thông báo mới nhất về sản phẩm căn hộ Vinhomes Ruby

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chidotoji, 25/3/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    quy mô nhỏ nhưng tiện nghi nào cũng full, tính thẩm mỹ cao lại có mức trả góp hấp dẫn , căn hộ studio của Vinhomes Ruby hứa hẹn sẽ biến giấc mơ có nhà trước 30 tuổi của nhiều khách hàng trẻ thành hiện thực.

    18 tuổi, vô cùng nhiều người trẻ trong nước ngoài chọn rời khỏi vòng tay gia đình, bắt đầu đời sống tự lập. Phần nhiều họ sẽ bắt đầu cuộc đời của người trưởng thành tại một căn hộ studio, quy mô chỉ khoảng 20 đến 30m², Tuy nhỏ tuy nhiên vẫn đủ tiện nghi.

    ở VN , hình thức căn hộ studio còn nhiều mới mẻ, nhưng trước các ưu điểm rõ ràng đã được chứng minh ở nhiều nước, vừa qua Loại hình như thế đã bắt đầu được chú ý và phát triển nhằm phục vụ nhu cầu của giới trẻ, nổi bật là sinh viên, dân công sở mới đi làm.

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM tách biệt CỦA Mô hình địa ốc STUDIO VINHOMES RUBY

    xây dựng nhỏ gọn với diện tích chủ từ 25 – 38m2, nghe có vẻ quá nhỏ so với 1 căn hộ chung cư với đẩy đủ tiện nghi. Thế nhưng , các gì mà căn hộ Studio Vinhomes Ruby Sportia làm được cho đến nay quả là ngoài sức tưởng tượng với bất kì quý khách hàng nào. nội thất mỗi căn hộ khá hợp lý, và có full những phòng công năng, với sự kết hợp và bố trí không gian thiết kế bên trong siêu hợp lý, tạo cảm giác căn nhà có diện tích rộng hơn hẳn bình thường.

    Được bán với tầm giá thấp chưa từng có trên phân khúc, những căn hộ Studio tại dự án Sportia hiện đang được đơn vị đầu tư đem lại cho quý khách hàng với chất lượng cao nhất, đi kèm với tất cả tiện ích vô cùng hấp dẫn của khu đô thị , Căn hộ dạng này có: Phòng khách, phòng ngủ; Phòng bếp nấu; Phòng vệ sinh; Ban công nên vẫn bảo đảm được cho cư dân 1 cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất. các nhu cầu thường nhật cấp thiết cho mỗi con người thì Hình hức căn hộ này đều làm được.

    sản phẩm Vinhomes Ruby Sportia được Tập đoàn Vingroup hợp tác với đơn vị tư vấn xây dựng hàng đầu thế giới EDSA quy hoạch bùng nổ với mật độ triển khai chỉ gần 15%, tạo nên môi trường sống đỉnh cao cho khách hàng tương lai của thành phố Năng động được hưởng hệ thống tiện ích đáng mong ướcsang trọng , đa dạng như hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn cây, đường dạo, cùng những cơ sở y tế chuẩn quốc tế, chuỗi trường học những cấp và hưởng thụ khu Công viên Thể thao không nhỏ nhất Việt Nam.

    Tin rằng căn hộ Vinhomes Ruby sẽ thu lại cho bạn các trải nghiệm sống trọn vẹn và đỉnh cao bên người thân và gia đình.

    [​IMG]

    【Xem thêm】: sản phẩm Hausviva Q.9 – đầu tư ít & sinh lời cao
     

Ủng hộ diễn đàn