Thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp chống ung thư như thế nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi lahavietnam, 8/7/21.

  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên cấp 1

    Ăn nhiều củ quả và rau có thể giúp ngăn chặn một trong những phần ba các trường hợp các bệnh ung thư. Đây là các thứ tôi biết.

    các bệnh ung thư là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ hai ở Mỹ Nhưng ước tính chỉ ra rằng có tới 1/3 số những khi có thể được ngăn chặn chỉ bằng ăn uống và dinh dưỡng.

    phương pháp? Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên bù lấp đầy đĩa ăn uống của bản thân bằng các loại thực phẩm mọc từ mặt đất. Nhiều thập kỷ điều tra và nghiên cứu chỉ ra rằng thực đơn rất tốt để ngăn cản ung thư là thực vật. Điều đó tức là nhiều trái cây, rau và một số loại đậu, và ít hoặc không còn thịt hoặc các sản phẩm loài vật khác.

    thức ăn thực dưỡng

    Dưới đây chính là cách đầu tiên ăn uống xác định vào cây trồng có thể giúp cản lại bệnh ung thư - cùng một thực đơn trông phải làm sao.

    hiện nay, những người ăn chay - những người không ăn bất kỳ dịch vụ động vật nào bao gồm tất cả cá, sữa hoặc trứng - Hình như có Xác Suất bệnh ung thư thấp nhất trong bất kì chính sách ăn ít nào. Tiếp theo là những người ăn chay, họ tránh ăn thịt nhưng rất có thể ăn cá hoặc các loại thực phẩm từ loài vật, ví dụ như sữa hoặc trứng.

    Nhưng điều quan trọng cần xem xét là ăn thịt - hay là không - không phải là sự khác biệt có một giữa những người đã hoặc không bị ung thư. những người được chẩn đoán mắc các bệnh ung thư cũng đều có chỉ số khối khung hình cao hơn nữa, ít chuyển động hơn và có nhiều khả năng đã hút thuốc lá.

    ngăn chặn ung thư dựa vào cây trồng

    bài toán tự nhiên: những người dân ăn chay có chức năng chống ung thư cao hơn nữa vì họ không ăn thịt? Hay là vì những gì họ ăn thay thế?

    sẽ là các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật chắc chắn, chẳng hạn như trái cây, rau, một số loại đậu, các loại hạt và các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, đựng được nhiều dinh dưỡng. Và nghiên cứu và điều tra cũng chỉ ra rằng ăn uống nhiều chúng có tương quan đến tỷ lệ bệnh ung thư ít hơn.

    Giải thích: cây trồng sản sinh ra nhiều chất phytochemical (nghĩa đen là hóa chất cây trồng) có thể bảo đảm an toàn tế bào tránh bị hỏng hóc. Murad cho biết chất phytochemical có đa công dụng hữu dụng, bao gồm cả việc chúng chống bệnh viêm.

    thực dưỡng ohsawa chữa ung thư

    1 cách khác các loại thức ăn có nguồn gốc cây trồng rất có thể ngăn ngừa các bệnh ung thư là tăng cường tiêu thụ chất xơ. Một nghiên cứu cho biết những phụ nữ trẻ ăn qui định ăn giàu chất xơ nhất có cảnh nguy hiểm mắc bệnh ung thư vú sau này rẻ hơn 25%. nghiên cứu khác cho biết thêm mỗi 10g chất xơ hằng ngày có thể giúp giảm 10% nguy cơ ung thư đại trực tràng.

    Hoặc nó có thể đơn giản mà hơn nữa, Murad nhắc nhở. "Khi người ăn một thực đơn nhiều thực vật hơn, họ sẽ hấp phụ ít calo hơn Một cách tự nhiên, giúp duy trì cân nặng phù hợp." những người không ăn mặn ít có cảnh hiểm nghèo bị thừa cân, một khía cạnh cảnh hiểm nghèo được cho là đến đối với loại bệnh ung thư.

    tác động ảnh hưởng của thịt đối với tỷ lệ bệnh ung thư

    Nếu kể cả chỉ cần về sự nạp chất phytochemical và chất xơ, những người hâm mộ thịt có thể bị cám dỗ để ăn bít tết đến cả salad nữa. Nhưng nghiên cứu cũng cho thấy mối quan hệ giữa thịt và ung thư.

    Trong một đánh giá, mỗi 3,5 ounce thịt đỏ bổ sung từng ngày làm tăng cảnh hiểm nghèo tương đối của polyp đại trực tràng lên 2%. chỉ bằng nửa lượng thịt bào chế các ngày - ví dụ như thịt nguội hoặc xúc xích - đã làm tăng trưởng cảnh hiểm nghèo bệnh tật lên 29%.

    Vậy có sự cố gì với thịt?

    ăn uống nhiều nó đã được xác nhận là làm gia tăng nguy cơ chết choc do mọi Vì Sao. Một căn do chính: Các hợp chất hóa học được sản xuất ra cách kho thịt đỏ được đã được nấu chín được biết nguyên nhân gây ung thư. Các hợp chất trong thịt đã được qua bào chế dường như cũng góp phần vào.

    Bạn càng hạn chế ăn thịt đỏ và thịt đã được qua sản xuất thì càng tốt cho sức khỏe của bạn. nếu khách hàng chán ăn gà tây lạnh, Murad cho biết một hướng dẫn tốt là ăn không vượt quá 12 đến 18 ounce thịt đỏ hoặc thịt đã qua chế biến hàng tuần. Ba ounce có kích cỡ chuộng bàn tay của bản thân.

    chọn lựa sự cân bằng và điều độ

    Để chuyển hẳn sang một thực đơn có nguồn gốc cây trồng hơn mà bạn muốn ấm áp, ít cách để gia công điều này:
    • chạy thử với bữa ăn không thịt. Đặt phương châm thử một phương pháp mới không có thịt mỗi tuần. chúng ta cũng có thể có không ít khả năng gắn bó với một các việc thường xuyên làm lành mạnh mới đầu tuần.
    • thực hiện đậu cho con số lớn. Giảm lượng thịt tổng thể trong một số bí quyết nấu ăn bằng phương pháp tăng lượng đậu, đậu lăng hoặc rau.

    • Đối xử với thịt như 1 loại các gia vị. thay cho thực hiện thịt như một món thức ăn chính, hãy thực hiện chút ít để tăng hương vị.
     
  2. walterhdowneyi6

    walterhdowneyi6 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    GMAIL X GOOGLE MAIL CHECKER
    Check if another mail domain is registered in google or not (yahoo, hotmail, and many other domains)
    Feature
    run multiple threads (max 200 threads)
    proxy support ( http, sock ) – may or may not be used
    automatically save files
    save unchecked email files when stopping the tool midway
    Simple interface, easy to use




    [​IMG]
     
  3. phamtrinh80h3

    phamtrinh80h3 Thành viên cấp 1

    Đăng ký BIDV SmartBanking tại nhà

    - Nhận quà 300.000 đồng

    - Nhận ngay combo voucher 200.000 đồng, gồm 2 mã giảm giá VNPAY-QR và 2 mã giảm giá Vnshop, trị giá 50.000 đồng/mã.

    - Hoàn ngay 50% (tối đa 50.000 đồng) giá trị nạp tiền điện thoại lần đầu trên ứng dụng.

    - Nhận thêm 50.000 đồng tiền mặt khi đăng ký bằng định danh trực tuyến eKYC và thực hiện một giao dịch tài chính

    Chi tiết chương trình tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking
     
  4. phamtrinh80h3

    phamtrinh80h3 Thành viên cấp 1

    Đăng ký BIDV SmartBanking tại nhà

    - Nhận quà 300.000 đồng

    - Nhận ngay combo voucher 200.000 đồng, gồm 2 mã giảm giá VNPAY-QR và 2 mã giảm giá Vnshop, trị giá 50.000 đồng/mã.

    - Hoàn ngay 50% (tối đa 50.000 đồng) giá trị nạp tiền điện thoại lần đầu trên ứng dụng.

    - Nhận thêm 50.000 đồng tiền mặt khi đăng ký bằng định danh trực tuyến eKYC và thực hiện một giao dịch tài chính

    Chi tiết chương trình tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking
     

Ủng hộ diễn đàn