Thiết kế phòng bếp phong cách Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi giangly, 9/1/20.

  1. giangly

    giangly Mới đăng kí

    Từ lâu, Nhật Bản đã là nơi biến những thứ bình thường nhất trong hoạt động hàng ngày nâng tầm lên thành nghệ thuật như: Ẩm thực, trồng cây,… Vì vậy, các phòng bếp phong cách Nhật Bản cũng trở thành một trào lưu cực kì thu hút với người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về cách thiết kế phòng bếp phong cách Nhật Bản dưới đây nhé:

    Ánh sáng tự nhiên trong nhà bếp phong cách Nhật

    [​IMG]

    Sự thoáng mát và ánh sáng tự nhiên luôn là đặc điểm dễ nhận biết nhất trong phòng bếp phong cách Nhật Bản. Với sự hòa hợp cùng thiên nhiên này, không gian của phòng bếp sẽ được tô điểm lên nhờ sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế.

    Với người Nhật, ánh sáng không chỉ giúp chiếu sáng căn phòng, nó còn giúp cho các món ăn được chế biến một cách chính xác nhất, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất của vị giác.

    Màu sắc gần gũi với thiên nhiên

    [​IMG]

    Kết hợp với ánh sáng, màu sắc tự nhiên cũng là yếu tố tô điểm lên căn phòng bếp phong cách Nhật Bản. Những gam màu nhẹ nhàng mà hòa hợp này sẽ giúp tạo ra sự căn bằng cho từng khu vực trong phòng bếp.

    Không chỉ là màu sắc để tô điểm cho không gian, đây cũng là một điểm tinh tế giúp cho mọi người trong gia đình thư giãn khi ăn uống những lúc quây quần.

    Cảm hứng sáng tạo tối giản

    Không quá chú trọng vào các họa tiết và hoa văn trong trang trí, một căn phòng bếp phong cách Nhật Bản hướng đến những gì mộc mạc và tối giản nhất. Người Nhật luôn muốn một căn bếp tinh tươm sạch sẽ và sử dụng các chất liệu từ gỗ, tre để làm nội thất, dụng cụ.

    Cách tạo điểm nhấn cho nhà bếp phong cách Nhật Bản

    [​IMG]

    Tuy hướng đến sự giản dị và mộc mạc, tuy nhiên nếu muốn tạo điểm nhấn, phong cách Nhật Bản vẫn có thể làm cho bạn hài lòng. Chỉ cần một vài đường vân tủ gỗ hay những bề mặt lát đá nhân tạo sẽ giúp căn bếp của bạn có thể sự ấn tượng và độc đáo khi nhìn vào.

    Nếu có thể, bạn hãy thử kết hợp cả phong cách Nhật Bản pha trộn một chút hiện đại vào trong phòng bếp sẽ giúp không chỉ tăng thêm sự độc đáo mà còn khiến không gian thêm phần vui vẻ.

    Với các yếu tố giúp biến nơi nấu ăn của bạn thành căn phòng bếp phong cách Nhật Bản ở trên, mong rằng bạn sẽ tạo ra cho mình được một không gian đơn giản, mộc mạc và vẫn tiện dụng đúng như những gì người Nhật Bản ưa thích.

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HC VIỆT NAM
    Trụ sở: Tầng 1, số 10, ngách 521/167 đường Trương Định, tố 32A, Phường Thịnh Liệt,
    Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    VPGD: Tầng 4 - Số 225A Nguyễn Ngọc Vũ - P. Trung Hòa - Q. Cầu giấy - Hà Nội.
    Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 6 - Kim quan - Thạch Thất - Hà Nội.
    Hotline: 0946.267.555 hoặc 0979.616.043
    Email: kientruchc@gmail.com
     

Ủng hộ diễn đàn