Thực dưỡng: Chế độ ăn kiêng cho một thế giới khỏe mạnh và hòa bình

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi camnangungthu, 28/6/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    danh mục tiêu của thực dưỡng là thực tại hóa sức khỏe và ấm no của thế giới, hòa bình nhân loại và sự tiến hóa của con người. Macrobiotic, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp macrobios (cuộc đời lớn), được backlinks trên toàn thế giới với sự sống và nhà hàng theo mùa. Macrobiotics áp dụng lý thuyết âm khí và dương khí 5000 năm tuổi, trong các số ấy âm biểu tượng cho ánh sáng giải phóng và mở rộng và năng lượng dương tính co hẹp. Âm và dương là những khối mở cửa được tìm ra trong mỗi cơ chế với Xác Suất khác nhau. Các học giả đã phân chia liên hệ của âm và dương trong vô số cách thức, bao gồm nhóm các loại thức ăn, loại khung người, bộ phận và kinh mạch.

    ăn chay đủ chất

    hiệ tượng ăn thực dưỡng là gì?

    Macrobiotics hỗ trợ các loại thực phẩm cổ truyền mà mọi người đã ăn trước buổi bình minh của nền tao nhã thanh lịch của chúng ta. Do đó, cơ chế ăn thực dưỡng lưu ý đến các loại thức ăn tự nhiên và thoải mái và toàn phần như các loại hạt ngũ cốc, rau trên đất và biển, loại đậu, đậu và các dịch vụ từ đậu, hoa quả theo mùa, hạt, quả hạch và dầu cây trồng. Những các loại thực phẩm này lấn sâu vào mùa sẽ mang lại một cơ thể khỏe mạnh cùng một tâm hồn an toàn. thức ăn nên tránh là các dịch vụ con vật dư thừa (thịt, sữa, trứng, mật ong, cá), các căn hộ tinh luyện và chế tao (đường, bột mì trắng) và các đồ ăn có chất kích thích (nicotin, cà phê, các gia vị), rất có thể góp thêm phần gây ra bệnh, khởi hấn và bất hòa.

    hàng loạt các công nghệ nấu nướng như hấp, nấu áp suất, áp chảo, nướng, ép, mọc, ngâm, ngâm, để cho lên men hoặc sống được sử dụng để gia tăng giá trị bồi bổ và ánh sáng theo mùa của thực phẩm.

    phương pháp ăn thực dưỡng chào bán các hướng dẫn (Phần Trăm cũng như phù hợp với thức ăn) có khả năng được chỉnh sửa tùy theo sức lực cá nhân, đòi hỏi cá thể, nhiệt độ, bề mặt và các lưu ý khác. Do đó, nó khác với vẻ ngoài dùng đồ chay / thuần chay / thô, chẳng cần cân xem bởi thế. Trong hình ảnh chữa trị bệnh, hoặc và để được hướng dẫn các chi tiết hơn ảnh hưởng đến sự việc thay đổi chế độ ăn uống, các cá thể nên tìm khuyến nghị xuất phát điểm từ 1 chuyên viên support sức lực thực dưỡng có trình độ chuyên môn.

    thực dưỡng ohsawa thầy tuệ hải

    gợi ý bề ngoài ăn thực dưỡng các ngày cho nhiệt độ lành tính:
    • 30% –60% ngũ cốc nguyên hạt: Phần chính của ngũ cốc nấu chín nguyên hạt như gạo lứt hạt ngắn và bình quân, gạo ngọt và gạo dại, kê, spelt, lúa mạch, yến mạch, kamut, quinoa, lúa mì hoặc ngô. Một phần nhỏ của bánh mỳ bột chua nguyên hạt hoặc các căn hộ bột mì, mì ống và mảnh đã nướng khác.
    • 20% -30% Rau: một số loại rau lá xanh, bao gồm cải thìa, cải xoăn, bông cải xanh, cải bắp Nappa hoặc cải xanh; rau quả như củ cải, cà rốt và ngưu bàng; và các loại rau tròn, tốt nhất có thể là bắp cải, củ hành tây và bí.
    • 5% -10% một số loại đậu và đậu: Chickpeas, đậu azuki, đậu lăng, đậu nành đen phối trắng, và các sản phẩm từ đậu như đậu phụ hoặc tempeh.
    • 3% -5% Rau biển: Nori, wakame, dulse và tảo ngọt nước hằng ngày. Arame, hijiki và rong biển kombu ba lần hàng tuần.
    • Khối lượng trái cây trồng tại bản địa nhỏ. cần chọn những loại hoa quả trồng tại bản địa đang vào mùa để làm nên những món tráng miệng thơm ngon. chúng ta có thể thực hiện hoa quả khô hoặc tươi. sẵn sàng hoa quả với cùng một chút muối biển, hoặc nấu với sắn dây, một cây nho có rễ giàu tinh bột. thuyên giảm hoặc tránh ăn một số loại trái cây quan yếu trồng được trên khu vực của bạn.
    • Một lượng nhỏ hạt, quả hạch và đồ ăn thô như sinh tố rau và salad.
    • các loại thực phẩm để cho lên men. bổ sung cập nhật mỗi ăn tối bằng Một lượng nhỏ dưa chua để cho lên men để làm phong phú và đa dạng ăn tối của bản thân với các enzym. bao gồm salad ép hoặc sống và hạt hoặc đậu nảy mầm. Chuẩn bị dưa chua nhanh chính trong ngôi nhà của bạn từ rất nhiều loại rau. thực hiện loại dưa chua truyền thống như dưa bắp cải sống, củ cải trắng (củ cải trắng) daikon, hoặc dưa chua gừng
    • 1 lạng rất nhỏ hương liệu gia vị và hương liệu gia vị như muối biển, miso, nước tương, goma-shio, giấm umeboshi và mận.
    Lý Do mình chọn ăn theo phương pháp này?

    Hàng triệu người trên địa cầu này đang tích cực và lành mạnh khiến cho các cách thức thực dưỡng, và công dụng của ăn uống của nó cũng được kiến thiết trên nhiều tạp chí khoa học và y học. bởi lẽ vì chính sách ăn thực dưỡng ngăn cản và đảm bảo ngăn chặn lại bệnh lão hóa, nó rất có khả năng là nguyên tắc ăn tốt nhất để làm theo trong thời gian tỷ lệ bệnh ung thư cao, bệnh về tim, béo múp, dị ứng, HIV / AIDS và các cảnh nguy hiểm ô nhiễm và độc hại khoảng trống. Những hoàn cảnh này được xem là kết quả của lối sống tiến bộ không cân bằng của người sử dụng.

    lợi ích của thực dưỡng khái niệm khung hình

    Nghiên cứu về phép tắc ăn thực dưỡng cho là vì hàm lượng chất béo thấp và nhiều chất xơ, nó có lợi cho người ta bằng phương pháp: giảm cholesterol cao, phòng chống bệnh tim, giảm khả năng ung thư, hỗ trợ quản lý trọng lượng và tăng cường hệ điều hành miễn kháng.

    Thực dưỡng có lợi cho diện tích

    Macrobiotics cung cấp nông nghiệp hữu cơ, thoải mái và tự nhiên và sản xuất và bào chế thực phẩm tự nhiên và thoải mái. Nó cải thiện nhận thức về bề mặt, đồng thời giữ gìn một môi trường, sạch mát và kính trọng cuộc sống tự nhiên và thoải mái và loài vật. Macrobiotics liên can bảo tàng nước tự nhiên và thoải mái cũng như các công nghệ tiên tiến tự nhiên cho sạch nước bị độc hại.

    báo cho biết dinh dưỡng về phương pháp ăn thực dưỡng

    Các American Journal of Clinical Nutrition ra mắt một Nghiên cứu của tấn sĩ BL Specker rằng điểm ra rằng nhiều loại rau biển cung cấp đủ nguồn vitamin B12 trong 1 Thực dưỡng Ohsawa (Specker, 1988). tuy vậy, điều đặc biệt là phải ăn các ăn tối cân bằng với tất cả các nhóm các loại thực phẩm để làm được được những dưỡng chất cần yếu cho khung hình. Nếu vì duyên cớ nào đó mà một người quan trọng luôn tuân theo một thực đơn cân bằng, thì việc bổ sung cập nhật vitamin và chất khoáng được khích lệ. Vì rất ít người có khả năng chuyển đổi cốt yếu từ nguyên lý ăn thiết yếu là thịt và đường sang phương pháp ăn căn cứ vào các loại hạt ngũ cốc và rau quả, nên hầu hết người nhà đều sử dụng chuyển đổi sang hình thức ăn thực dưỡng từng bước cách mạnh khỏe.
     
  2. longthino1235

    longthino1235 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Ứng dụng tự động tạo hàng loạt tài khoản Shopee
    Các chức năng chính: – Auto tạo tài khoản Shopee
    – Tự đổi proxy với api của Tinsoft
    – Tự giải captcha (tool tự giải ko tốn phí)
    – Auto lấy SĐT + nhập OTP
    – Quản lý tài khoản Facebook: https://fb.me/codetools




    [​IMG] [​IMG]

     

Ủng hộ diễn đàn