Tiên đoán thay pin iPhone 8 thành trận đấu to sau 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 28/2/20.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    vỞ đây chỉ đang nói về loại pin dung lượng cao thôi nhé! Vì loại pin EU thuộc phân khúc phổ thông giá rẻ, được nhập số lượng lớn từ nhà máy bên Trung Quốc rồi. Dù sao thì thay pin iPhone 8 loại cao cấp sẽ tránh được rủi ro chất lượng, lại an toàn sử dụng, hiệu suất cũng tốt hơn đáng kể.

    => Thành viên của diễn đàn 24h hãy xem bảng giá cập nhật cùng chế độ bảo hành tại viendidong.com như sau: Giá thay pin iPhone 8 zin.

    Vì đâu dự báo thay pin iPhone 8 thành trận chiến như vậy?

    Có lẽ chính do sự xuất hiện của hãng Energizer vào tháng 11 năm 2019 trên thị trường pin điện thoại ở Việt Nam.Trước đó, thị trường pin dung lượng cao chỉ biết đến hãng Pisen mà thôi. Hãng Energizer đột ngột xuất hiện và tung chương trình khuyến mãi cực mạnh, như lời tuyên chiến vậy!

    [​IMG]

    Thay pin iPhone 8 là bước cạnh tranh kế tiếp tất yếu sẽ xảy ra

    Các bạn trong forum 24h cũng biết là dù đã xuất hiện được tầm 2 tháng tại Việt Nam với vai trò là nhà cung cấp pin chất lượng cao cho iPhone, nhưng hãng Energizer chưa đánh vào mặt trận của iPhone 8 bởi bấy giờ đời máy này chưa phải đời có nhu cầu thay pin cao nhất so với các người anh em của nó. Tuy nhiên, sau gần 1 năm nữa, dịch vụ thay pin iPhone 8 có thể sẽ hút khách nhất.

    Đánh giá tình hình thì đoán rằng sở dĩ hãng Energizer chỉ đang đánh vào đời iPhone 6 là để thăm dò, sang năm 2020 sẽ đẩy tổng lực. Trùng hợp là dịch vụ thay pin iPhone 8 trong năm sau lại hứa hẹn cực hot, nên sẽ rất dễ hiểu nếu bảo rằng đây là bước chinh chiến vô cùng nhiệt huyết tiếp theo của hãng.

    Tỷ lệ người chọn thay pin iPhone 8 dung lượng cao sẽ tăng chứ?

    Trong mấy năm nay, khách vào diễn đàn 24h cũng biết thị trường luôn ghi nhận rằng lượng pin EU được tiêu thụ mạnh hơn cả, thật khó nghĩ được trong tương lai dịch vụ thay pin iPhone 8 dung lượng cao có thể thay thế và đổi tỷ trọng này. Tuy nhiên, nếu tăng lên tương đối thì vẫn có thể vì khi chọn loại cao cấp sẽ dễ tránh bị thay loại pin lô với hàng cũ.

    Có lẽ chính vì thấy được tiềm năng này mà hãng pin danh tiếng Energizer đã chen chân vào thị trường pin điện thoại. Ngoài ra, gần đây dân công nghệ nói chung và khách có nhu cầu thay pin iPhone 8 còn nghe đến loại pin Remax với giá thành cao hơn cả Pisen và Energizer. Nếu tỷ lệ người chọn dùng pin chất lượng cao không có khả năng tăng cao thì sao lại như vậy?

    Thành viên diễn đàn 24h có ai quan tâm thì mời truy cập tinmoidoday.com để đọc bản đầy đủ tại đây: Thay pin iPhone 8 sẽ thành trận chiến lớn sau 2020.

    Nguồn: tinmoidoday.com
     

Ủng hộ diễn đàn