Thuốc lá làm suy yếu hệ miễn dịch của người tiểu đường - Dancing Juices.

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi dancingshop1, 8/9/24.

  1. dancingshop1

    dancingshop1 Thành viên cấp 1

    Liên hệ Dancing Juices để mua sản phẩm cai thuốc lá tại Huyện Cần Đước, Long An - 0971.828.269. https://dancingjuices.com/top-tinh-dau-saltnic-it-the-lanh-cuc-hot/
    Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về căn bệnh tiểu đường và những mối nguy hại khi sử dụng thuốc lá. Nếu bạn đang có thói quen hút thuốc, hãy từ bỏ ngay hôm nay để bảo vệ bản thân và gia đình.
    Kiểm soát bệnh tiểu đường là một loại thách thức và hút thuốc lá làm điều đó trở nên khó khăn hơn. Nicotine làm tăng lượng đường trong máu của bạn và chúng rất khó để xử lý. Những người mắc bệnh tiểu đường hút thuốc thường cần liều lượng insulin lớn hơn để giữ cho lượng đường trong máu của họ gần với mức mục tiêu.
    Liên hệ Dancing Juices để mua sản phẩm cai thuốc lá tại Huyện Cần Đước, Long An - 0971.828.269. https://dancingjuices.com/lost-vape-centaurus-m100-ban-thu-nho-chat-luong/
    Các biến chứng của bệnh tiểu đường gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe như bệnh tim, suy thận, mù lòa và tổn thương thần kinh có thể dẫn đến việc cắt cụt ngón chân, bàn chân hoặc cẳng chân. Nếu bạn bị tiểu đường và hút thuốc, bạn có nhiều khả năng bị biến chứng - và các biến chứng nặng hơn - so với những người mắc bệnh tiểu đường và không hút thuốc.
    Liên hệ Dancing Juices để mua sản phẩm cai thuốc lá tại Huyện Cần Đước, Long An - 0971.828.269. https://dancingjuices.com/nguyen-nhan-pod-system-bi-leak-dau-va-khac-phuc/
    Theo thời gian, lượng đường trong máu cao do bệnh tiểu đường có thể làm hỏng các mạch máu cũng như dây thần kinh trong và xung quanh tim của bạn. Hút thuốc lá cũng có thể làm hỏng các mạch máu bằng cách làm tăng mảng bám (một chất béo, sáp tích tụ trên thành động mạch của bạn).
    [​IMG]
    Từ bỏ thuốc lá cho một cuộc sống lành mạnh hơn
    Bất kể bạn đã hút bao lâu - hay bao nhiêu - việc bỏ thuốc sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Ngay sau khi bạn ngừng hút thuốc, cơ thể bạn bắt đầu tự chữa lành

    Trong 20 phút, nhịp tim và huyết áp của bạn giảm xuống.
    Trong 12 giờ, carbon monoxide (khí độc từ khói thuốc lá) trong máu của bạn giảm xuống mức bình thường.
    Trong 2 tuần đến 3 tháng, chức năng tuần hoàn và phổi của bạn sẽ được cải thiện.
    Trong một năm, nguy cơ mắc bệnh tim của bạn chỉ bằng một nửa so với người vẫn hút thuốc.
    Bỏ hút thuốc cũng giúp cơ thể bạn sử dụng insulin tốt hơn, điều này có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn dễ dàng hơn.


    Nếu bạn bị tiểu đường, bạn có thể cần kiểm tra lượng đường trong máu thường xuyên hơn sau khi bỏ thuốc vì lượng đường trong máu có thể giảm xuống. Bạn sẽ không cần phải kiểm tra lại lượng đường huyết thường xuyên sau khi cơ thể của bạn quen dần với việc không hút thuốc lá.
    Các sản phẩm thay thế nicotine như kẹo cao su, miếng dán nicotine và viên ngậm là một trong số những công cụ tốt nhất giúp bạn cai thuốc lá - Chúng là những phương pháp hiệu quả giúp bạn từ bỏ dần dần việc hút thuốc lá. Các sản phẩm có nicotin làm tăng lượng đường trong máu của bạn, vì vậy hãy chắc chắn nói chuyện với bác sĩ về việc sử dụng chúng nếu bạn bị tiểu đường.
     

Ủng hộ diễn đàn