Thiết kế không gian quán cafe nổi bật với đèn led chiếu sáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi denledtothn1, 17/7/18.

  1. denledtothn1

    denledtothn1 Mới đăng kí

    Với nhu cầu giải trí , thư dãn của người dân ngày càng phát triển như hiện nay, người ta đến quán cafe không chỉ đơn thuần là uống cafe mà còn là không gian để mọi người giao lưu, gặp mặt bạn bè, nghỉ ngơi thư giãn hay thậm chí là làm việc. Để thu hút được khách hàng,không gian ánh sáng của quán là vô cùng quan trọng. Vậy nên thiết kế ánh sáng cho không gian quán cafe như thế nào cho hợp lý, chúng ta cùng tìm hiểu nhé .

    LINK XEM >>> Tư vấn cách trang trí không gian ngoài trời

    Chọn đèn trang trí cho không gian quán cafe như thế nào?
    [​IMG]
    Không gian quán cafe
    Để chọn được loại đèn phù hợp, trước tiên bạn cần xác định đối tượng hay đến quán của mình là những người như nào. Nếu khách hàng của bạn là những người lớn tuổi trung niên thì nên chọn những loại đèn có ánh sáng nhẹ nhàng, hài hoà hay những loại đèn có ánh sáng vàng. Loại đèn này tạo cho không gian của bạn trở nên yên tĩnh. Nếu khách hàng của bạn là những người trẻ tuổi, đặc trưng của lứa tuổi này là họ thích những gì hiện đại nên bạn hãy chọn những loại đèn mang ánh sáng mạnh, nổi bật cho không gian của bạn vì ngoài đến để uống cafe, họ còn muốn có một không gian để “sống ảo”. Vì vậy lựa chọn loại đèn như vậy là một lựa chọn thông minh để thu hút khách hàng.

    Tiếp theo bạn cần xác định loại không gian để lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất. Nếu là không gian trong nhà, bạn nên chọn những loại đèn hài hoà với không gian nội thất. Ví dụ không gian quán cafe của bạn được lấy tông màu chủ đạo là gỗ với những chi tiết như tường, tủ, bàn ghế là gỗ thì bạn nên chọn loại đèn bằng gỗ dài hay những chi tiết trong không gian chủ yếu bằng sắt thì bạn nên chọn những loại đèn sắt. Bố trí đẹp sẽ giúp không gian tràn đầy năng lượng và tăng vận thế của chủ cửa hàng.



    Nếu muốn trang trí không gian ngoài trời thì nên chọn những loại đèn vải hoặc mây mang đến ánh sáng dịu nhẹ hài hoà, làm không gian trở nên bí ẩn hơn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng những loại đèn led dây trang trí cho cây để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian.



    [​IMG]
    Không gian ngoài trời
    Một điều cũng vô cùng quan trọng là bạn nên chọn những loại đèn tiết kiệm điện năng, cho ánh sáng chân thực và có tuổi thọ cao nhất có thể. Ngoài ra muốn thiết kế không gian ánh sáng đẹp nhất có thể bạn cũng nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách làm những cửa sổ to, cổng trời để đưa ánh sáng vào.

    Nên chọn những loại đèn như nào và mua ở đâu?

    Có rất nhiều các loại đèn led trang trí quán cafe cho bạn có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích, mục đích sử dụng. Tuy nhiên đây là 1 số loại đèn được sử dụng nhiều như: đèn led dây, đèn rọi, đèn bàn, đèn led âm trần,… để mua được những sản phẩm chất lượng, bạn nên chọn cơ sở phân phối uy tín nhất để tránh mua phải hàng giả hàng nhái và được hưởng những ưu đãi cũng như sự tư vấn nhiệt tình.

    Mong rằng nhờ những chia sẻ trên sẽ giúp bạn trang trí được quán cafe đẹp hơn ,thu hút khách hàng làm tăng lợi nhuận kinh doanh nhé .
     
  2. giathien123

    giathien123 Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn