Tỉ lệ & kết quả Serie A-Cagliari vs Roma, đêm 18/8

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Sport22, 18/8/24.

  1. Sport22

    Sport22 Thành viên cấp 2

    Cagliari vs Roma, 01h45 ngày 19/8/2024. Vòng 1 Serie A VĐQG Italia mùa giải 2024/25, thi đấu tại sân nhà CLB Cagliari-Unipol Domus

    ☘️Đăng ký miễn phí, nhận tiền thưởng kép trong 8.2024

    [​IMG]

    Thông tin trước trận

    Cagliari
    + Được 36 điểm thoát khu vực đèn đỏ trong gang tấc khi chỉ hơn đội rớt hạng đúng 1 điểm. Năm nay, Cagliari đã thay HLV là ông Davide Nicola-Người giúp Salernitana và Crotone trụ hạng tại Serie A. Ở mùa giải trước, ông cũng giúp Empoli về đích ở vị trí thứ 17, hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm giống Cagliari.
    + Chuyển nhượng: Không có thay đổi đáng kể, đội bóng đem về 7 tân binh với giá chỉ 11,3 triệu Euro. Ở chiều ngược lại, Cagliari bán đi những cầu thủ ở độ tuổi còn trẻ như Alberto Dossena, Ibrahim Sulemana, Giorgio Altare hay Isaias Delpupo để thu về 16,7 triệu Euro.
    + Đối đầu: 10 lần gặp nhau, Cagliari thắng 1 hòa 2 thua 7.

    Roma
    + Xếp hạng 6 và có suất đá cup C2 năm nay từ vòng bảng. Mùa trước họ cũng tiến tới vòng chung kết Europa League nhưng để thua Leverkusen.
    + Chuyển nhượng: CLB chiêu mộ được cả Vua phá lưới La Liga mùa trước là Artem Dovbyk. Matias Soule, Enzo Le Fee, Angelino và Samuel Dahl được đưa về với tổng phí chuyển nhượng là 88,6 triệu Euro.

    Dù đi sân khách, Roma vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ ở mức kèo 1/2 và đánh giá họ có thể thắng ở mức 51%. Đây là mức đánh giá có vẻ thấp khi tương quan lực lượng của hai đội cực kỳ chênh lệch. Roma đã có những sự đầu tư lớn cho đội hình để hướng tới việc giành vé dự Champions League mùa sau. Và việc hạ gục một đối thủ yếu như Cagliari sẽ là chuyện không quá khó khăn.

    [​IMG]

    Gợi ý: Roma, Tài FT

    12bet giải thích kèo châu á Cagliari vs Roma
    . Roma -1/2: Roma thắng chọn Roma -1/2 thắng kèo, Roma hòa hoặc thua chọn Roma -1/2 thua kèo.
    . Tài FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 3 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo.

    Đội hình dự kiến:
    Cagliari: Scuffet; Zappa, Wieteska, Luperto; Azzi, Marin, Adopo, Deiola, Augello; Luvumbo, Piccoli.
    Roma: Svilar; Celik, Mancini, Ndicka, Angelino; Le Fee, Cristante, Pellegrini; Soule, Dovbyk, El Shaarawy.

    Đối đầu gần đây của 2 đội

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn