Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2019 một khóa học bao lâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi huysida09121994, 19/4/19.

  1. huysida09121994

    huysida09121994 Thành viên cấp 1

    Chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM được đảm bảo phù hợp với thời gian đào tạo, giúp bạn trở thành những Kỹ thuật viên chuyên nghiệp
    [​IMG]
    cao đẳng xét nghiệm​

    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2019

    Xét nghiệm Y học là lĩnh vực quan trọng trong hệ thống Y tế, ngành này đóng vai trò không hề nhỏ trong việc chẩn đoán, theo dõi bệnh tật, đưa ra phương án chữa bệnh cho con người. Theo các giảng viên hiện giảng dạy Cao đẳng Xét nghiệmCao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, ngành Xét nghiệm Y học đã tham gia vào hầu hết các bước chữa bệnh cho bệnh nhân.

    Với sự phát triển của Kỹ thuật Y học hiện đại, công tác khám chữa bệnh ngày này càng được nâng cao. Vì thế ngành Kỹ thuật Xét nghiệm nhanh chóng thành hướng đi giúp nhiều người có tương lai tươi sáng. Cao đẳng Xét nghiệm cũng được đánh giá là ngành học có nhiều lợi thế và được nhiều thí sinh yêu thích.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học hơn 10 năm và thu được nhiều kết quả đáng tự hào. Nhờ thực hiện mô hình đào tạo Viện – Trường, cùng với việc duy trì việc thực hành chiếm 70% tổng thời gian học mà nhiều sinh viên có thể hoàn thiện bản thân trong thời gian học. Bên cạnh việc đảm bảo được cung cấp những kiến thức chuyên môn, các bạn có nhiều điều kiện để thực hành tại Trường và ở Bệnh viện. Hiện nay, với hệ thống phòng thực hành hiện đại, đầy đủ những thiết bị Y tế và phương thiện cần thiết, sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm đã có nhiều không gian để thực hiện các thí nghiệm sau khi đã học xong lý thuyết.
    [​IMG]
    cao đẳng xét nghiệm​

    Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TP.HCM năm 2019

    Cao đẳng Xét nghiệm là ngành học hấp dẫn. Học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm sẽ có cơ hội có việc làm đa dạng tại Bệnh viện, Phòng khám tư nhân, Viện nghiên cứu, Văn phòng Y tế,… Không những vậy, môi trường làm việc của các Kỹ thuật viên cũng đặt ra nhiều thử thách, rèn luyện cho người học nhiều phẩm chất đáng quý như lòng dũng cảm, sự nhân từ và đức tính cẩn thẩn, tỉ mỉ, chịu khó.

    Với những lợi thế đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm cho các đối tượng đã tốt nghiệp THPT năm 2019. Bên cạnh đó, Nhà trường còn sử dụng phương thức tuyển sinh bằng học bạ, giúp nhiều người có cơ hội được học tập. Hồ sơ gửi về bao gồm:
    • [*]2 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT + 2 bản photo công chứng học bạ THPT[*]4 ảnh 3×4 + 2 ảnh cỡ 4×6 (ghi rõ thông tin về tên, ngày sinh, nơi sinh mặt sau ảnh)[*]1 bản photo công chứng giấy khai sinh[*]Hồ sơ đối tượng ưu tiên nếu có
    [​IMG]
    cao đẳng xét nghiệm​

    Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2019 một khóa học bao lâu?

    Nhiệm vụ chính của những Kỹ thuật viên Xét nghiệm chính là lấy mẫu thử, thực hiện những phân tích và đánh giá kết quả sau khi đã Xét nghiệm. Do đó, đây là cơ sở để các Bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị tốt hơn cho các bệnh nhân. Vì vậy, nếu như người Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học không đảm bảo kiến thức vững vàng và thành thạo về chuyên môn, sự tỉ mỉ và cẩn thận cần thiết thì rất dễ dẫn đến sai sót.

    Có thể thấy công tác đào tạo các sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm vô cùng quan trọng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM cho rằng để giúp các sinh viên thật sự tiếp thu và rèn luyện những phẩm chất của một Chuyên viên Xét nghiệm chuyên nghiệp, chương trình đào tạo cần phải phù hợp với thời gian học.

    Bằng những kinh nghiệm giáo dục đã thu được, cùng với việc học hỏi những thành tựu giáo dục của các nước phát triển trên thế giới, Nhà trường đã thực hiện đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học là 3 năm. Đây là thời gian đủ để các bạn có thể vừ học hỏi tại trường, vừa có thể áp dụng kiến thức đã học được để thực tế, thực tập ở Bệnh viện.

    Để theo học tại nhà trường, nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ sau:

    [​IMG]



    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú

    Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
    Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
    Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
    Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
    Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
    Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
    Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
    Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
    Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199
     

Ủng hộ diễn đàn