Thuốc tăng kích thước vòng 1

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi maivanduong, 13/6/22.

  1. maivanduong

    maivanduong Mới đăng kí

    Mầm đậu nành Healthy Care Tăng Kích Thước Vòng 1

    [​IMG]

    Thật thiếu sót nếu như trong danh sách thuốc tăng kích thước vòng 1 lại không có viên uống mầm đậu nành Healthy Care. Healthy Care được biết tới là một trong nhãn hiệu trông nom sức khỏe tình cờ bậc nhất của Úc, hạ tầng cung ứng đương đại và dây chuyền tiên tiến hàng đầu.

    Tuy được gọi với tên là mầm đậu nành, nhưng bản chất đây là dòng tinh chất mầm đậu nành Úc hỗ trợ tăng vòng 1. Dạng bào chế tinh khiết nhất của mầm đậu nành đã trải qua những quá trình chiết xuất, cô đặc cũng như khiến giàu hoạt chất.

    Trong giai đoạn này, những tạp chất với hại bị chiếc bỏ hoàn toàn và chỉ giữ lại các hoạt chất với lợi, chính yếu là Isoflavone. Do đó, hàm lượng Isoflavone cực cao dễ tiếp thụ, sở hữu tác dụng bổ sung và tăng cường nội tiết tố, nâng cao size ngực và cải thiện làn da, vóc dáng, sinh lý cho chị em đàn bà.

    Thành phần chính: Lecithin 1,2 g (tương đương 1200mg). Sản phẩm cam kết ko đựng tiểu mạch tăng trọng lượng, không cất bột ngô, không mang dẫn xuất sữa, nấm men hay gluten, ko đựng các chất bảo quản, chất tạo màu nhân tạo hoặc chất ngọt.

    Đánh giá công dụng:

    • Tăng kích thước vòng 1: Isoflavone trong mầm đậu nành Healthy Care giúp kích thích lớp mỡ đệm ở mô ngực tăng trưởng và khiến săn chắc vòng 1. Nhờ cơ chế bỗng nhiên này mà chỉ sau từ 4 – 5 tuần sử dụng, chị em sẽ có vòng ngực căng tròn, nở nang.

    • Duy trì vóc dáng thon gọn: khi hàm lượng estrogen trong cơ thể được giữ ở mức thăng bằng sẽ giúp phân bố lại lượng mỡ thừa trên cơ thể, tránh tối đa trạng thái tích mỡ eo, hông, đùi, ngực. Bởi vậy, dùng viên uống này đúng cách thức sẽ giúp chị em có thân hình thanh mảnh gọn, quyến rũ, thấp cho các người bị béo phì hay những người ăn kiêng.

    • Làm chậm quá trình lão hóa: Viên uống mầm đậu nành Healthy Care còn được chứng minh với khả năng giúp làm giảm các nếp nhăn xuất hiện trên da, cải thiện làn da bị sạm nám hay tàn nhang. Chị em sẽ tự tin hơn với làn da mịn màng, trắng hồng và tràn ngập sức sống.

    • Giúp tăng cường sức khỏe: Mầm đậu nành Healthy Care đã được chứng minh có khả năng phá vỡ vạc các xơ vữa trong động mạch và kiểm soát an ninh cho trái tim khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn đựng phosphatidylcholine – nguồn choline thiết yếu cho thân thể giúp đào thải độc tố ở gan, giúp đào thải cholesterol xấu (LDL) trong máu rất tốt.

    • Cải thiện hệ thần kinh: Sản phẩm còn có khả năng cải thiện các triệu chứng do nội tiết tố bị thiếu hụt thường gặp. Ví dụ như suy giảm ham muốn, âm đạo khô rát, nám và tàn nhang xuất hiện, mất ngủ sinh lý hoặc thường xuyên loại giận,… đặc trưng, mầm đạo nành Healthy Care còn giúp ngăn chặn tắc ống dẫn sữa và làm giảm chứng viêm vú ở nữ giới cho con bú do tổ chức La Leche League khuyến cáo.
    Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 – 3 viên mầm đậu nành Healthy Care/ngày sở hữu bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của những bác sĩ (nếu đang trong thời kỳ điều trị về bệnh lý).

    giá bán trên thị phần dao động: 300.000 đồng/lọ 100 viên

    Sau khi đã phân tích về sản phẩm, địa chỉ mua hàng uy tín luôn là nghi vấn được nhiều chị em nữ giới quan tâm. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm Healthy Care Super Lecithin 1200mg được làm kém chất lượng và ngụy trang tinh tướng, đe dọa rất lớn đến sức khỏe người sử dụng.

    Xem thêm những thông tin về sinh lý khác tại website: https://toduongvat.com
     

Ủng hộ diễn đàn