Blog Thực phẩm nên ăn có nhiều protein và ít carbs

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi nutriancan, 29/6/21.

  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    chính sách hạn chế ăn carb, protein cao hạn chế tiêu thụ carbohydrate của gia đình, chẳng hạn như bánh mỳ, cùng lúc địa chỉ mức hấp phụ protein cao hơn nữa tầm thường, chẳng hạn như thịt nạc thăn. kế hoạch ăn uống kiểu này có khả năng có lợi cho công việc giảm cân và xây dựng cơ bắp, nhưng nó Có thể đưa về một số khủng hoảng cho sức lực.

    Protein , carbohydrate và chất béo là những dưỡng chất đa lượng . Những dưỡng chất này cần yếu với con số lượng lớn để buôn bán cho 1 người năng lượng và giữ cho họ trẻ khỏe.

    Điều quan trọng là một người phải chỉ một thực đơn điều độ và hấp phụ đủ lượng của mỗi dưỡng chất đa lượng. mặc dù, nếu một người đang muốn xuống cân hoặc thay đổi bộ phận khung người, họ rất có khả năng muốn sắp đặt sự cân bằng của rất nhiều dưỡng chất đa lượng và hấp phụ nhiều protein hơn trong khi giảm lượng carbohydrate.

    Trong bài viết này, bên tôi trao đổi về mục đích của carbohydrate và protein trong qui định ăn. bên tôi cũng giảng nghĩa những loại đồ ăn giàu protein và ít carbs và ý kiến đề xuất một planer bữa ăn mà mọi người có thể thử.

    sứ mệnh của protein và carbohydrate trong hình thức ăn

    Cùng với chất béo, protein và carbohydrate làm cho ba dưỡng chất đa lượng có trong các loại thực phẩm.

    Protein là phần tử chính của da, cơ, xương, những đơn vị, tóc và móng tay. Protein trong ăn uống rất cần thiết khái niệmngăn cảnNguồn tin tưởngGiảm khối lượng cơ nạc, shop đi lên và tu sửa cơ thể, và nói chung là gia hạn sức lực tốt. Protein trong chế độ ăn uống có thể đến từ nguồn động vật hoặc các loại thức ăn có nguồn gốc thực vật.

    Carbohydrate đóng mục đích là năng lượng chính của khung người và có thể đơn giản hoặc tinh vi. nhiều loại carbohydrate này khác biệt về kết cấu chất và vận tốc khung người dung nạp chúng. Carbohydrate đơn giản chứa một hoặc hai hạt đường và khung hình kêt nạp chúng nhanh nhẹn hơn so sánh carbohydrate phức tạp, có chuỗi hạt dài hơn nữa.

    protein trong đậu nành

    chỉ dẫn ăn uống đề nghị lượng carbohydrate và protein dưới đây cho người lớn nam và nữ:


    ý trung nhânbạn gáiNữ giớibạn gáicánh mày râuđàn ôngphái mạnh

    lứa tuổi19–3031–5051+19–3031–5051+

    Lượng calo nạp vào2.0001.8001.6002.4002.2002.000

    Lượng protein đề xuất (% calo)10–3510–3510–3510–3510–3510–35

    Lượng carbohydrate khuyến cáo (% calo)45–6545–6545–6545–6545–6545–65


    Để theo một phương pháp ăn ít carbohydrate, nhiều protein, một người sẽ rất cần giảm lượng carb của mình xuống khoảng 26%Nguồn tin cẩntrong tổng số calo của nó. quan niệm về lượng protein cao không giống nhau giữa các nguồn, nhưng một điều tra và nghiên cứu test vẻ ngoài ăn đủ protein đã khẳng định nó chiếm 30% tổng lượng calo của 1 người.

    Những tiện ích của protein

    vẻ ngoài không nên ăn carb, nhiều protein có thể mang lại một số ít công dụng, bao gồm:
    • sụt cân: Cómột số bằng chứngNguồn tin yêugợi ý rằng lý lẽ không nên ăn carb, nhiều protein có thể giúp sụt cân. kết quả đó 1 phần nguyên nhân là protein làm cho chúng ta cảm nhận no lâu hơn khi ăn ít hơn. Tuy nhiên, Kết quả sẽ khác nhau tùy thuộc vào các chi tiết khác nhau, bao gồm tất cả lượng calo dung nạp và lượng bài tập.
    • gia hạn giảm cân: không chỉ vấn đề tạo điều kiện xuống cân, một nguyên tắc ăn giàu protein rất có khả năng làm cho chúng taduy trìNguồn tin yêu khối lượng khung hình ít hơn.
    • thành phần cơ thể: bộ phận khung người là Xác Suất phần trăm chất béo, xương, nước và cơ trong khung hình mọi người. nghiên cứu chỉ ra rằng nguyên lý ăn giàu protein có khả năng cải sinh phần tử khung hình.
    • Lượng đường trong máu: Một điều tra nghiên cứu năm 2019 cân nhắc vẻ ngoài ăn giảm carbohydrate, protein cao cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 ghi nhận rằng cách ăn đó đã cải tổ mức đường trung bình.
    • Bệnh tim: cách thức hạn chế ăn carbohydrate có thể cótác dụng có lợiNguồn tin cậyvề các yếu tố đóng góp thêm phần gây nên Bệnh tim . Tuy nhiên, cần phải có thêm nhiều điều tra và nghiên cứu để xác định tác động ảnh hưởng dài lâu của vẻ ngoài không nên ăn carb khái niệm sự khỏe mạnh tim mạch.
    • sức khỏe xương: Một so sánh trọn vẹn năm 2019 chú ý rằng ăn uống nhiều protein hơn mức bình quân được khuyến cáo các ngày có thể làm giảm khả năng gãy xương hông và mất mật độ khoáng xương ở người cao tuổi.
    khủng hoảng

    Việc áp chế hình thức không nên ăn carb, nhiều protein có thể gây ra một số rủi ro khủng hoảng nhất định. rõ ràng, một chính sách ăn giàu protein có thể đưatải axitNguồn tin cậy trên thận, có thể làm gia tăng nguy cơ trở nên tân tiến bệnh thận của 1 người.

    phương pháp ăn thiếu protein cũng có thể góp phần tạo ra các vụ việc sức lực sau:
    • rối loạn xương
    • tăng nguy cơ các bệnh ung thư
    • vấn đề với nhân tài gan
    • bệnh động mạch máu vành
    Các loại protein mà một người tiêu thụ theo chế độ hạn chế ăn carb, nhiều protein rất có thể ảnh hưởng tác động đến tỷ lệ tử vong. qui định hạn chế ăn carb cấu kết protein và chất béo từ nhiều loại thịt, ví dụ như thịt gà, có cảnh hiểm nghèo tử vong cao hơn nữa so với protein và chất béo có nguồn gốc thực vật.

    thực phẩm quân bình âm dương

    Một người nên xem xét xem thêm thông tin bình luận BS của mình Lúc đầu áp dụng bất cứ biến hóa ăn uống triệt để nào. Họ Có thể muốn làm việc với 1 chuyên viên dinh dưỡng để lập một kế hoạch siêu thị.

    các loại thực phẩm giàu protein bao gồm

    những người dân theo nguyên lý không nên ăn carb, nhiều protein có thể bao gồm tất cả thức ăn sau trong bữa ăn của mình:
    • trứng
    • cá và động vật có vỏ
    • thịt
    • gia súc
    • loại sữa
    • rau không tinh bột
    • hạt giống
    • đậu nành
    • mycoprotein
    Các đồ ăn nên tránh

    những người dân đang nỗ lực tinh giảm lượng carbohydrate của mình có thể muốn tránh thực phẩm sau:
    • bánh mỳ và ngũ cốc
    • tinh bột
    • đồ uống có đường
    • thức ăn chế tao nhiều carb
    • các loại hạt
    • loại rượu
    • sinh tố
    Thuốc bổ sung cập nhật protein

    Một người Có thể tăng lượng protein trong ăn uống của họ bằng cách uống bổ sung cập nhật, cho dù nên thảo luận điều này với Bác Sỹ trước. bổ sung cập nhật protein bao gồm tất cả:
    • Whey xa lánh: Whey là một loại sản phẩm phụ của sữa, và nó thông thường là phần tử cốt yếu trong món lắc protein. Whey xa lánh đã từng qua 1 quy trình loại bỏ chất béo và carbs, giữ lại phần lớn là protein. Một người rất có khả năng trộn bột whey cô lập với sữa hoặc nước.
    • Bột cô lập thuần chay: Các căn hộ có bột cô lập thuần chay thường sử dụng hạt đậu hoặc hạt cô lập. tương tự whey isolate, một người có thể trộn bột phân lập thuần chay với sữa hoặc nước có nguồn gốc cây trồng.
    • Thanh protein: Đây thường là 1 các món ăn nhẹ có ích khi thực hiện nguyên lý ăn ít carb, nhiều protein. Tuy nhiên, một người nên kiểm tra các dưỡng chất, vì các thanh protein khác nhau về lượng carbs và protein mà chúng chứa.
    • viên nhộng protein: đó là những viên thuốc có chứa bột protein. tùy theo đơn vị sản xuất, Viên nang có thể áp dụng một số loại bột protein khác biệt.
    kế hoạch bữa tối giàu protein

    Dưới đây là 1 trong những rõ ràng về kế hoạch bữa không nên ăn carb, nhiều protein:
    • Bữa sáng: trứng tráng rau chân vịt hoặc đậu hũ bác
    • ăn phụ: dưa chuột cuộn trong lát gà hoặc hummus với dùi cui cà rốt
    • Bữa trưa: gà nướng tẩm hương liệu gia vị hoặc tempeh cùng với cơm súp lơ và rau, ví dụ như bông cải xanh hoặc cà rốt và bí ngòi nướng trong lò
    • Ăn nhẹ: whey cô lập hoặc protein thuần chay
    • ăn tối: gà tây nướng hoặc bánh mì kẹp thịt thuần chay với salad có dưa chuột, cà chua và feta hoặc pho mát sửa chữa
    • Ăn nhẹ: trứng luộc hoặc một chút hạt và quả hạch
    tóm tắt

    Protein và carbohydrate là những chất dinh dưỡng đa lượng quan trọng đặc biệt cung cấp ánh sáng cho khung hình và hỗ trợ sự khỏe mạnh tốt. chính sách hạn chế ăn carbs nhưng giàu protein có thể giúp giảm cân và cải thiện bộ phận cơ thể.

    Tuy nhiên, kế hoạch nhà hàng này rất có thể tác động xấu đến gan và thận, và cần được nghiên cứu thêm để hiểu rõ tác động lâu dài của chính bản thân nó đối với sự khỏe mạnh. Một người nên tham khảo bình luận BS lúc đầu áp dụng những thay đổi mạnh mẽ đối với chế độ ăn uống của họ.
     
  2. longthino1235

    longthino1235 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn