Thuốc ngừa thai mới cung cấp thêm khả năng bảo vệ chống lại ung thư buồng trứng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi camnangungthu, 6/4/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Các nhà nghiên cứu cho biết thêm phụ nữ dùng thuốc không có thai càng lâu thì cảnh hiểm nghèo các bệnh ung thư buồng trứng càng thấp.

    dùng thuốc không có thai dài lâu có thể giúp phụ nữ giảm khả năng các bệnh ung thư nang trứng. những hình ảnh đẹp

    mối quan hệ giữa thuốc tránh sinh đẻ và tỷ lệ các bệnh ung thư buồng trứng thấp hơn đã được thiết lập từ khóa lâu.

    Nguồn an toàn đã bắt gặp rằng các bản mẫu mới hơn của thuốc tránh chửa đẻ có khả năng cung cấp khả năng bảo vệ nhiều hơn.

    các chuyên gia nghiên cứu đã đánh giá tác động ảnh hưởng của những bản mẫu mới hơn của thuốc khái niệm tỷ lệ ung thư nang trứng ở thiếu phụ trẻ.

    Các version mới hơn thường sẽ có liều lượng estrogen và progestogen cũ thấp hơn khi so sánh với những version cũ của viên thuốc.

    các chuyên gia nghiên cứu và điều tra bắt gặp rằng chẳng những các dạng thuốc viên mới hơn có tương quan đến việc giảm nguy cơ các bệnh ung thư buồng trứng, mà tác dụng đảm bảo an toàn còn cao hơn khi thời khắc áp dụng lâu hơn.

    Để áp dụng nghiên cứu và điều tra của bản thân, Iversen và các đồng nghiệp của cô đã đánh giá dữ liệu từ gần 1,9 triệu thiếu nữ ở Đan Mạch trong lứa tuổi từ 15 đến 49.

    phụ nữ được chia thành ba loại: phụ nữ chả biết uống thuốc, những người Bây Giờ hoặc gần đây đã ngừng sử dụng thuốc trong 12 tháng qua và những người dùng cũ đã ngừng sử dụng thuốc hơn 12 tháng trước.

    Thuốc tránh sinh đẻ đoàn kết chiếm 86% việc thực hiện các biện pháp tránh sinh đẻ nội tiết tố.

    Các nhà nghiên cứu đã tính đến các khía cạnh như lứa tuổi, lịch sử từ trước gia đình mắc các bệnh ung thư buồng trứng và chuyên môn học vấn.

    Họ bắt gặp rằng Phần Trăm ung thư buồng trứng đỉnh cao ở những thiếu nữ không biết dùng thuốc.

    Những thanh nữ đã sử dụng thuốc này có tỷ lệ ung thư nang trứng rẻ hơn.

    các chuyên gia nghiên cứu ước chừng rằng căn cứ vào những bắt gặp của họ, các biện pháp tránh thai nội tiết tố đã ngăn chặn khoảng 21% các bệnh ung thư buồng trứng ở các thiếu nữ dùng thuốc tránh sinh đẻ.

    Các nhà nghiên cứu không kiếm thấy chứng cứ kiên cố về tác dụng bảo vệ chống lại các bệnh ung thư buồng trứng đối với những phụ nữ dùng các sản phẩm chỉ việc progestogen. Nhưng Iversen cho biết thêm thông tin chỉ tồn tại một số mẫu nhỏ phụ nữ trong điều tra nghiên cứu thực hiện riêng các dạng thuốc ngừa thai vì vậy, do vậy dữ liệu có thể cảm thấy không được mạnh để bỏ ra tín hiệu tốt.

    phụ nữ và các bệnh ung thư

    ung thư nang trứng là Vì Sao thứ 5 gây tử vong do bệnh ung thư ở phụ nữ. Nó kéo đến tử vong Ngoài ra bất cứ dạng ung thư nào đó của hệ thống tạo nữ.

    rất nhiều của cả các điều tra và nghiên cứu về thuốc không có thai và bệnh ung thư đều mang tính quan sát và cho nên không thể minh chứng kiên cố liệu thuốc đó có khả năng ngăn chặn (hoặc gây ra) các bệnh ung thư hay không.

    Nhưng theo Viện bệnh ung thư quốc giaNguồn đáng tin cậy, các nghiên cứu đã chào bán bằng chứng nhất quán rằng khái niệm thanh nữ sử dụng thuốc không có thai, nguy cơ bệnh ung thư vú và cổ tử cung tăng vọt, và giảm khả năng các bệnh ung thư nội mạc tử cung, buồng trứng và đại trực tràng.

    các chuyên gia điều tra nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết về một số nguyên cớ tiềm tàng tại sao thuốc ngừa thai có ảnh hưởng liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc 1 số ít bệnh ung thư.

    với những trường hợp ung thư buồng trứng, có thể là do nó ngăn chặn sự rụng trứng.

    “Tổng số chu kỳ rụng trứng mà một người phụ nữ có trong đời sống chế tạo ra có tương quan với cảnh hiểm nghèo bệnh ung thư nang trứng. bất kì điều gì làm giảm con số nang trứng đều có liên quan tới sự việc giảm khả năng các bệnh ung thư buồng trứng. vấn đề đó bao gồm tất cả mang thai… cho con bú… và dùng thuốc tránh chửa đẻ. lợi ích của thuốc không có thai sẽ mất dần theo ít ngày sau khi người phụ nữ không còn dùng thuốc nữa ”,

    các bệnh ung thư và thuốc tránh thai

    nghiên cứu và điều tra hồi trước đã phát hiện những phụ nữ uống thuốc không có thai có 30 đến 50 phần trăm cảnh hiểm nghèo phát triển các bệnh ung thư buồng trứng ít hơn so thuộc những thanh nữ chưa biết uống thuốc.

    Sự bảo vệ này tăng nhanh theo thời khắc thiếu phụ dùng thuốc ngừa thai.

    Các nghiên cứu hồi xưa về các dạng thuốc không có thai cũ hơn cho thấy công dụng bảo vệ này rất có thể đứng vững đến 30 năm khi đã phụ nữ ngừng dùng.

    nguy cơ các bệnh ung thư phụ khoa

    xung quanh bệnh ung thư cổ tử cung, không có cách nào để tầm soát ung thư phụ khoa 1 cách đáng tin cậy và đơn giản.

    Nhiều ung thư buồng trứng không đủ bắt gặp cho tới lúc chúng di căn, vì các triệu chứng như đau lưng, chướng bụng, bị chảy máu âm hộ và tiết dịch thường có thể bị nhầm thuộc những thứ khác. thuốc nam chữa ung thư buồng trứng

    không còn khám tầm soát tốt cho các bệnh ung thư buồng trứng, đây là loại bệnh ung thư phụ khoa gian nguy nhất. họ cần sử dụng bất kì mức sử dụng nào bọn họ đã có sẵn trước để ngăn nó phát triển. loại thuốc uống ngừa thai là một trong những cơ chế hay bị bỏ dở

    Điểm cơ bản

    Các bản mẫu mới hơn của thuốc tránh chửa đẻ phân phối nhiều lợi ích bảo vệ chống lại các bệnh ung thư buồng trứng hơn các version cũ của thuốc.

    nguy cơ giảm được tăng tốc khi sử dụng thuốc ngừa thai vĩnh viễn.

    lợi ích đã được bắt gặp vài năm sau này ngừng thuốc.
     

Ủng hộ diễn đàn