Thu Mua Thanh Lý Tủ Mát Đứng Trưng Bày, Bảo Hành Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thanhmai2501, 28/5/20.

  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Thành viên cấp 1

    Thu mua thanh lý tủ mát các loại như: Sanaky, coca cola/pepsi, tủ mát siêu thị, tủ lạnh, máy lạnh,..các thiết bị điện lạnh uy tín, chất lượng với dịch vụ bảo hành dài hạn từ 1 đến 6 tháng, chi phí hợp lý cho từng sản phẩm thanh lý hay mua lại sản phẩm. Để hiểu hơn hãy xem thêm thông tin bài viết sau đây.
    Tủ mát đứng trưng bày thanh lý - thu mua
    Tủ mát đứng trưng bày được nhập khẩu từ Thái Lan, hàng đảm bảo chất lượng, uy tín sử dụng nhiều ở siêu thị, nhà hàng, khách sạn,.. Phù hợp cho công việc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhằm thu lại lợi nhuận và hiệu quả trong công việc tốt.
    Để khách hàng hiểu rõ hơn về tủ mát đứng trưng bày đang sử dụng thịnh hành hiện nay trên thị trường hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi trội của sản phẩm này dưới đây
    -Đặc điểm của tủ mát đứng trưng bày
    +Thiết kế kiểu dáng hiện đại và thân thiện với môi trường
    +Ứng dụng để bảo quản được nước uống ở siêu thị, nhà hàng, khách sạn,.. trong điều kiện thời gian dài và không bị hỏng mà còn đem lại vị ngon tươi mát
    +Cókhóa bảo vệ an toàn
    +Tay cầm chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với mọi tay người sử dụng
    +4 bánh xe hoạt động linh hoạt và chịu lực tốt
    +Hệ thống hoạt động ổn định, thanh khung được sử dụng bằng chất liệu cao cấp ABS nên sử dụng được lâu và an toàn
    +Tủ mát đứng trưng bày an toàn cho người sử dụng
    +Tiết kiệm được năng lượng điện cho khách hàng
    +Thiết kế cửa kính một cánh và màu trong suốt để dễ dàng quan sát và vệ sinh lau chùi
    Trung tâm dịch vụ thu mua thanh lý uy tín nhất hiện nay
    Với mong muốn của khách hàng là luôn tìm được một trung tâm dịch vụ điện lạnh uy tín, đảm bảo chất lượng cho việc thu mua thanh lý các sản phẩm điện lạnh mà nhu cầu công nghệ đang lấn chiếm thị trường và nhu cầu mua sắm cũng như ngày càng nhiều hơn. Vì vậy việc lựa chọn một trung tâm dịch vụ uy tín không hề dễ dàng với khách hàng bây giờ.
    Qua tìm hiểu thông tin thị trường thì có rất nhiều trung tâm dịch vụ điện lạnh được mở ra để phục vụ khách hàng. Nhưng đa số các mặt hàng được đưa ra trưng bày để phục vụ khách hàng lại không được đảm bảo và chất lượng tốt. Vì vậy trên thị trường duy chỉ có trung tâm dịch vụ điện lạnh Nguyễn Khánh được đánh giá là trung tâm dịch vụ uy tín hàng đầu và được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thanh lý hay mua các sản phẩm điện lạnh
    Trung tâm dịch vụ điện lạnh Nguyễn Khánh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và kinh nghiệm dày dặn qua nhiều năm tích lũy trong nghề. Xây dựng thương hiệu nổi tiếng và cam kết uy tín, chất lượng. Thanh lý các thiết bị điện lạnh chất lượng, tuy đã qua sử dụng nhưng hàng vẫn đảm bảo tốt hiệu quả, cung cấp dịch vụ bảo hành từ 1 đến 6 tháng. Miễn phí vận chuyển ở trong nội thành.
    Ngoài ra trung tâm còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ như bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trọn gói, sửa chữa lắp đặt các thiết bị điện lạnh, cho thuê máy lạnh, tủ lạnh, tủ mát, kho lạnh,...hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo nên mọi thắc mắc khách hàng cứ liên hệ chúng tôi để chúng tôi giải đáp giúp quý khách.
    Trung tâm dịch vụ điện lạnh Nguyễn Khánh luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi luôn vui và vinh dự khi mong muốn được hợp tác cùng khách hàng trong tương lai xa gần.
    Những thông tin trên mong rằng khách hàng sẽ bổ sung thêm cho mình nhiều hiểu biết để lúc nào cũng không phải lo lắng cho vấn đề thu mua điện lạnhhaythanh lý điện máy hiện nay.
    ---------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM – DV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN KHÁNH
    Trụ sở chính: 36A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Kho xưởng: 102/27 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Hotline: 0937.847.269 | 090.678.2442
    Email: dienlanhnguyenkhanh@gmail.com
    Website:https://thanhlydienmay.com/
     

Ủng hộ diễn đàn