Thưởng thức những món ngon đãi khách khó lòng chối từ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 6/3/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Lẩu cháo chim bồ câu

    Với phái đẹp, lẩu cháo chim bồ câu không chỉ dễ ăn, mà còn không ám mùi, làm nổi mụn như lẩu thái, lẩu chua cay. Còn với phái mạnh thì đó là món nhậu không say. Mùi thịt chim quyện cùng hương thơm của gạo, thêm cái ngọt ngậy ngậy của hạt sen, đậu xanh cùng vị thanh nhẹ của các loại rau, nấm khiến bao người muốn quay lại quán thưởng thức.

    [​IMG]
    Để có một nồi lẩu cháo chim thơm ngon đãi tiệc, người đầu bếp phải dùng những con bồ câu khỏe mạnh, béo, dày thịt. Sau khi làm sạch trần qua nước sôi, rồi chặt. Tiếp đó, xào qua chút gia vị trước khi cho vào ninh cùng cháo. Nước dùng nấu lẩu cháo chim bồ câu cũng tương tự như lẩu cháo cá. Ngon nhưng cần phải đẹp mắt, vì vậy, bạn có thể thái nhỏ hành hoa, tía tô rắc lên nồi cháo khi chín.

    Món lẩu tôm chua cay

    [​IMG]
    Giống như những món lẩu có nguồn gốc từ Thái Lan, món lẩu tôm chua cay có cách chế biến khá đơn giản nhưng hương vị chua chua, cay cay chắc chắn sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần ăn đầu tiên. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì có thể giảm độ cay của món lẩu này lại. Tuy nhiên với hương vị cay truyền thống khiến bạn xuýt xoa sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong những ngày thời tiết lạnh như thế này. Hãy bổ sung ngay vào thực đơn các món lẩu ngon đãi tiệc nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn