Thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp chống ung thư như thế nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe máy' được đăng bởi yensaogroup, 8/7/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    Ăn nhiều củ quả và rau có thể giúp ngăn cản một phần ba các trường hợp các bệnh ung thư. Đây là tất cả những gì chúng tôi biết.

    các bệnh ung thư là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ hai ở Mỹ Nhưng ước lượng cho thấy rằng có tới 1/3 số khi có thể được ngăn chặn chỉ bằng thực đơn và bồi bổ.

    công thức? Nhiều chuyên viên khuyên bạn nên bù đầy đĩa ăn uống hàng ngày của bạn bằng thức ăn mọc từ bề mặt đất. Nhiều thập kỷ nghiên cứu và điều tra chỉ ra rằng chế độ ăn uống tốt nhất để ngăn chặn bệnh ung thư là cây trồng. điều này Tức là nhiều củ quả, rau và một số loại đậu, và ít hoặc không còn thịt hoặc các sản phẩm loài vật khác.

    sản phẩm thực dưỡng

    Dưới đây chính là cách một chế độ ăn uống dựa vào thực vật có thể giúp chống lại bệnh ung thư - cùng một ăn uống trông phải làm sao.

    ngay bây giờ, những người ăn chay - những người không ăn bất kì sản phẩm con vật nào bao gồm tất cả cá, sữa hoặc trứng - Hình như có Phần Trăm các bệnh ung thư ít nhất trong bất cứ chính sách nhịn đói nào. tiếp sau là những người dùng đồ chay, họ tránh ăn thịt nhưng rất có khả năng ăn cá hoặc các loại thực phẩm từ con vật, ví dụ như sữa hoặc trứng.

    Nhưng điều quan trọng cần xem xét là ăn thịt - hay không - chưa hẳn là sự khác biệt chỉ một giữa những người đã hoặc không bị bệnh ung thư. những người được chẩn đoán mắc ung thư cũng có thể có chỉ số khối khung người cao hơn nữa, ít hoạt động hơn và có nhiều năng lực chuyên môn đã hút thuốc.

    phòng ngừa bệnh ung thư căn cứ vào cây trồng

    vấn đề tự nhiên: những người ăn chay có tác dụng chống các bệnh ung thư cao hơn nữa vì họ không ăn thịt? Hay là vì những gì họ ăn sửa chữa thay thế?

    Đó là thức ăn có xuất phát cây trồng chắc chắn, ví dụ như trái cây, rau, loại đậu, các loại hạt và các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, chứa được nhiều bồi bổ. Và nghiên cứu cũng cho là ăn uống nhiều chúng có tương quan đến tỷ lệ bệnh ung thư thấp hơn.

    Giải thích: thực vật sản sinh ra nhiều chất phytochemical (nghĩa đen là hóa chất cây trồng) có thể bảo vệ các cấu trúc tế bào tránh bị hỏng hóc. Murad cho biết thêm chất phytochemical có đa tác dụng hữu ích, lẫn cả về việc chúng chống bệnh viêm.

    thực dưỡng ohsawa là gì

    1 cách khác thức ăn có bắt đầu thực vật có thể ngăn cản bệnh ung thư là bức tốc dung nạp chất xơ. Một điều tra nghiên cứu cho thấy thêm những thanh nữ trẻ ăn cách thức ăn giàu chất xơ nhất có cảnh nguy hiểm mắc các bệnh ung thư vú sau đây thấp hơn 25%. điều tra nghiên cứu khác cho thấy thêm mỗi 10g chất xơ hằng ngày rất có thể làm giảm 10% nguy cơ các bệnh ung thư đại trực tràng.

    Hoặc nó có thể đơn giản hơn nữa, Murad gợi ý. "Khi bạn ăn một thực đơn nhiều thực vật hơn, họ sẽ hấp phụ ít calo hơn 1 cách tự nhiên và thoải mái, giúp gia hạn khối lượng phù hợp." những người dân không ăn mặn không có nhiều cảnh nguy hiểm bị thừa cân, một yếu tố cảnh hiểm nghèo biết tới đến khái niệm nhiều loại ung thư.

    ảnh hưởng của thịt khái niệm phần trăm ung thư

    Nếu bao gồm cả chỉ đơn giản là về sự việc nạp chất phytochemical và chất xơ, những người hâm mộ thịt và bị cám dỗ để ăn bít tết đến cả salad nữa. Nhưng nghiên cứu cũng cho thấy thêm mối quan hệ giữa thịt và ung thư.

    trong 1 nhận xét, mỗi 3,5 ounce thịt đỏ bổ sung mỗi ngày làm tăng trưởng cảnh nguy hiểm coi như tương đối của polyp đại trực tràng lên 2%. Chỉ bằng một nửa lượng thịt bào chế hàng ngày - ví dụ như thịt nguội hoặc xúc xích - đã làm tăng trưởng cảnh hiểm nghèo bệnh tật lên 29%.

    Vậy có trục trặc gì với thịt?

    Ăn nhiều nó đã được xác nhận là làm tăng trưởng nguy cơ cái chết do mọi nguyên nhân. Một duyên do chính: Các hợp hóa chất được sản xuất ra cách kho thịt đỏ được nấu chín được cho là nguyên nhân gây ung thư. Các hợp chất trong thịt đã qua chế tao dường như cũng góp thêm phần vào.

    Bạn càng ăn ít thịt đỏ và thịt đã được qua bào chế thì càng bổ dưỡng của bạn. nếu như khách hàng chán ăn gà tây lạnh, Murad cho biết một hướng dẫn tốt là ăn không vượt quá 12 đến 18 ounce thịt đỏ hoặc thịt đã qua bào chế hàng tuần. Ba ounce có kích thước thích hợp bàn tay của mình.

    lựa chọn sự cân bằng và điều độ

    Để chuyển sang một chế độ ăn uống có xuất phát cây trồng hơn mà bạn muốn ấm áp, một số cách để làm Điều đó:
    • Thử nghiệm với ăn tối không thịt. Đặt kim chỉ nam thử một bí quyết mới không còn thịt mỗi tuần. bạn cũng có thể có nhiều nhu cầu gắn bó với cùng 1 các việc thường xuyên làm lành mạnh mới vào ngày đầu tuần.
    • thực hiện đậu cho con số lớn. Giảm lượng thịt tổng thể trong 1 số ít công thức thổi nấu bằng phương pháp tăng lượng đậu, đậu lăng hoặc rau.

    • cư xử với thịt như 1 loại các gia vị. Thay vì thực hiện thịt như 1 món thức ăn chính, hãy sử dụng một ít để tăng khẩu vị.
     

Ủng hộ diễn đàn