Tìm hiểu ăn gì để xóa nếp nhăn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 2/7/24 at 2:10 PM.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    Thực phẩm mà cơ thể nạp vô hằng ngày có tác động không nhỏ đến việc chăm sóc và làm đẹp da. Vậy ăn gì để xóa nếp nhăn và giúp da mặt căng mịn, tươi trẻ dài lâu? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng điểm qua một số thực phẩm rất tốt cho việc làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da dưới đây nhé.

    Ăn gì để xóa nếp nhăn hiệu quả?

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những thực phẩm dưới đây sẽ rất tốt cho việc chăm sóc và làm đẹp da:

    + Quả cà chua: chúng rất giàu Lycopene, giúp bảo vệ da bạn trước ánh nắng mặt trời.

    + Quả nho, mâm xôi, dâu tây, việt quất, seri đen, rượu đỏ, củ cải đỏ… những loại thực phẩm này không chỉ giàu vitamin, mà cón có chất Pycnogenol có khả năng tiêu hủy gốc tự do – tác nhân gây ea tình trạng da bị lão hóa.

    >>> Tìm hiểu: Căng da mặt hàn quốc

    [​IMG]

    + Quả bơ: có chứa rất nhiều vitamin E, chống oxy hoá mạnh mẽ và bổ sung collagen. Ngoài ra, loại quả này có Beta-carotene giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hoá, và chứa hàm lượng chất béo không bão hoà cao.

    + Cá hồi: Một trong những thực phẩm không thể kể thiếu khi tìm hiểu ăn gì để xóa nếp nhăn đó là cá hồi. Vì chúng có chứa nhiều acid béo thiết yếu omega-3, giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa da khô và da bị lão hoá sớm.

    Xóa nếp nhăn bằng công nghệ thẩm mỹ

    Việc ăn gì để xóa nếp nhăn, cộng với những thói quen sinh hoạt hằng ngày chỉ là cách “trì hoãn” quá trình lão hóa da, và giữ làn da tươi trẻ dài lâu hơn chứ không có tác dụng xóa bỏ hoàn toàn nếp nhăn, vì đây là quy luật lão hóa da theo tuổi tác mà con người không thể tránh khỏi.

    >>> Giải đáp: Có ai đã căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

    [​IMG]

    Do đó, hiện nay công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đã cho ra đời nhiều phương pháp xóa nếp nhăn hiệu quả, lại có độ an toàn cao và được nhiều chị em hưởng ứng nồng nhiệt. Cụ thể, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng phương pháp tiêm /Filler, và căng da mặt để trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt

    Tùy theo tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ như thế nào, cũng như tình hình tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn giúp chị em lựa chọn được phương pháp mang lại hiệu quả cao chỉ có. Sau khi tiến hành xóa nhăn bằng công nghệ thẩm mỹ, chị em nên thực hiện lưu ý ăn gì để xóa nhăn, cũng như có thói quen sinh hoạt lành mạnh mà chúng tôi đã nêu trên, để giữ làn da tươi trẻ dài lâu hơn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn