Thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp chống ung thư như thế nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi nutriancan, 8/7/21.

  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    ăn đủ hoa quả và rau có thể giúp ngăn cản một phần ba các trường hợp bệnh ung thư. Đây là tất cả những gì chúng tôi biết.

    các bệnh ung thư là Tại Sao gây tử vong đứng hàng thứ 2 ở Mỹ Nhưng ước chừng chỉ ra rằng có tới 1/3 số trong lúc có thể được ngăn cản chỉ bằng chế độ ăn uống và bồi bổ.

    cách làm? Nhiều chuyên viên khuyên bạn nên bù đầy đĩa thức ăn của mình bằng thức ăn mọc từ bề mặt đất. Nhiều thập kỷ điều tra nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn uống tốt nhất để ngăn chặn các bệnh ung thư là cây trồng. điều ấy có nghĩa là nhiều củ quả, rau và loại đậu, và ít hoặc không còn thịt hoặc các dịch vụ động vật khác.

    thực dưỡng

    Dưới đây chính là cách thứ nhất chế độ ăn uống căn cứ vào cây trồng có thể giúp hạn chế lại ung thư - và một thực đơn trông phải làm sao.

    hiện nay, những người dùng đồ chay - những người dân không ăn bất kỳ dịch vụ động vật nào bao gồm tất cả cá, sữa hoặc trứng - dường như có tỷ lệ các bệnh ung thư ít nhất trong bất cứ phép tắc không ăn không uống nào. tiếp theo sau là những người ăn chay, họ tránh ăn thịt nhưng rất có khả năng ăn cá hoặc thực phẩm từ động vật, chẳng hạn như sữa hoặc trứng.

    Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là ăn thịt - hay là không - chưa phải là khác nhau duy nhất giữa những người dân đã hoặc tránh bị bệnh ung thư. những người được chẩn đoán mắc các bệnh ung thư cũng có thể có chỉ số khối khung hình cao hơn, ít vận động hơn và có tương đối nhiều khả năng đã hút thuốc lá.

    phòng ngừa các bệnh ung thư dựa vào thực vật

    bài toán tự nhiên: những người dân dùng đồ chay có khả năng chống bệnh ung thư cao hơn vì họ không ăn thịt? Hay là vì những gì họ ăn thay thế?

    chính là thức ăn có nguồn gốc thực vật chắc chắn, ví dụ như trái cây, rau, nhiều loại đậu, các loại hạt và các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, chứa được nhiều dinh dưỡng. Và nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ăn đủ chúng có liên quan đến Phần Trăm bệnh ung thư rẻ hơn.

    giải nghĩa: thực vật sản sinh ra nhiều chất phytochemical (nghĩa đen là chất hóa học cây trồng) rất có khả năng đảm bảo các tế bào tránh bị hư hại. Murad cho biết chất phytochemical có đa lợi ích bổ ích, cả về việc chúng chống bệnh viêm.

    thực dưỡng ohsawa sách

    Một cách khác các loại thức ăn có xuất phát thực vật có thể ngăn chặn các bệnh ung thư là bức tốc dung nạp chất xơ. Một nghiên cứu cho thấy thêm những thiếu phụ trẻ ăn chế độ ăn giàu chất xơ nhất có cảnh hiểm nghèo mắc ung thư vú sau này ít hơn 25%. nghiên cứu khác cho biết mỗi 10g chất xơ các ngày rất có thể giúp làm giảm 10% nguy cơ ung thư đại trực tràng.

    Hoặc nó có khả năng đơn giản mà hơn nữa, Murad gợi ý. "Khi gia đình bạn ăn một chế độ ăn uống nhiều cây trồng hơn, họ sẽ dung nạp ít calo hơn Một cách tự nhiên, giúp duy trì khối lượng hợp lý." những người dân không ăn mặn ít có nguy cơ bị thừa cân, một khía cạnh nguy cơ được hiểu đến khái niệm nhiều loại ung thư.

    ảnh hưởng tác động của thịt khái niệm Phần Trăm ung thư

    Nếu bao gồm cả chỉ đơn giản là về sự nạp chất phytochemical và chất xơ, những người hâm mộ thịt và bị cám dỗ để ăn bít tết và cả salad nữa. Nhưng điều tra và nghiên cứu cũng cho thấy mối liên hệ giữa thịt và các bệnh ung thư.

    Trong một reviews, mỗi 3,5 ounce thịt đỏ bổ sung mỗi ngày làm gia tăng cảnh hiểm nghèo coi như tương đối của polyp đại trực tràng lên 2%. chỉ bằng nửa lượng thịt sản xuất các ngày - chẳng hạn như thịt nguội hoặc xúc xích - đã làm tăng cảnh hiểm nghèo bị bệnh lên 29%.

    Vậy có sự cố gì với thịt?

    Ăn nhiều nó đã được minh chứng cụ thể là làm gia tăng cảnh nguy hiểm cái chết do mọi Tại Sao. Một nguyên nhân chính: Các hợp chất hóa học được làm ra cách kho thịt đỏ được đã được nấu chín biết đến nguyên nhân gây bệnh ung thư. Các vật chất trong thịt đã được qua bào chế Trong khi cũng góp phần vào.

    Bạn càng không nên ăn thịt đỏ và thịt đã được qua chế biến thì càng bổ dưỡng của bản thân. Nếu bạn không thích ăn gà tây lạnh, Murad cho biết thêm thông tin 1 hướng dẫn tốt là ăn không vượt quá 12 đến 18 ounce thịt đỏ hoặc thịt đã được qua bào chế hàng tuần. Ba ounce có size chấp nhận bàn tay của bản thân.

    lựa chọn sự cân bằng và điều độ

    Để chuyển sang một thực đơn có bắt đầu thực vật hơn mà bạn có nhu cầu ấm cúng, ít cách để triển khai điều ấy:
    • chạy thử với bữa tối không thịt. Đặt mục tiêu thử một cách làm mới không còn thịt hàng tuần. Bạn có thể có không ít khả năng gắn bó với cùng 1 các việc hay làm lành mạnh mới vào ngày đầu tuần.
    • sử dụng đậu cho số lượng lớn. Giảm lượng thịt tổng thể trong một số bí quyết nấu bếp bằng phương pháp tăng lượng đậu, đậu lăng hoặc rau.

    • cư xử với thịt như 1 loại gia vị. thay cho thực hiện thịt như 1 các món ăn chính, hãy sử dụng một ít để tăng khẩu vị.
     
  2. walteda4nwi3

    walteda4nwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. tincuala88

    tincuala88 Thành viên cấp 1

    Ăn uống !
     

Ủng hộ diễn đàn