Thực dưỡng: Chế độ ăn kiêng cho một thế giới khỏe mạnh và hòa bình

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi lahavietnam, 28/6/21.

  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên cấp 1

    danh sách tiêu của thực dưỡng là hiện thực hóa sức lực và yên ấm của hành tinh, hòa bình thế giới và sự tiến hóa của chúng ta. Macrobiotic, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp macrobios (cuộc sống lớn), được links trên toàn thế giới với việc sống và ăn uống theo mùa. Macrobiotics áp dụng lý thuyết âm dương 5000 năm tuổi, trong các số ấy âm tượng trưng cho ánh sáng giải phóng và mở rộng và năng lượng dương thu hẹp. Âm và dương là những khối xây dựng được đưa ra trong mọi luật pháp với Phần Trăm khác nhau. Các học giả đã phân chia mối liên hệ của âm và dương trong vô số lao lý, bao gồm nhóm các loại thức ăn, loại khung hình, bộ phận và kinh mạch.

    cách ăn chay đủ chất

    cơ chế ăn thực dưỡng là gì?

    Macrobiotics cung ứng thực phẩm truyền thống mà các bạn đã ăn trước buổi rạng đông của nền tiến bộ thanh nhã của công ty. Do đó, hình thức ăn thực dưỡng lưu ý đến thức ăn tự nhiên và toàn phần như ngũ cốc, rau trên đất và biển, nhiều loại đậu, đậu và các căn hộ từ đậu, hoa quả theo mùa, hạt, quả hạch và dầu cây trồng. Những thức ăn này lấn vào mùa sẽ tạo ra một khung hình khỏe mạnh cùng một con tim an ninh. các loại thực phẩm nên tránh là các sản phẩm động vật dư thừa (thịt, sữa, trứng, mật ong, cá), các căn hộ tinh luyện và sản xuất (đường, bột mì trắng) và các các loại thực phẩm có kích thích (nicotin, coffe, các gia vị), có thể góp phần gây ra bệnh, khai hấn và bất hòa.

    1 loạt các khoa học nấu như hấp, nấu áp suất, áp chảo, nướng, ép, mọc, ngâm, ngâm, đã lên men hoặc sống được dùng để gia tăng giá trị bồi bổ và ánh sáng theo mùa của thức ăn.

    chế độ ăn thực dưỡng buôn bán các hướng dẫn (tỷ lệ tương tự như hợp với đồ ăn) có khả năng được sửa đổi phụ thuộc vào sức lực cá nhân, nhu cầu cá nhân, khí hậu, không gian và các lưu ý khác. Do đó, nó khác với phép tắc không ăn mặn / thuần chay / thô, không cần nhăc nhở vì thế. Trong đồ họa chữa bệnh bệnh, hoặc và để được chỉ dẫn các tiểu tiết hơn liên hệ đến việc đổi khác thực đơn, các cá nhân nên tìm đề xuất từ một chuyên viên hỗ trợ tư vấn sự khỏe mạnh thực dưỡng có trình độ.

    pp thực dưỡng ohsawa

    chỉ dẫn cơ chế ăn thực dưỡng hằng ngày cho khí hậu lành tính:
    • 30% –60% ngũ cốc nguyên hạt: Phần chính của các loại hạt ngũ cốc đã được nấu chín nguyên hạt như gạo lứt hạt ngắn và trung bình, gạo ngọt và gạo dại, kê, spelt, lúa mạch, yến mạch, kamut, quinoa, lúa mì hoặc ngô. 1 phần nhỏ của bánh mì bột chua nguyên hạt hoặc các căn hộ bột mì, mì ống và mảnh đã nướng khác.
    • 20% -30% Rau: một số loại rau lá xanh, bao gồm cải thìa, cải xoăn, bông cải xanh, cải bắp Nappa hoặc cải xanh; rau củ như củ cải, củ cà rốt và ngưu bàng; và một số loại rau tròn, tốt nhất là cải bắp, hành tây và bí.
    • 5% -10% một số loại đậu và đậu: Chickpeas, đậu azuki, đậu lăng, đậu nành trắng đen, và các dịch vụ từ đậu như đậu phụ hoặc tempeh.
    • 3% -5% Rau biển: Nori, wakame, dulse và tảo ngọt nước hàng ngày. Arame, hijiki và rong biển kombu ba lần hàng tuần.
    • cân nặng hoa quả trồng tại bản địa nhỏ. nên chọn những loại trái cây trồng tại địa phương đang vào mùa để nấu những món tráng miệng thơm và ngon. chúng ta cũng có thể thực hiện hoa quả khô hoặc tươi. sẵn sàng chuẩn bị trái cây với một chút muối biển, hoặc nấu với sắn dây, một cây nho có rễ giàu tinh bột. Giảm thiểu hoặc tránh ăn nhiều loại trái cây không thể trồng được trong khu vực của bản thân.
    • 1 lượng nhỏ hạt, quả hạch và các loại thức ăn thô như sinh tố rau và salad.
    • thức ăn để cho lên men. bổ sung cập nhật mỗi ăn tối bằng một lạng nhỏ dưa chua đã lên men để gia công nhiều mẫu mã ăn tối của mình với những enzym. bao gồm salad ép hoặc sống và hạt hoặc đậu nảy mầm. sẵn sàng dưa chua nhanh tại nhà từ nhiều loại rau. áp dụng một số loại dưa chua truyền thống lâu đời như dưa bắp cải sống, củ cải trắng (củ cải trắng) daikon, hoặc dưa chua gừng
    • 1 lượng rất nhỏ các gia vị và các gia vị như muối biển, miso, nước tương, goma-shio, giấm umeboshi và mận.
    Tại sao người nhà chọn ăn theo phương pháp này?

    hàng tỷ người trên trái đất này đang lành mạnh và tích cực thực hành các nguyên tắc thực dưỡng, và công dụng của chế độ ăn uống của nó cũng được xuất bản trên rất nhiều tạp chí có khoa học và y học. Bởi vì qui định ăn thực dưỡng ngăn ngừa và bảo vệ cản lại bệnh lão hóa, nó rất có thể là chế độ ăn tốt nhất để tuân theo những năm tỷ lệ ung thư cao, bệnh tim mạch, béo phì, không thích hợp, HIV / AIDS và các nguy cơ ô nhiễm khoảng trống. Những tình trạng này được gọi là công dụng của lối sống thanh tao không cân bằng của chúng ta.

    lợi ích của thực dưỡng khái niệm khung người

    Nghiên cứu về nguyên tắc ăn thực dưỡng chỉ ra rằng vì lượng chất chất béo thấp và nhiều chất xơ, nó có ích cho con người ta bằng cách: giảm cholesterol cao, ngăn ngừa bệnh tim, giảm khả năng bệnh ung thư, cung ứng quản lý trọng lượng và bức tốc hệ thống miễn kháng.

    Thực dưỡng bổ ích cho địa điểm

    Macrobiotics hỗ trợ nông nghiệp hữu cơ, tự nhiên và chế biến và chế tao thực phẩm tự nhiên. Nó nâng cấp nhận thức về địa điểm, đồng thời lưu lại một môi trường tự nhiên, không bẩn và kính trọng đời sống tự nhiên và loài vật. Macrobiotics cửa hàng bảo tàng nước thoải mái và tự nhiên cũng như các công nghệ tiên tiến tự nhiên cho sạch nước bị độc hại.

    báo hiệu bồi bổ về chính sách ăn thực dưỡng

    Các American Journal of Clinical Nutrition công bố một Nghiên cứu của Tiến sĩ BL Specker rằng điểm ra rằng các loại rau biển buôn bán đủ nguồn vitamin B12 trong một Thực dưỡng Ohsawa (Specker, 1988). mặc dù, điều đặc biệt quan trọng là phải ăn các bữa tối điều độ đối với tất cả các nhóm thức ăn để làm được được những dưỡng chất cần yếu cho khung người. Nếu vì nguyên cớ nào đó mà một người tất yêu luôn làm theo một chế độ ăn uống cân bằng, thì việc Bổ sung vitamin và chất khoáng được động viên. Vì không nhiều người có khả năng chuyển đổi chủ chốt từ chính sách ăn bao gồm là thịt và đường sang qui định ăn dựa trên ngũ cốc và rau củ, nên phần nhiều gia đình bạn đều áp dụng chuyển đổi sang phương pháp ăn thực dưỡng mỗi bước cách lành mạnh.
     
  2. phamtrinh80h3

    phamtrinh80h3 Thành viên cấp 1

    Đăng ký BIDV SmartBanking tại nhà

    - Nhận quà 300.000 đồng

    - Nhận ngay combo voucher 200.000 đồng, gồm 2 mã giảm giá VNPAY-QR và 2 mã giảm giá Vnshop, trị giá 50.000 đồng/mã.

    - Hoàn ngay 50% (tối đa 50.000 đồng) giá trị nạp tiền điện thoại lần đầu trên ứng dụng.

    - Nhận thêm 50.000 đồng tiền mặt khi đăng ký bằng định danh trực tuyến eKYC và thực hiện một giao dịch tài chính

    Chi tiết chương trình tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking
     

Ủng hộ diễn đàn