Thoải mái đi vắng khi dùng phần mềm quản lý cửa hàng sơn không lo mất hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi phanquynh0601, 4/6/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1




    Là những người luôn có quá nhiều công việc và cần tiết kiệm thời gian, nhưng hầu hết chủ cửa hàng nhất là các cửa hàng kinh doanh sơn vẫn phải luôn có mặt trực tiếp để giám sát các hoạt động của cửa hàng. Và đây là lý do vì sao phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail ra đời để giúp cho chủ cửa hàng quản lý từ xa đơn giản, hiệu quả…
    [​IMG]



    “Nhấp chuột”… tiết kiệm thời gian

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp các chủ cửa hàng giải quyết nhiều vấn đề về thời gian cũng như dễ dàng quản lý được thông tin cụ thể của cửa hàng. Chỉ cần một cái nhấp chuột thì dù đang ở bất cứ đâu, người chủ cửa hàng cũng có thể biết được sản lượng hàng hóa cửa hàng bán được trong ngày là bao nhiêu và cụ thể đó là những sản phẩm nào, màu sắc và số lượng ra sao.




    Đặc biệt, với cửa hàng kinh doanh sơn đang ngày một phát triển nhiều như hiện nay kể cả cửa hàng truyền thống hay online, có 1 hay 3,4 cửa hàng chăng nữa, giải pháp này phần nào giúp bạn quản lý hệ thống một cách tinh gọn. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”,




    Tại vị trí cửa hàng, nhân viên cửa hàng chỉ cần “nhấp chuột” laptop hoặc máy tính bảng là người chủ cửa hàng có thể biết chính xác thời gian và số lượng sản phẩm cửa hàng đã bán là bao nhiêu và tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn so với khi trực tiếp có mặt tại cửa hàng.




    Quản lý “siêu đơn giản”

    Chỉ cần khởi tạo tài khoản trong 5 phút là tất cả thông tin và tất cả sản phẩm đã được Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cài đặt và có thể sử dụng ngay lập tức. Thậm chí, với những cửa hàng ở tỉnh xa vẫn có thể tự cài đặt phần mềm theo hướng dẫn của nhân viên công ty.

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail này cũng tích hợp tất cả các hoạt động vốn trước đây phải lắp đặt nhiều máy móc riêng lẻ mới thực hiện được. Cụ thể, từ khâu tính tiền, kiểm soát kho, tổng kết doanh số, thậm chí còn thực hiện các khâu đọc mã vạch, in hóa đơn, in tem trên sản phẩm. Nhân viên cửa hàng cũng chỉ cần 5 phút để làm quen với phần mềm này.




    Ngoài ra, Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail còn đặc tính tổng hợp sản phẩm nào đang có lượng tồn kho cao và sản phẩm nào nằm trong nhóm bán chạy nhất. Từ đó, chủ cửa hàng có những điều chỉnh phù hợp và linh động trong quy hoạch nguồn vốn hợp lý. Đến cuối ngày hoặc cuối tháng, cửa hàng có thể kiểm tra được doanh thu, lợi nhuận và những khoản phát sinh của cửa hàng mà không phải ngồi tính toán. Nhờ đó nguồn vốn luôn được kiểm soát. Những thất thoát trong khâu nào cũng được thể hiện rõ trong phần mềm này.




    Một đặc điểm khá thú vị nữa là phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cũng có thể lưu trữ thông tin của từng khách hàng. Thậm chí có thể biết được lượng khách hàng quay lại để dễ dàng chăm sóc khách hàng bằng những chính sách tốt hơn. Có thể nói phần mềm cung cấp một giải pháp tiết kiệm thời gian kinh doanh, giữ chân khách hàng và củng cố lượng khách hàng thân thiết. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail cũng chính là giải pháp tiết kiệm thời gian, giúp việc kinh doanh của các chủ cửa hàng nhỏ hoàn hảo hơn.




    Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như loại bỏ mọi rủi ro có thể xảy ra trong kinh doanh cho doanh nghiệp của mình bằng giải pháp quản lý phù hợp như Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail . Đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí TẠI S2retail.vn để trải nghiệm.
     

Ủng hộ diễn đàn