Thuốc diệt chuột dạng nước và những điều cần biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoanggia6688, 26/7/20.

  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Thành viên cấp 1

    Thuốc diệt chuột có nhiều dạng khác nhau: dạng nước, dạng bả, dạng bột,… trong đó thuốc diệt chuột dạng nước được phổ biến ở môi trường giàu thức ăn và khan hiếm nước, như: nhà máy xay xát, nhà máy nông sản,… Ở một số môi trường có vấn đề kiện khô khan thì nguồn nước trở nên quan trọng và thuốc diệt chuột dạng nước mới có tác dụng.

    Thuốc diệt chuột dạng nước khó dùng trong những môi trường vấn đề kiện nước đầy đủ như ở các hố hang, cống rãnh,… Vì nước không khan hiếm nên chuột sẽ không lựa chọn một số loại thuốc nước để uống. Thuốc diệt chuột dạng nước được dùng phố biến nhất trong một số môi trường có đủ thức ăn nhưng lại khan hiếm nước.

    Thuốc diệt chuột dạng nước là thuốc diệt chuột có công thức đặc biệt, sử dụng nó để pha với nước. Sau đó đặt ở những nơi có chuột qua lại, nhưng lại không có nước. Khi chuột khát nước sẽ tìm nước uống và như vậy thuốc diệt chuột dạng nước sẽ tác dụng.

    Thuốc diệt chuột dạng nước tương đối ít được lựa chọn để dùng trong việc diệt chuột. Bởi vì môi trường chuột sinh sôi và nảy nở chủ yếu là trong môi trường ẩm thấp, vì vậy nguồn nước luôn dồi dào và dư đủ. Thuốc diệt chuột dạng nước phải thực sự được dùng trong môi trường khan hiếm nước mới có được tác dụng và đạt hiệu quả tốt.

    Ngoài thuốc diệt chuột dạng nước, trên thị trường hiện nay còn có các loại thuốc diệt chuột như: dạng viên nén, dạng bột,… Hai dạng thuốc diệt chuột này được sử dụng phổ biến hơn thuốc diệt chuột dạng nước. Chính một số hạn chế của thuốc diệt chuột dạng nước mà nó vẫn chưa được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.

    Thuốc diệt chuột dạng nước:
    [​IMG]
    Thuốc diệt chuột dạng nước
    Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi sẽ không nói về một số loại thuốc nào đắt đỏ hay những loại nào mang cái chết đến nhanh nhất. Mà… tôi sẽ nói đến loại thuốc diệt chuột dạng nước.

    Theo như kinh nghiệm của cá nhân tôi, đây là lần đầu tiên tôi biết đến thuốc diệt chuột dạng nước. Đây cũng là một dịp tình cờ thôi, khi tôi đi ra nhà thuốc và phân bón gần nhà để mua thuốc diệt chuột nhằm thủ tiêu cái lũ chuột chết không chết mà chỉ biết đi phá hoại người khác. Và chủ của nhà thuốc đã tư vấn chi tiết cho tôi rất nhiều loại thuốc diệt chuột khác nhau. Tuy nhiên thì tôi vẫn bị thu hút bởi thuốc diệt chuột dạng nước.

    Theo như chú ấy nói thì đây là loại thuốc có dạng nước. Thường thì loại này được dùng phổ biến ở các nhà máy xay xát,.. Nói chung là môi trường hạn chế sử dụng nước. Lí do bởi vì khi gặp phải nước thì loại thuốc này sẽ bị pha loãng ra cho nên thuốc sẽ không còn hiệu nghiệm như ban đầu được.

    Một phần nữa là khi thuốc nhiễm vào nguồn nước thì rất khó tránh khỏi tai nạn bị ô nhiễm nguồn nước. Từ đó mà nó sẽ tác động rất nghiêm trọng đến môi trường. Loại này thì rất ít được sử dụng. Bởi vì nếu xét về cách dùng của nó thì không thể áp dụng được cho nhiều môi trường.

    Tuy nhiên, nếu trường hợp là những môi trường khô thoáng, hay thiếu nước nhưng chất nhiều thực phẩm như trong các kho thực phẩm, thì chúng mình chỉ cần dùng một lượng nước nhỏ, pha với một lượng nước diệt chuột này là được. Theo như nhìn nhận của tôi thì đây cũng là một loại thuốc khá thông minh vì biết tranh thủ được tâm lí của chuột. Trong điều kiện khô cằn như hoang mạc thì dĩ nhiên tình trạng thiếu nước là chắc chắn rồi. Cho nên chuột sẽ không cần quan niệm mà uống nước ngay. Từ đó mà chúng bị bẫy chết là vấn đề rất hiển nhiên.

    Vì sao thuốc diệt chuột dạng nước ít được sử dụng:

    Trong khi thuốc diệt chuột dạng nén và dạng bột được sử dụng rộng rãi thì thuốc diệt chuột dạng nước lại rất ít được sử dụng, thậm chí là rất ít người biết đến. điều này là do một số hạn chế của thuốc diệt chuột dạng nước, môi trường để loại thuốc này phát huy hết phát huy tác dụng là rất ít. Trong khi đó, thuốc dạng nén hay bột thì có thể dùng trong bất kỳ môi trường nào.

    Do đây là loại thuốc diệt chuột có công thức đặc biệt, nó được sử dụng để pha với nước nhằm mục đích khi chuột khát nước sẽ tìm đến uống, nhiễm độc và chết. Loại thuốc này chỉ tác dụng ở một số môi trường giàu nguồn thức ăn nhưng lại khan hiếm nước cho chuột. Tuy nhiên, trên thực tế thì chuột thường sống ở các khu vực ẩm mốc, có nguồn nước dồi dào, vậy nên khả năng chuột sẽ uống phải thuốc nước diệt chuột là rất thấp.

    Thuốc diệt chuột dạng nước chỉ có thể phát huy tác dụng khi ở trong môi trường thích hợp là khan hiếm nước. Đây cũng chính là mặt hạn chế khiến cho thuốc diệt chuột dạng nước ít được biết đến và sử dụng hơn. Hơn nữa, các loại thuốc dạng nén và dạng bột vừa có thể sử dụng trong bất kỳ môi trường nào, lại vừa dễ sử dụng, chỉ cần mở bao bì và tìm một nơi thích hợp như là gần cửa hang chuột hay nơi chuột hay chạy qua để đặt thuốc, đợi và thu gom xác chuột. với những loại thuốc này chúng ta không cần phải pha chế thuốc như thuốc dạng nước, lại sạch sẽ và an toàn hơn rất nhiều. Đứng ở góc độ của một người sử sử dụng thì tôi cũng lựa chọn thuốc diệt chuột dạng bột hoặc dạng nén thay cho loại thuốc dạng nước.

    Để biết thếm thông tin về các loại thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay vui lòng liên hệ:

    Trung Tâm Diệt Côn Trùng Sinh Học
    198 Đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
    148 Hàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê - Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
    0974 895 464, 0973 622 123
     

Ủng hộ diễn đàn