Thu mua nhựa phế liệu giá cao trên 30% tại phía bắc và thủ đô Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi maysuoidau, 30/6/22.

  1. maysuoidau

    maysuoidau Thành viên cấp 1

    Bên công ty Huy Hoàng là đơn vị có uy tín cả chục năm qua trong lĩnh vực thu mua các chủng loại phế liệu nói chung và Thu Mua Nhựa Phế Liệu giá siêu tốt tại miền bắc và Hà Nội nói riêng. Chúng tôi luôn tự hào sở hữu với nhiều ưu điểm đặc biệt là với bộ phận nhân viên thường trực 24/24 cho các đối tác. Không ngại xa, số lượng ít hay lớn, Tiền hợp đồng mua luôn cao hơn 30%, hình thức mua chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Huy Hoàng với dịch vụ thu mua những loại NHỰA như danh sách bên dưới:

    Số một – Nhựa PET hay còn gọi là PETE. Nhựa PET (Polyethylene terephthalate) là một trong các loại nhựa rất thông dụng. ...
    Số hai – Nhựa HDP hay HDPE. ...
    Số 3 – Nhựa PVC. ...
    Số 4 – LDPE. ...
    Số 5 – PP. ...
    Số 6 – PS. ...
    Số 7 – Nhựa PC hoặc không sở hữu kí hiệu (other)

    Ở công ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Huy Hoàng còn nhận Thu Mua Dây Điện Cũ , bên bên mình hiện được thu mua dây điện cũ có giá khoảng 55.000 – 175.000 nghìn/1kg cho các loại đồng cáp.

    Và ko chỉ vậy, việc tái chế rác thải nhựa còn mang đến số đông ích lợi cho không gian sống và con người. Song song làm cho tránh nguy cơ ô nhiễm môi trường.

    Đơn Vi Thu Mua Thanh Lý Phế Liệu Nhựa Huy Hoàng Địa Chỉ : 110 Đường Số 1 , Quận Gò Vấp - TPHCM Email : Phelieuhuyhoang@gmail.com Hotline : Miền Bắc : 0912 585 246 ( Mr Huy ) Miền Nam : 0989.045.368 ( Mr Hoàng )
     

Ủng hộ diễn đàn