Tỉ lệ & kết quả Ngoại Hạng Anh- Liverpool vs Chelsea, ngày 20/10

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Sport22, 20/10/24 at 11:45 AM.

  1. Sport22

    Sport22 Thành viên cấp 2

    Liverpool vs Chelsea, 22h30 ngày 20/10/2024. Vòng 8 ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, thi đấu tại sân nhà CLB Liverpool - Anfield.

    ☘️CLICK ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ-CHỌN BONUS YÊU THÍCH
    ☘️Đặc biệt: Nạp 300K có 600K trong tài khoản doanh thu 3X: Trên thị trường đều yêu cầu doanh thu 20-25X
    ☘️Thưởng kép 3 sảnh thể thao 8,328,000VND + 500 điểm thưởng đổi quà
    ☘️100% tiền nạp các trò chơi trực tuyến khác

    [​IMG]

    Thông tin trước trận

    Liverpool
    + Đêm qua Arsenal đã để thua đội bóng yếu hơn là dấu hiệu cảnh báo các đội bóng mạnh cẩn thận, nhất là khi các đội bóng phải chơi giải quan trọng như Cup C1. Hiện nay ở ngoại hạng anh đã trải qua 7 vòng đấu, Liverpool đứng đầu BXH và tích lũy được 18 điểm (6 trận thắng và 1 trận thua bất ngờ khi tiếp đón Nottingham ở vòng 4). Ở Cup C1, lữ đoàn đỏ toàn thăng 2 trận đâu tiên trên sân AC Milan và tiếp đón Bologna.
    + Đối đầu: Từ 2021 tới nay Liverpool lại không có kết quả vượt trội khi đụng độ Chelsea. Cụ thể 10 trận đã chơi họ thắng 1 hòa 8 và thua 1.
    + Lực lượng: Vắng thủ môn Alisson (chấn thương), Harvey Elliott (gãy chân). Khả năng ra sân của Federico Chiesa còn bỏ ngỏ. Mohamed Salah trở về sớm sau nhiệm vụ quốc tế.

    Chelsea
    + Có dấu hiệu tích cực ở mùa giải năm nay khi vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH ngoại hạng Anh bằng 4 thắng, 2 hòa và 1 trận thua. Đồng thời ở Cup C3 họ cũng vừa có trận thắng 4-2 trước K.A.A Gent
    + Lực lượng: Vắng Wesley Fofana và Marc Cucurella (nhận 5 thẻ vàng chỉ sau 7 vòng đấu và bị treo giò). Reece James đã trở lại tập luyện sau khi bị chấn thương gân kheo, trong khi chấn thương của Filip Jorgensen khi tập trung cùng tuyển quốc gia không ảnh hưởng đến đội hình xuất phát của Maresca.

    Tính ra đôi bên cùng đá cup châu Âu giữa tuần, nhưng tâm lý khá trái ngược với suy nghĩ chung là đôi bên giữ sức. Bởi lẽ thời điểm này cả 2 cùng rất mạnh và thực sự muốn phô diễn tài năng, một phần để xem khả năng áp chế các đội mạnh đến đâu, một phần để viết lại lích sử đối đầu đang cân bằng quá nhiều. Không còn nghi ngờ gì về khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu đêm nay.

    [​IMG]

    Gợi ý: Liverpool, Tài FT => Xem tỉ lệ chi tiết

    12Bet giải thích kèo châu Á trận Liverpool vs Chelsea
    . Liverpool -1: Liverpool thắng cách biệt 2 bàn trở lên chọn Liverpool -1 thắng kèo, Liverpool thắng cách biệt 1 bàn chọn Liverpool -1 hòa kèo, các trường hợp còn lại chọn Liverpool -1 thua kèo.
    . Tài FT 3.25: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 4 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 3 bàn chọn Tài FT thua 1/2 kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo.

    Đội hình dự kiến:
    Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Gakpo; Jota
    Chelsea: Sanchez; Gusto, Disasi, Colwill, Veiga; Caicedo, Fernandez; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson

    Đối đầu gần đây của 2 đội

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn