Thiết kế an toàn đối với mẫu cửa lùa sắt đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi mainguyen123, 29/8/18.

  1. mainguyen123

    mainguyen123 Mới đăng kí

    Trong khi cửa lùa sắt là một lựa chọn phổ biến cho nhiều người, một cánh cửa duy nhất làm bằng sắt rèn là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào. Cửa lùa sắt của chúng tôi là lý tưởng để thay thế một cánh cửa duy nhất hiện có và với cửa ra vào kính kết hợp sắt bạn có thể thêm phong cách, sang trọng và thiết kế cho mặt trước của ngôi nhà trong khi cũng tạo ra một lối vào rất an toàn.

    Một cửa trước sắt được thiết kế và xây dựng tốt là một lựa chọn tuyệt vời trong mọi khí hậu. Những cánh cửa này sẽ không bị cong hoặc xoắn, bất kể nhiệt độ, độ lạnh hoặc độ ẩm mà chúng có thể bị phơi ra.

    >>> Tìm hiểu thêm: cửa sắt kéo


    Tất cả các cửa lùa sắt

    Bây giờ cửa sắt kéo được thực hiện theo các yêu cầu kỹ thuật về xây dựng thiết kế các loại cửa nhà và chúng đủ mạnh để vượt qua các thử nghiệm bão ven biển, bổ sung thêm một lớp bảo vệ và an ninh. Tính năng độc quyền Một trong những cân nhắc rất quan trọng với tất cả các tay giả mạo của chúng tôi, 12 gauge kim loại cửa lùa sắt rèn là chất lượng thiết kế và nghề thủ công trong mỗi tùy chọn cửa của chúng tôi. Mỗi cửa bao gồm 3/4 "kính hai lớp dày chứa đầy khí Argon. Khóa nén trang trí để chịu được áp suất lên tới 2000 lbs. Chúng tôi cẩn thận thiết kế cửa để có ngưỡng tích hợp chất lượng cao, và cung cấp chuyển động trơn tru của cửa với chỉ cần chạm nhẹ nhất, chúng tôi sử dụng ba bản lề chịu lực nặng kèm theo đầy đủ với các phụ kiện mỡ để di chuyển cửa dễ dàng. Cửa lùa sắt Bây giờ cũng cung cấp một phần phá nhiệt, đó là công nghệ độc quyền trong ngành. Quá trình này sử dụng của cửa sắt kéo tích hợp với độ dẫn điện thấp, để giảm chuyển nhiệt và lạnh, điều quan trọng là giúp ngăn ngừa sự đóng băng.

    Lợi ích bổ sung

    Tại cửa lùa sắt Bây giờ tất cả các thiết kế cửa trước duy nhất của chúng tôi bao gồm các tấm kính bản lề riêng biệt được giữ an toàn tại chỗ với các khóa nén. Những ổ khóa này đã được thử nghiệm để chịu được tới 2000 pound áp lực, cung cấp một mức độ an ninh thực sự. Việc bổ sung cửa sắt phía trước, hoặc theo kiểu cửa sắt kéo hoặc đơn trước, mang lại mức độ bảo mật và bảo vệ cho gia đình và gia đình.

    Cửa ra vào của chúng tôi có kính bảo vệ hai lớp kết cấu kép, cho phép ánh sáng trong khi hạn chế khả năng hiển thị từ bên ngoài của ngôi nhà.
     

Ủng hộ diễn đàn