Tiểu truyện Jason Statham - 10 bộ phim hay nhất của sao hạng A

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 7/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Jason Statham là loại tên đình đám trong giới Hollywood, khi kể tới các bộ phim hành động sẽ chẳng thể không kể tới anh.
    Jason Statham sở hữu khối tài sản hết sức to và với cuộc sống rất hạnh phúc bên cựu siêu loại của Victoria's Secret.
    cộng chúng tôi điểm qua tiểu truyện và top 10+ các bộ phim hay nhất của anh qua bài viết dưới đây.

    tiểu truyện

    Nam tài tử Jason Statham được sinh ra tại Shirebrook, Derbyshire, Anh quốc. Mẹ anh là 1 vũ công (Eileen), còn cha anh (Barry Statham) khiến cho nghề bán hàng rong kiêm ca sĩ. Thay vì theo nghiệp của cha mẹ, anh nỗ lực theo đuổi con đường võ thuật.
    to lên cùng sở hữu cầu thủ bóng đá Vinnie Jones nên anh cũng được truyền cảm hứng với bộ môn thể thao này. Năm 11 tuổi, anh thi đấu cho đội bóng của trường/ ngoài ra, đến tận 5 năm sau anh mới trông thấy niềm mê say đối có môn lặn.

    Anh đã thi đấu cho đội tuyển lặn quốc gia Anh 12 năm và giành được vị trí thứ 12 tại giải vô địch toàn cầu vào năm 1992.
    [​IMG]
    Jason Statham
    từng được mời làm cho người dòng cho nhãn hiệu áo quần French Connection cũng như xuất hiện trong các MV ca nhạc. Nhưng đời sống cạnh tranh khiến anh phải khiến thêm việc bán nước hoa và trang sức kém chất lượng ở góc tuyến đường.
    trong khi đang làm loại cho French Connection, anh bất ngờ được mời thử vai cho bộ phim Lock, Stock And Two Smoking Barrels.
    Jason Statham đã xuất sắc được tuyển chọn và nghiệp diễn xuất của anh cũng diễn ra từ đây.
    Vai diễn trước tiên của anh đã để lại toàn bộ ấn tượng và được khán fake khôn cùng ham. Cũng từ bộ phim này, danh tiếng của anh vang xa khắp nơi.
    Năm 2000, anh được “bén duyên” với đạo diễn Guy Ritchie. Từ đây, anh có cơ hội tham gia vào các Dự án phim cộng đầy đủ ngôi sao nổi danh như Brad Pitt, Dennis Farina,... Chỉ vài năm sau đó,
    Jason Statham đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim hành động.
    Gia đình và đời tư

    Jason Statham từng với mối quan hệ tương đối sâu sắc có người chiếc Kelly Brook. Họ đã bên nhau 7 năm, từ năm 1997 đến năm 2004. Cho tới tháng 4/2010, anh mới hẹn hò chính thức hò hẹn với Rosie Huntington - Whiteley của Victoria's Secret.
    2 người thành thân năm 2016 và đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp lúc đang bên nhau trong các kỳ nghỉ.
    [​IMG]
    Người loại Rosie Huntington-Whiteley cũng đã từng san sẻ rằng cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi tính từ lúc sở hữu
    Jason Statham. Anh là 1 người cha tinh tế và hóm hỉnh, anh luôn giúp đỡ cô trong việc coi sóc con.
    Vào năm ngoái,
    Jason Statham và vợ đã bán biệt thự 20 triệu đô la Mỹ ở Malibu, Mỹ và trở về London để sinh sống. Theo báo The Sun cho biết biệt thự mà họ sắm ở Anh sở hữu giá hơn 10 triệu đô la.
    những bộ phim của Jason Statham cực nổi danh

    Series Người chuyên chở – Transporter

    [​IMG]
    bắt đầu từ năm 2002, bộ phim Người vận chuyển được ra mắt, diễn viên Jason Statham được xuất hiện phần đông trên những phương tiện truyền thông.
    Trong phim anh đóng vai Frank Martin - 1 cựu đặc vụ từng chiến đấu ở các trận mạc nguy hiểm như Sudan, Lebanon và Syria. Do anh và cấp trên luôn mang những bất hòa nên anh đã quyết định bỏ việc và chuyển sang kiếm sống bằng nghề chở hàng. Từ khi đấy, anh đã lấy tên thành “The Transporter” và đưa ra 3 nguyên tắc khi làm cho việc:

    • không hỏi tên.
    • ko bao giờ mở gói hàng.
    • khi hàng giao xong là nhiệm vụ hoàn tất.
    tới năm 2008 bộ phim đã công chiếu tổng cùng 3 phần:
    Phần 1: Frank Martin được thuê chở 3 tên cướp.
    Phần 2: Frank Martin được thuê chở 1 người đàn bà bị trói và bịt miệng chứa trong một túi hàng
    Phần 3: 1 gia đình ấm no đã thuê anh về làm tài xế riêng cho con trai nhỏ của họ. Lúc đứa bé bị bắt cóc, anh phải tậu mọi cách bảo vệ “kiện hàng” đặc biệt này.

    >> Xem những bộ phim còn lại của Jason Statham tại bài viết sau: Jason Statham
     

Ủng hộ diễn đàn