Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha, 01h45 ngày 09/09-Nations League

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Sport22, 8/9/24.

  1. Sport22

    Sport22 Thành viên cấp 2

    Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha, 01h45 ngày 09/09/2024. Vòng 2 bảng E UEFA Nations League mùa giải 2024/25, thi đấu tại sân nhà đội tuyển Thụy Sĩ-Genève.

    ☘️CLICK CHỌN ƯU ĐÃI PHÙ HỢP
    ☘️Nạp 300K có 600K trong tài khoản doanh thu 3X
    ☘️Thưởng kép 3 sảnh thể thao 8,328,000VND + 500 điểm thưởng đổi quà
    ☘️100% tiền nạp các trò chơi trực tuyến khác

    [​IMG]

    Thông tin trước trận

    + Sân chơi Nations League không được các đội tuyển mạnh quá mặn mà nhưng các CLB tầm trung và yếu lại yêu thích vì nó giúp họ có tấm vé đá VCK Euro nếu không qua được vòng loại Euro. Vòng đấu đầu tiên, Thụy Sĩ phải hứng chịu 2 bàn thua trong 10 phút cuối cùng trước Đan Mạch. Đây là hệ quả tất yếu khi Thụy Sĩ bị đuổi 2 cầu thủ là Nico Elvedi và Granit Xhaka trong hiệp hai.
    + Đối đầu: Từ 2020 đến nay Thụy Sĩ đụng độ Tây Ban Nha 5 lần đều là các giải đấu chính Nations League & Euro thì họ thắng 1 hòa 2 và thua 2.

    Tây Ban Nha
    + Hạng 3 FIFA đồng thời là nhà vô địch Euro 2024 nhưng trận mở màn Tây Ban Nha chỉ có kết quả hòa trước Serbia, đội bị đánh giá thấp hơn nhiều.
    + HLV De la Fuente không đánh giá cao giải đấu Nations League, nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi và sử dụng Pedri lẫn Alejandro Grimaldo ở trận đấu tới. Rodri có tên trong đội hình và có thể được ra sân, dù chưa chơi phút nào ở mùa giải năm nay.

    [​IMG]

    Thụy Sĩ bị đánh giá lép vế hoàn toàn so với Tây Ban Nha ở trận đấu này. Nhưng xét về thành tích đối đầu thì Tây Ban Nha chắc chắn không thể thắng dễ dàng. Trong 7 lần gặp gỡ gần nhất, Thụy Sĩ chỉ thua 2 lần trước Tây Ban Nha. Đội khách đã sảy chân ở 2/3 lần gần nhất làm khách trước Thụy Sĩ. Do vậy, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy đến ở trận đấu tới.

    Gợi ý: Thụy Sĩ, Xỉu FT

    12Bet giải thích kèo châu á Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha
    . Thụy Sĩ +3/4: Thụy Sĩ thắng hoặc hòa chọn Thụy Sĩ +3/4 thắng kèo, Thụy Sĩ thua cách biệt 1 bàn chọn Thụy Sĩ +3/4 thua 1/2 kèo, Thụy Sĩ thua cách biệt 2 bàn trở lên chọn Thụy Sĩ +3/4 thua kèo.
    . Xỉu FT 2.25: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 1 bàn trở xuống chọn Xỉu FT thắng kèo, 2 bàn chọn Xỉu FT thắng 1/2 kèo, 3 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo.

    Đội hình dự kiến:
    Thụy Sĩ: Kobel; Wuthrich, Akanji, Rodriguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Aebischer; Rieder, Embolo, Vargas
    Tây Ban Nha: Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Zubimendi, Ruiz; Yamal, Olmo, N Williams

    Đối đầu gần đây của 2 đội

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn