Tìm đại lý phân phối webcam logitech c930e toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi logitechvietnam, 4/10/19.

  1. logitechvietnam

    logitechvietnam Mới đăng kí

    Webcam là thiết bị không thể thiếu trên các máy tính để bàn hoặc laptop. Ngày nay, webcma còn được sử dung để cải thiện chất lượng phòng họp của bạn chuyên nghiệp hơn. Và logitech C930E là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Logitech C930e được thiết kế dùng cho các cuộc họp và hội nghị. Có nghĩa là phần mềm webcam Logitech sẽ không hoạt động, khiến việc điều chỉnh hình ảnh rất khó, và FOV rộng hơn nhiều so với mức cần khi dùng cho một người. C930 là một sản phẩm tuyệt vời, nhưng lại không phù hợp với người tiêu dùng bình thường.

    Điện thoại: 024. 7777. 8899 - 1900 6857

    Đây cũng là một sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu sử dụng trong những doanh nghiệ p vừa và nhỏ. Góc quan sát của sản phẩm lên đến 90 độ giúp bao quát toàn bộ khung cảnh của phòng họp. Sản phẩm được trang bị hệ thống micro kép giảm thiểu tạp âm. Bên cạnh đó, công nghệ Rightlight giúp sản phẩm tự điều chỉnh độ sáng của hình ảnh dù phòng họp bị thiếu sáng.

    Đặc biệt, công nghệ nén ảnh H.254 và UVC làm giảm băng thông sử dụng khi truyền đi những video chất lượng cao. Vì vậy, nếu lựa chọn camera hội nghị này, bạn không cần quá lo lắng vì việc chiếm dụng băng thông Internet của doanh nghiệp mình.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua logitech C930E ở đâu uy tín?

    Thế nào mới được coi là một địa chỉ uy tín để bạn mua logitech C930E. Nếu chỉ dựa vào giá sản phẩm rẻ là bạn lựa chọn mua đầu tiên thì đây có lẽ là vướng mắc mà hầu hết nhiều người thường gặp.

    Giống như việc bạn lựa chọn webcam logitech C930E để bảo đảm sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng thì không thể bỏ qua voipvietnam.vn. Bởi tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sản phẩm có thực sự phù hợp

    với yêu cầu của bạn hay không? Hoặc có thể lựa chọn sản phẩm thay thế khác.

    Bên cạnh đó, bạn được test/dùng thử sản phẩm trước để cảm nhận chất lượng trước khi quyết có mua hay không. Rất nhiều webam cho bạn lựa chọn và Logitech C930E sẽ là cái tên đứng đầu danh sách để giúp công ty bạn có buổi họp hiệu quả.

    =============================================

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG

    Địa chỉ: 49 trung kính, Cầu giấy, hà nội

    Điện thoại: 024. 7777. 8899 - 1900 6857

    Email: contact@namtruonggiang.com

    logitechvietnam.vn/
     
  2. organicspotify

    organicspotify Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn