Thuốc tăng kích thước dương vật có thật không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi Nguyễn Tuyết Nhi, 5/8/21.

  1. Nguyễn Tuyết Nhi

    Nguyễn Tuyết Nhi Mới đăng kí

    Sử dụng thuốc làm to dương vật là phương pháp được đa số nam giới lựa chọn để làm to dương vật tại nhà khi gặp các vấn đề liên quan đến dương vật nhỏ. Hãy cùng Genkiland điểm qua những vấn đề và mối quan tâm thường gặp nhất khi lựa chọn thuốc tăng kích thước dương vật.

    Khi nói đến thuốc tăng chiều dài cậu nhỏ, nhiều người nghi ngờ tác dụng thực sự của chúng. Theo các chuyên gia nam học trên thế giới, kích thước cậu nhỏ có thể tăng lên theo cơ chế kích thích các dây thần kinh và mô mềm xung quanh dương vật.

    Do dương vật không có xương nên nếu áp dụng đúng phương pháp thì kích thước có thể thay đổi được. Việc sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật giúp kích thích sản sinh hormone nội sinh testosterone từ đó giúp nam giới phát triển.

    Sử dụng loại thuốc này được coi là cách tăng kích thước dương vật đơn giản và rất hiệu quả cho nam giới. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật bạn nên đọc kỹ thông tin và nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng của các sản phẩm này…

    Khi uống thuốc tăng kích thước dương vật cần chú ý điều gì?
    Khi sử dụng thuốc tăng chiều dài dương vật không nên bỏ qua những lưu ý sau:

    Tiếp tục sử dụng, tập thể dục thường xuyên (nếu dùng gel) và đều đặn (chỉ dùng 1 lần / ngày trước khi đi ngủ hoặc 30 phút trước khi quan hệ)

    Hạn chế xuất tinh khi bôi và massage làm to dương vật

    Hạn chế các chất kích thích, như rượu, bia, thuốc lá, v.v.

    Hạn chế thức khuya

    Có thể kết hợp với giao hợp thường xuyên khi uống thuốc tăng kích thước dương vật

    Thường xuyên bổ sung các chất dinh dưỡng tốt sẽ giúp thuốc tăng kích thước dương vật phát huy tác dụng nhanh hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn