Thời gian ủ bệnh sùi mào gà bao lâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kingbin, 15/11/18.

  1. kingbin

    kingbin Mới đăng kí

    Chào các bác sỹ, trong chuyến công tác cách đây vài tuần mấy anh em tôi có tìm “gái dịch vụ” để giải quyết nhu cầu sinh lý. Do lúc đó đang máu và cũng say nên tôi không nhớ đến việc sử dụng bao cao su. Gần đây tôi thấy “cậu bé” của mình xuất hiện một số nốt mụn thịt nhỏ nhưng không nhiều. Tôi sợ mình đã mắc bệnh sùi mào gà. Nhưng tôi từng nghe nói thời gian ủ bệnh sùi mào gà khá lâu, tôi mới chỉ quan hệ cách đây chưa đầy 1 tháng thì có khả năng bị bệnh này không? Mong các bác sỹ sớm giải đáp giúp tôi, xin chân thành cảm ơn

    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường xuất hiện ở các đối tượng có quan hệ tình dục không an toàn, nhiều bạn tình hay có hệ miễn dịch kém... Virus HPV là tác nhân chính gây ra bệnh lý này tuy nhiên khi xâm nhập vào cơ thể loại virus này cần một khoảng thời gian nhất định mới gây ra những tổn thương trên niêm mạc da của người bệnh. Đây chính là thời gian ủ bệnh.

    Thông thường, thời gian ủ bệnh của sùi mào gà dao động từ 2 đến 9 tháng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng cơ địa, sức đề kháng của mỗi người mà thời gian ủ bệnh có độ ngắn hay dài khác nhau. Đối với những người có khả năng miễn dịch kém thì khoảng từ 3-4 tuần các dấu hiệu của bệnh đã bắt đầu xuất hiện. Còn những người có sức khỏe tốt, khả năng miễn dịch cao thì có thể từ 8-12 tháng sau mới xuất hiện triệu chứng sùi mào gà.
    [​IMG]

    Trong trường hợp của bạn, do chưa thăm khám nên bác sỹ chưa thể kết luận được chính xác bạn có mắc bệnh sùi mào gà hay không. Nhưng qua các thông tin mà bạn đã cung cấp thì khả năng mắc bệnh sùi mào gà của bạn là khá cao và có thể bệnh đã phát sớm do khả năng miễn dịch của cơ thể yếu.

    Đặc trưng của sùi mào gà sau thời gian ủ bệnh là những nốt sùi nhỏ, mềm và cao lên như những nhú gai, màu hồng tươi xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn hoặc miệng (nếu người bệnh quan hệ qua những con đường này). Các u nhú này có tốc độ phát triển khá nhanh, liên kết thành các mảng lớn trông giống như mào gà hay hoa súp lơ. Bề mặt của u nhú thường mềm và ẩm ướt, khi vỡ ra có thể chảy mủ, chảy máu. Khi gặp sang chấn, bội nhiễm, các nốt sùi này bị vỡ ra có thể gây viêm loét, chảy dịch mùi hôi thối.

    Trong thời gian ủ bệnh, sùi mào thường không gây đau đớn gì nhưng khi phát triển mạnh thì những nốt sùi sẽ phát triển rộng và to ra khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc đi lại. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt, đời sống, đặc biệt là sức khỏe người bệnh. Trong trường hợp người bệnh bị nhiễm virus HPV thuộc tuyp 16,18 thì còn có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư dương vật...

    Bởi vậy, ngay sau khi phát hiện thấy mình có các biểu hiện của bệnh sùi mào, các bác sỹ khuyên bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Việc điều trị sùi mào gà cần áp dụng các phương pháp khoa học mới có thể đẩy lùi được các virus gây bệnh. Bởi vậy bạn không nên chủ quan không điều trị hoặc tự ý tìm cách điều trị tại nhà bởi điều này có thể khiến bệnh phát triển nặng hơn, gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

    Hiện nay, việc điều trị sùi mào gà chủ yếu bằng cách sử dụng thuốc hoặc đốt, áp lạnh. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có thể khiến bệnh biến mất tạm thời chứ không tiêu diệt được hoàn toàn virus gây bệnh. Ngoài ra, những phương pháp truyền thống còn có thể gây đau đớn cho người bệnh mà hiệu quả lại không cao, dễ để lại sẹo. Xem thêm: các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện là một trong những cơ sở có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh sùi mào gà. Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ để điều trị sùi mào gà hiệu quả. Phương pháp này sẽ kích thích hệ thống miễn dịch và cơ chế tự miễn dịch của cơ thể, không chỉ tiêu diệt triệt để các loại virus sùi mào gào, mà còn có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tái phát bệnh. Ngoài ra, bằng việc áp dụng phương pháp này người bệnh không phải cảm thấy đau đớn, quá trình điều trị nhanh mà không để lại sẹo.

    Bởi vậy, bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tại địa chỉ số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa để được các bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0437.152.152 hoặc chọn truy cập website: dakhoaxadan.com để được giải đáp cụ thể. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
     
  2. Uông Châu Hoan

    Uông Châu Hoan Mới đăng kí

    Bầu to – Thai lớn – Sùi mào gà nặng – Bệnh viện từ chối … Sống làm sao đây ?

    Tôi giáo viên trung học – Nam định ,Chồng luật sư ,làm văn phòng Luật … hay đi các tỉnh ?Có thai lần đầu Khi khám thai 4 tháng phát hiện bị Sùi mào gà ,quá lo tôi vào da liễu trung ương hn chữa trị …. Hàng tháng tới đốt tại viện ,chưa kịp lành thương thì sùi lại mọc … tôi rất lo vì bệnh dễ lây cho con khi đẻ và sau đẻ ..Khám thai tại Bv Việt Pháp bác sĩ nói chuẩn bị tinh thần mổ đẻ ,không thể đẻ đường dưới vì Sùi có thể lây cho con ( Sùi MG có thể : Ở mồm miệng và Sinh dục - hậu môn của trẻ )..Tháng thứ 7 : Bụng ngày càng to ,đã đốt 4 lần tại viện .Tới khám lại lần 5 bác sĩ nói : Thôi ngừng chữa Sùi – Về lo sinh đẻ xong ,sẽ chữa tiếp vì : thai to khó làm – nguy hiểm ,mà sùi lại nhiều và nặng hơn ..?

    Chán sống ,bất hạnh … thương con ,may là anh xã hình như biết tội (?) nên rất lo lắng cho con và thương vợ .Nhờ những người bạn chúng tôi biết và tìm đến Bs Vượng ,hn( 091286 36 99) – làm việc tại Pk Hàng Bột hn Xưa .Sau khám và tư vấn chúng tôi phấn chấn và tinh thần khác hẳn vì Bác nói đã chữa nhiều ca như bệnh như hoàn cảnh của tôi với giải pháp kỹ thuật và thuốc men hợp lý – Không ảnh hưởng tới thai sản kết quả tốt … cùng các biện pháp chống lây chéo cho con trong và sau sinh . Chồng tôi quyết định chữa tại đây và chúng tôi vào cuộc .

    Ối trời ơi … Sao lại thế ! Ông là ai mà tài cao thế .

    Mỗi tuần một khác …Bệnh lùi trông thấy … chứ không như những lần ở viện về : Bệnh còn đó và tái phát rất nhanh . Ông nói rằng : bệnh của tôi khó chữa vì mắc phải loại Sùi khổng lồ và xâm lấn nhiều vào lỗ niệu đạo . Ông động viên tôi phải luôn cố gắng chữa trị vì giá trị của chính mình và tương lai của con Thời gia qua đi ,Bs Vượng giám sát và chữa trị ,theo lịch và cách chữa độc đáo mà ông đã thành công ...

    Nhiều lần nhờ anh xã xem ,Ổng nói nhỏ : Hình như khỏi rùi em ah ?!

    Tháng thứ 9 chúng tôi khám sản tại Nam định : Thai tốt – Mẹ cao 1m65,không có bệnh lây nhiễm : Đẻ đường dưới . Hôm sau ,anh xã đánh xe lên hn vào BV Việt pháp xin khám Sản Với một cái tên giả ( Không khai tên giống lần trước ,vì đã khám 1 lần ở đây – Họ lưu hồ sơ ). Kết luận : Thai bình thường – Đẻ thường .Mừng quá .. ông xã đưa đi ăn mừng .. bụng to đầy nào có ăn được gì .. toàn anh ta ăn cố ... nhưng vui . Quyết định đẻ tại Nam định – Con 3,2kg ,khóc tướng ... Cả nhà nôi ,ngoại mừng quýnh ..Riêng tôi vẫn thầm thì với các bác sĩ trong phòng đẻ :Bác xem kỹ giúp em xem có bị Sùi mào gà Không ah ? Thế là bị ăn mắng : Sùi ở đâu mà sùi ? sạch sẽ ,phẳng nhẵn như thế này ..Nếu chị mà bị sùi chúng tôi đã không cho đẻ thường ở đây !

    Lần đâu tiên tôi bị mắng mà trong lòng hả dạ .

    Sau sinh 1 tháng ,trở lại phòng Khám Bs Vượng hn tái khám ,kết luận :Rất ổn và sạch sẽ ,không còn dấu vết của Sùi Mào gà .Tuy nhiên nên dùng thêm thuốc và theo dõi một thời gian nữa để đảm bảo kết quả tốt nhất . Chúng tôi OK . Con giờ đã 16 tháng : trộm vía cháu khỏe và lanh lắm mỗi tội chưa biết nói bậy ? Tôi thì rất ổn,không tỳ vết ,đi khám nhiều nơi ,nhiều lần chẳng nơi nào biết tôi đã từng bị Sùi mào gà nặng và bị bv từ chối chữa trị !Ổn rôi thì vui lây …muốn sẻ chia cùng chị em khi chẳng may mắc phải bệnh Sùi MG quái ác và bất hạnh ,chán sống như tôi sẽ tìm ra hướng đi hợp lý nhất.

    Gia đình tôi theo đạo , luôn cảm ơn Chúa và thầm cảm ơn Bs Vượng đủ : Tâm – tài – trí – đức đã cứu cuộc đời tôi và con tôi .. .uongchauhoan88@gmail.com[Vpd1]

    [Vpd1]
     

Ủng hộ diễn đàn