Thuốc lá làm khó khăn cho người mắc tiểu đường - Dancing Juices

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi dancingshop1, 3/9/24.

  1. dancingshop1

    dancingshop1 Thành viên cấp 1

    Khám phá sản phẩm cai thuốc lá tại Huế qua - Dancing Juices https://dancingjuices.com/hugs-vape-ringlord-mesh-rta-dau-dot-vape/
    Người hút thuốc lá còn có nguy cơ bị các biến chứng của bệnh đái tháo đường như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, bệnh thận mạn, bệnh lý mắt/bệnh lý thần kinh ngoại biên do đái tháo đường cũng như bệnh lý nhiễm trùng cao hơn so với người không hút thuốc lá.
    Khám phá sản phẩm cai thuốc lá tại Huế qua - Dancing Juices https://dancingjuices.com/vapx-a1-sub-ohm-tank-rta-dau-dot-vape/
    Cai thuốc lá phòng bệnh tiểu đường
    Việc hút thuốc lá có thể làm cho bệnh tiểu đường trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, cai thuốc lá là biện pháp tốt nhất mà chúng ta có thể làm cho sức khỏe của chính mình.
    Khám phá sản phẩm cai thuốc lá tại Huế qua - Dancing Juices https://dancingjuices.com/freemax-maxus-solo-100w/
    Trên thực tế, quản lý tốt bệnh tiểu đường là một thách thức không hề nhỏ. Nếu sau khi phát hiện mắc bệnh tiểu đường mà bạn vẫn hút thuốc lá thì sẽ càng khó kiểm soát đường huyết hơn rất nhiều. Bởi chất nicotine làm tăng lượng đường trong máu, những người mắc bệnh tiểu đường hút thuốc thường cần liều insulin lớn hơn để giữ lượng đường trong máu gần với mức mục tiêu.
    Nên nhớ, đối với những bệnh nhân đái tháo đường, ảnh hưởng của thuốc lá còn nguy hiểm hơn nữa, tỉ lệ tử vong và biến chứng bệnh lý tim mạch cao gấp 2 lần so với người không hút thuốc.
    [​IMG]
    Theo ước tính của các nhà nghiên cứu, gần 11,7% tất cả các trường hợp của bệnh tiểu đường type 2 ở nam giới và hơn 2,4% tất cả các trường hợp ở phụ nữ (tính trên gần 27,8 triệu trường hợp trên toàn thế giới) đều có liên quan đến hút thuốc lá chủ động. Nguy cơ này giảm dần theo thời gian nếu người hút thuốc lá bỏ hút.

    Bệnh tiểu đường khó kiểm soát hơn nếu hút thuốc lá
    Do có thế làm tăng đề kháng insulin và giảm sản xuất insulin, nên hút thuốc lá cũng làm giảm hiệu quả của thuốc điều trị tiểu đường, khiến đường huyết dao động khó kiểm soát.
     

Ủng hộ diễn đàn