Thiết kế website bán hàng của team Học Web

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ngahuyen3105, 9/6/18.

  1. ngahuyen3105

    ngahuyen3105 Mới đăng kí

    Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì ai ai cũng sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay laptop để tìm kiếm những gì họ thích. Kể cả ăn uống họ cũng lên mạng tìm kiếm và mua chúng. Chúng ta có thể thấy được là việc mua bán hay giao dịch cũng đang được mọi người đưa lên trên mạng.

    Chính vì lý do đó, nếu mà bạn muốn kinh doanh những mặt hàng nào đó thì đều cần phải thiết kế website bán hàng. Sử dụng website mang đến những lợi ích như thế nào thì bạn có thể tham khảo những lợi ích của website mang lại. Còn nếu bạn đang muốn xây dựng một website để bắt đầu kinh doanh bán hàng thì hãy đến với chúng tôi Công ty thiết kế Website uy tín – Team Học Web

    Thiết kế website bán hàng của team Học Web

    Công ty thiết kế website Học Web được thành lập khoảng 2 năm lại đây. Nhưng chúng tôi cung cấp hàng trăm những sản phẩm website bán hàng tới cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc và cũng có ở nước ngoài. Và rất được mọi người tin dùng vì kiểu dáng thiết kế độc đáo theo xu hướng mới nhất. Kết hợp với tốc độ sử lý của trang web rất nhanh nên rất được mọi người tin tưởng.

    Công ty Học Web chúng tôi có một đội ngũ lập trình chuyên nghiệp. Có khả năng tối ưu code để giảm tải quá trình load trên web. Ngoài ra còn có một đội ngũ chuyên tư vấn rất nhiệt tình và vui vẻ. Đặc biệt ở công ty chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi khi cần.

    Vậy bạn sử dụng website do Học Web thiết kế nó sẽ giúp ích gì cho bạn ?

    1. Đầu tiên phải kể đến chính là giao diện của website

    Được thiết kế rất là đẹp mắt. Và thiết kế có tính khoa học, chuyên nghiệp làm thu hút ánh mắt của người xem. Đặc biệt công ty chúng tôi thiết kế website không dành cho các chuyên gia IT để sử dụng. Mà chúng tôi xây dựng cho người dùng sử dụng. Cho nên giao diện dễ dàng sử dụng và có hướng dẫn đầy đủ chi tiết.

    2. Ưu điểm thứ 2 chính là tối ưu tìm kiếm.

    Đây là một tính năng rất hot hiện nay và hầu như ai ai cũng muốn. Thiết kế website chuẩn SEO nhằm đem đến hiệu quả kinh doanh cao. Đặc biệt là giúp tối ưu trên các công cụ tìm kiếm như trê google, cốc cốc, bing…

    3. Ưu điểm thứ 3 chính là tùy chọn đăng ký hay đăng nhập

    Công ty Học Web có tích hợp việc đăng ký và đăng nhập bằng tài khoản facebook hay là google+. Đồng thời có lưu trữ thông tin khách hàng đăng nhập vào website của mình. Và hỗ trợ việc cập nhật những tin khuyến mãi của website đến khách hàng một cách nhanh chóng.

    4. Ưu điểm thứ 4 chính là trang quản trị website

    Chúng được thiết kế rất đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Ngoài ra admin có quyền thay đổi màu sắc, font chữ cơ bản của website có sẵn để làm mới web bạn.

    5. Ưu điểm thứ 5 chính là luôn cập nhật mọi tính năng thay đổi trên thị trường.

    Đặc biệt là việc tối ưu trên các thiết bị di dộng Responsive. Giúp cho website luôn hiện thị một cách đầy đủ ở trên PC lẫn cả trên điện thoại. Ngoài tối ưu trên các thiết bị điện tử ra thì phần tối ưu tốc độ load web cũng rất là quan trọng. Về điểm này thì các chuyên viên lập trình bên công ty đã làm rất thành công và nhận được nhiều sự khen ngợi từ khách hàng.

    6. Cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Học Web.

    Sẽ tư vấn cho bạn những gói dịch vụ website phù hợp với nhu cầu kinh doanh và tài chính của khách hàng. Đề xuất cho khách những giao diện website mới lạ độc đáo. Hay là những mẫu webite đã có sẵn tùy thuộc vài sở thích của khách hàng.

    Ngoài ra công ty chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn sử dụng cũng như cách để quản trị một webiste là như thế nào.

    Chế độ bảo hành của Học Web cũng rất tốt. Bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành trọn đời khi thiết kế website và sử dụng hosting của chúng tôi. Còn nếu không sử dụng hosting của công ty Học Web thì chúng tôi sẽ bảo hành 12 tháng sử dụng.

    Sau đây là bảng giá của dịch vụ thiết kế website của team Học Web

    Vì việc thiết kế webiste có rất phức tạp. Vì khách hàng yêu cầu thiết kế website không ai giống ai cả. Có nhiều chi tiết phát sinh hay những chi tiết bỏ đi. Cho nên việc giá cả cũng không thể nào quyết định được nếu không được tư vấn. Và khi đã được tư vấn và chốt sản phẩm thì mới có bảng báo giá được.

    Và thường theo kinh nghiệm mà công ty chúng tôi tích lũy được thì bảng báo giá thường ở những mức sau

    Những website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệp. Thường là dùng những gia diện có sẵn: Giá khoảng 3.000.000 vnđ.

    Những website bán hàng cơ bản chuyên nghiệp. Có thể có thêm những chức năng mới vào: Giá khoảng từ 4.000.000 vnđ

    Cuối cùng là loại website bán hàng cao cấp. Dùng những giao diện mới khoa học và gồm nhiều chức năng hơn. Giá bán khoảng 6.000.000 vnđ.

    Qua đây nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh thì hãy để Học Web giúp bạn thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, độc đáo và chuyên nghiệp nhé. Với giá cả phải chăng nhưng mang lại cho bạn hiệu quả kinh tế rất là cao.
     

Ủng hộ diễn đàn