Thời gian lên đỉnh của nam giới là bao lâu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maivanduong, 28/4/22.

  1. maivanduong

    maivanduong Mới đăng kí

    Thời gian lên đỉnh của nam giới là bao lâu?

    Nữ giới mất khoảng 20 phút mới có thể đạt được cơn cực khoái, trung bình mỗi lần lên đỉnh kéo dài từ 13 tới 51 giây. Đàn ông thì khác, họ với thể đạt được khoái cảm trong khoảng từ 10 – 30 giây và thời gian cần để có thể lên cực khoái là 10 phút.

    Phái mạnh lên đỉnh khi thủ dâm chỉ mất khoảng vài phút. Khác mang phái nữ, đàn ông chỉ lên đỉnh 1 lần trong 1 cuộc quan hệ dục tình hay thủ dâm. Khi lên “đỉnh”, cơ thể phái mạnh giải phóng những hormone như norepinephrine, serotonin, oxytocin, vasopressin, nitric oxide và prolactin làm cho họ sở hữu cảm giác buồn ngủ. Bởi lý do này, đầy đủ người ngủ thiếp đi ngay sau lúc khiến cho chuyện “ấy”.

    Xem thêm: Thời gian lên đỉnh của nam giới là bao lâu

    Thời gian làm tình trọn vẹn của nam giới
    Quá trình quan hệ tình dục trọn vẹn ở nam giới được chia thành 4 giai đoạn:

    • Quá trình kích thích: Thường khởi đầu sau 10-30 giây lúc cặp đôi gần gũi, ve vuốt nhau. Người đàn ông được kích thích về thể chất và thần kinh, dương vật bắt đầu cương cứng. Chiếc máu đến thể hang nâng cao lên, dương vật trở thành lớn và cứng hơn, bìu co lại tinh hoàn được kéo lên phía trên. Đây là bộc lộ “cậu bé” đã sẵn sàng thâm nhập vào vùng cấm địa.

    • Thời kỳ bình ổn: cơ thể người đàn ông nóng hơn nhờ những mao quản xung quanh dương vật cất đủ khí huyết. Cùng lúc làm cho kích thước dương vật, dịch hoàn tiếp diễn nâng cao, các cơ vùng mông và đùi co lại, huyết áp nâng cao lên, nhịp tim, nhịp thở mạnh và mau lẹ hơn. Thời kì ở quá trình này phụ thuộc vào bản năng của người đàn ông. Khoảng thời gian của giai đoạn “bình ổn” giúp cả đàn ông và đàn bà đều đạt được cực khoái là trong khoảng 7 – 15 phút.

    • Giai đoạn lên đỉnh: Đây là lúc phái mạnh đạt cực khoái nhất và chuẩn bị cho việc xuất tinh. Tinh dịch được đẩy vào trong niệu đạo, được giải phóng ra ngoài bằng sự co thắt liên tiếp của các chiếc cơ. Nam giới lúc đó đạt được cực khoái, nhịp thở, mạch và áp huyết tiếp diễn tăng cao. Thời gian diễn ra trung bình trong công đoạn này là khoảng 10 – 30 giây.

    • Quá trình phục hồi: Cơ thể đàn ông rơi vào trạng thái ngơi nghỉ từ vài phút tới nửa tiếng hoặc với thể lâu hơn. Sau khi xuất tinh, “cậu bé” trở về hiện trạng thường nhật, nhịp tim, nhịp thở vẫn tương đối nhanh và mạnh. Tùy vào thể trạng phục hồi của từng người sẽ quyết định cuộc yêu tiếp theo diễn ra sớm hay chậm. Hoặc cũng có thể không diễn ra cuộc yêu nào nữa do nhiều nhân tố khách quan như tuổi tác, thể lực, hoàn cảnh…
    Thời gian cho chuyện “yêu” bao nhiêu là đủ?
    Cuộc “yêu” từ khi đầu đến cuối trong khoảng 17 – 35 phút được coi là hoàn hảo

    Theo bí quyết khác, thời gian trung bình của một cuộc “yêu” trọn vẹn sẽ được phân bổ theo:

    Màn dạo đầu: Thường bắt đầu từ 5 – 10 phút, bao gồm những hoạt động ủ ấp ấm, hôn, ve vuốt, chuyện trò, mát xa,… Đàn ông không nên lãnh đạm làm dưới 5 phút vì sẽ không đủ để làm bạn tình thấy hứng khởi.

    Lâm trận: kể từ “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” cho đến lúc xuất tinh, thời kì hoàn hảo nhất là trong khoảng 7 – 15 phút. Trên thực tế không hề đàn ông nào cũng sở hữu thời kì quan hệ tuyệt vời như vậy. 1 Số mốc thời gian quan hệ phản ánh vấn đề về sức khỏe sinh dục:

    • Xuất tinh sau 1 – 3 phút: Là trạng thái xuất tinh sớm, cho thấy đàn ông bị suy giảm sinh lý. Thời gian quá ngắn, khiến cho cả hai khó đạt được sự thỏa mãn.

    • Xuất tinh trong khoảng 3 – 7 phút: Đây là mức trung bình của phổ thông người, khoảng thời gian này bạn tình vẫn có thể lên đỉnh được nhưng hơi cạnh tranh.

    • Xuất tinh từ 7 – 15 phút: Là thời kì hoàn hảo cho mọi cuộc yêu, giúp cả 2 đều có thể được lên đỉnh.

    • Xuất tinh hơn 15 phút: thời kì này được xem là quá lâu, ví như đang không tiêu dùng thuốc kéo dài thời kì quan hệ thì đây sở hữu thể là dấu hiệu của bệnh lý rối loạn tình dục.
    Hạ màn: Sau lúc xuất tinh, chàng trai nên dành thời gian trong khoảng 5 – 10 phút để ấp ôm, âu yếm bạn tình, giúp cả hai thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn.

    Tìm hiểu thêm những thông tin về sinh lý hay tại website: https://toduongvat.com

    https://kienthucykhoa.edu.vn/threads/thoi-gian-len-dinh-cua-dan-ong-la-bao-lau.395431/

    https://forum.tieudattai.org/threads/phau-thuat-tang-kich-thuoc-cau-nho.2566/

    https://cho24h.vn/forum.php?mod=viewthread&tid=291035&extra=
     
    Last edited: 28/6/22

Ủng hộ diễn đàn