Thuốc điều trị ung thư thanh quản

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi camnangungthu, 22/4/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Các Bác Sỹ rất có thể kê đơn hóa trị hoặc các bí thuốc Khoanh vùng chính xác để kiểm soát các bệnh ung thư thanh quản. Hóa trị là 1 trong nhóm thuốc có khả năng hủy diệt các cấu trúc tế bào ung thư khắp cơ thể. Thuốc Nhắm đúng tàn phá tế bào các bệnh ung thư nhưng có thể có các tác dụng phụ khác hoặc dễ chịu và thoải mái hơn phân tích hóa trị.

    Những bài thuốc này hay sử dụng để nâng cao hiệu quả của xạ trị , trong số ấy các chùm năng lượng được dùng để hủy hoại các cấu trúc tế bào các bệnh ung thư. Phương pháp này, được coi là hóa chữa trị, rất có thể được áp dụng ở những người bị ung thư thanh quản thủ tục cuối nếu các bác sĩ cho rằng nó có nhiều khả năng hơn các phương pháp chữa trị khác để bảo tồn dây thanh.

    đôi chút bệnh ung thư thanh quản tiến triển phổ thông khắp cơ thể rất có thể được thống trị bằng thuốc hóa trị hoặc thuốc nhắm mục tiêu đơn giản.

    Chemoradiation

    Hóa trị có thể làm cho tế bào ung thư mẫn cảm hơn với xạ trị, đó là nguyên do tại sao các giải pháp này có thể được dùng cùng lúc để chữa trị các bệnh ung thư thanh quản.

    Khi hóa trị và xạ trị được câu kết, Bác Sỹ các bệnh ung thư y tế và Bác Sỹ ung thư bức xạ sẽ hợp tác để xác minh công tác điều trị được cá nhân hóa cho bản thân mình. Hầu hết các loại thuốc hóa trị được truyền qua tĩnh mạch với truyền tĩnh mạch máu (IV) theo chương trình chữa trị được xem là chu kỳ luân hồi.

    có nhiều cách không giống nhau để lập kế hoạch cho một chu kỳ hóa trị. cụ thể, một bí thuốc hóa trị có thể được sử dụng hàng tuần một lượt trong veo quá trình xạ trị kéo dài sáu hoặc bảy tuần. Hoặc, một bí thuốc có thể được tiêm một lượt vào đầu, giữa và cuối quy trình xạ trị, toàn bộ là ba chu kỳ luân hồi. Thuốc hóa trị cisplatin hay được dùng để kiểm soát điều hành bệnh ung thư thanh quản.

    Hóa điều trị

    Hóa trị một mình có khả năng được sử dụng để hủy diệt các tấm u đã di căn tới những bộ phận khác của khung hình, chẳng hạn như phổi.

    trong 1 chu kỳ, thuốc thường được sử dụng trong 1 ngày hoặc trong một vài ngày, sau chính là giai đoạn từ một đến ba tuần để khung hình được nghỉ ngơi và phục hồi. Bác Sỹ chuyên khoa các bệnh ung thư có thể xác minh thời gian và số chu kỳ phù hợp nhất cho chính bản thân mình.

    Thuốc Nhắm đúng

    Các bác sĩ có thể đơn kê một bài thuốc nhắm mục tiêu, chẳng hạn như cetuximab, để kiểm soát bệnh ung thư thanh quản đã lan ra ngoài thanh quản. Thuốc nhắm mục tiêu có thể giúp tiêu diệt các tế bào bệnh ung thư trong lúc tránh mọi mô mạnh bạo, dẫn đến các tác dụng phụ khác biệt hoặc dễ chịu hơn.

    Một số bệnh ung thư thanh quản có nguy hiểm không có chứa mức độ cao của một loại protein được xem là thụ thể chi tiết đi lên biểu bì. Protein này báo cho biết các cấu trúc tế bào các bệnh ung thư cải tiến và phát triển và phân chia. Cetuximab, được truyền qua con đường tĩnh mạch khoảng một lần một tuần, can thiệp vào tính năng của protein này. công dụng là, các khối u rất có khả năng thu hẹp lại.

    Cetuximab có thể được dùng 1 mình hoặc với hóa chữa trị ở các người bị bệnh ung thư thanh quản tiến triển.

    Cetuximab Có thể được sử dụng với xạ trị ở các người bị các bệnh ung thư thanh quản.

    quản lý các phản ứng đi kèm của thuốc

    Các phản ứng đi kèm thông thường nhất của hóa trị các bệnh ung thư thanh quản bao gồm tất cả mệt mỏi, lười ăn, buồn nôn mửa, nôn mửa và lở loét trong miệng và trong cổ họng.

    sử dụng cetuximab rất có khả năng kéo đến phát ban trên da gây ngứa và tức giận. Phát ban này thường biến mất sau này điều trị xong.

    Để giảm tác dụng phụ của các bí thuốc này, bác sĩ có thể sắp đặt liều lượng, kê đơn thuốc khác hoặc chỉ dẫn các dịch vụ cung ứng .

    Các demo lâm sàng

    Để kiểm soát các bệnh ung thư thanh quản đã di căn ra phía bên ngoài thanh quản, các Bác Sỹ có thể kê đơn giải pháp miễn dịch như một phần của chạy thử lâm sàng . giải pháp miễn kháng giúp bức tốc mẫn cảm miễn dịch của khung người khái niệm bệnh ung thư thanh quản. Nó được truyền qua đường tĩnh mạch máu theo lịch trình do bác sĩ của mình khẳng định. Các bác sĩ có thể thảo luận xem chạy thử lâm sàng có phải là một lựa chọn cho chính bản thân mình hay không.
     

Ủng hộ diễn đàn