thủ Đức có 12 trường ĐH, trung tâm ĐHQG sáng tạo nhất cả nước. Hai quận này tạo nên 2 cực công nghệ và trí tuệ, kết hợp với trung tâm hành chính ở Q.2 sẽ biến thành khu đô thị thông minh tương tác cao. Đây cũng sẽ là trung tâm để các đơn vị khởi nghiệp sáng tạo.

    Hàng loạt sản phẩm BDS của các nhà đầu tư không ít đã và đang được quy hoạch trong đây, có thể kể tên như: Hauviva , Thủ Thiêm Garden, Nhà phố Rio Vista, Melosa Garden, Green Home Riverside, khu đô thị Đông Tăng Long, Khu căn hộ River Terrace, Him Lam Phú An…

    tiềm năng sinh lợi nhuận của chủ đầu tư đối với thị trường Q.9

    quận 9 với sự bùng nổ đồng bộ như vậy tất nhiên chẳng thể không kể đến giá trị gia tăng BDS lâu dài trong mai sau . Với nhu cầu địa ốc của người dân ngày càng nhiều cùng với sự nóng sốt của phân khúc đã thúc đẩy nhiều chủ đầu tư dừng chân ở nơi đây.

    Hơn nữa, bên cạnh sự bùng nổ cơ sở hạ tầng, BDS quận 9 cũng sẽ nóng lên từng ngày nhờ sự hỗ trợ tích cực tư về vấn đề pháp lý các cơ quan quản lý. Chính cho nên, sức mua của các dự án bất động sản ở đây cũng tăng lên đáng kể.

    Có thể nói, Q.9 đang là một tại những vùng có tốc độ tăng trường kinh doanh không ít nhất trong phân khúc BDS nghỉ dưỡng Việt Nam. Tin rằng những sản phẩm ở khu vực này sẽ mang đến một bộ mặt mới cho đô thị , góp phần tạo nên 1 khu đô thị mới cho Sài Gòn .
     

Ủng hộ diễn đàn