Tìm hiểu chi phí phá thai và 8 địa chỉ phá thai đáng tin cậy tại TP. HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi bacsithangtam, 24/5/24.

  1. bacsithangtam

    bacsithangtam Mới đăng kí

    Chi phí phá thai và địa chỉ phá thai luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu khi đưa ra quyết định đình chỉ thai. Bởi nếu không may thực hiện phá thai tại một cơ sở kém chất lượng thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng tiêu cực gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và khả năng làm mẹ sau này. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu về chi phí phá thai và 8 địa chỉ phá thai đáng tin cậy tại TP. HCM, cùng theo dõi ngay nhé.

    Tìm hiểu chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu?

    Trên thực tế, rất khó để đưa ra một mức giá cụ thể cho quá trình phá thai nếu thai phụ chưa trải qua thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia. Tuy nhiên, đa phần chi phí của một quá trình phá thai sẽ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như:

    ✔️ Tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ chính là 2 yếu tố đầu tiên có ảnh hưởng đến mức chi phí của quá trình phá thai. Theo đó, nếu phá thai ở giai đoạn sớm thì thường có mức chi phí thấp hơn và ít xảy ra biến chứng. Mặc khác, nếu thai phụ có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh phụ khoa thì sẽ không phát sinh thêm chi phí để điều trị các bệnh viêm nhiễm. Từ đó tổng chi phí phá thai cũng không bị tăng lên.

    ✔️ Cơ sở thực hiện phá thai cũng có ảnh hưởng đến tổng chi phí của quá trình phá thai. Nếu quá trình đình chỉ thai được thực hiện tại một cơ sở hiện đại, có hệ thống máy móc y tế tiên tiến, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm… thì chi phí sẽ cao hơn nhưng đảm bảo được an toàn và hạn chế xảy ra biến chứng. Ngược lại chi phí sẽ thấp hơn nhưng không an toàn và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

    [​IMG]
    Chi phí phá thai là bao nhiêu?

    ✔️ Phương pháp phá thai cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí phá thai là bao nhiêu. Thông thường, phương pháp phá thai bằng thuốc thường có chi phí thấp hơn so với các phương pháp phá thai ngoại khoa khác như hút thai chân không hay nạo gắp thai. Tùy vào sự lựa chọn của mỗi người mà sẽ có mức chi phí thích hợp.

    ✔️ Khả năng hồi phục sau tiểu phẫu cũng có ảnh hưởng đến tổng chi phí của quá trình phá thai. Nếu chị em có sức khỏe tốt, không xảy ra bất kỳ biến chứng nào thì sẽ không phải phát sinh thêm các chi phí điều trị khác.

    => Trên đây là các yếu tố có ảnh hưởng đến tổng chi phí phá thai mà các chị em cần biết. Để biết chính xác chi phí phá thai, phụ nữ nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên môn để được thăm khám và tư vấn từ các bác sĩ. Tuyệt đối không nên tự ý thực hiện phá thai tại nhà để tránh nguy cơ biến chứng.

    Top 8 địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM
    1. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
    Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám phá thai Tháng Tám đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho phụ nữ có nhu cầu đình chỉ thai tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận. Phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    Có đầy đủ giấy phép hoạt động chính quy được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền. Mọi hoạt động thăm khám đều được thông qua và nằm dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y Tế TP. HCM.

    Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

    Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang và được chia thành các khu vực chức năng riêng biệt. Điều này tạo ra một không gian thoải mái và an tâm cho phụ nữ khi đến khám tại đây.

    Hầu hết trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đảm bảo quá trình đình chỉ thai được thực hiện nhanh chóng, an toàn và giảm thiểu nguy cơ biến chứng.

    Chi phí tại phòng khám thường được niêm yết công khai và trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi thực hiện phẫu thuật phá thai.

    Phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt, từ 08:00 đến 20:00 hàng ngày, bao gồm cả ngày Lễ và Tết. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu hệ thống tư vấn online hoạt động liên tục 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

    Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

    [​IMG]
    Phòng khám phá thai Tháng Tám- an toàn, uy tín, chất lượng

    2. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương từ lâu đã khẳng định uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa tại TP. HCM, làm cho các chị em có thể an tâm khi quyết định tới đây thực hiện đình chỉ thai. Bệnh viện này cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, giá cả các gói dịch vụ cũng được công bố một cách rõ ràng, dễ dàng theo dõi.

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 6h - 17h, Chủ nhật từ 6h30 - 11h30

    3. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Bệnh viện Từ Dũ
    Trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Việt Nam, bệnh viện Từ Dũ đã khẳng định vị thế hàng đầu. Ngoài việc cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh viện cũng chuyên phục vụ trong việc đình chỉ thai cho nữ giới. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ uy tín, Từ Dũ là lựa chọn đáng tin cậy cho chị em khi có nhu cầu phá thai.

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 từ 7h - 16h; Chủ nhật từ 7h - 12h

    4. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Trong danh sách top 8 địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại TP. HCM, bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn là một trong những địa chỉ được nhiều chị em đánh giá cao. Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến.

    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 6h - 17h, Chủ nhật từ 6h30 - 11h30

    [​IMG]
    Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM

    5. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Bệnh viện phụ sản Mêkông
    Bệnh viện phụ sản Mêkông là một cơ sở y tế chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa và sơ nhi, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Sự đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại đã giúp bệnh viện này trở thành một địa chỉ phá thai an toàn tại khu vực TP. HCM, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

    Địa chỉ: 243A- 243B Hoàng Văn Thụ, P.1, Tân Bình, TP. HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 6h - 17h, Chủ nhật từ 6h30 - 11h30

    6. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Phòng khám Phụ Sản Hoàng Gia
    Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Gia là một trong những điểm đến an toàn cho các chị em khi có nhu cầu phá thai tại quận Phú Nhuận. Tại đây, bệnh viện cung cấp các gói dịch vụ y tế cao cấp, sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Điều này đảm bảo rằng quá trình phá thai được thực hiện một cách suôn sẻ và hạn chế nguy cơ biến chứng.

    Địa chỉ: 284B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

    Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 16h30 - 20h00; Thứ 7 từ 7h30 - 11h00

    7. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Phòng khám Đa khoa Minh Khai
    Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, phòng khám Đa khoa Minh Khai trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em khi cần thăm khám các vấn đề phụ khoa hoặc đình chỉ thai kỳ. Với cam kết mang đến cho bệnh nhân một trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng, phòng khám luôn ưu tiên hợp tác với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa, cơ sở vật chất của phòng khám cũng được đầu tư hiện đại và tiên tiến.

    Địa chỉ: 430 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h30 - 19h30

    8. Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM- Phòng khám phụ sản 315
    Phòng khám phụ sản 315 là một trong các chi nhánh của hệ thống phòng khám 315, chuyên về lĩnh vực Nhi khoa và Sản phụ khoa, đã có tiếng tại TP. HCM. Tại đây, bệnh viện cung cấp các dịch vụ đình chỉ thai an toàn và chất lượng mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

    Địa chỉ: 98E Phan Đăng Lưu, phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 17h00 - 20h30; Thứ 7 & Chủ nhật từ 8h00 - 20h30

    Tổng kết
    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về chi phí phá thai cũng như danh sách top 8 phòng khám phá thai an toàn tại TP. HCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi qua số Hotline 028 7300 0666 hoặc Click tại đây tại đây ngay nhé.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE THÁNG TÁM
    Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM
    Thời gian làm việc: 08:00- 20:00 (tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết)
    Liên hệ: 028 7300 0666
    Website: https://halobacsi.vn

    Nguồn:
    http://thangtamclinic.xim.tv/tin-tu...-chi-pha-thai-uy-tin-tai-tp-hcm-new73848.html

    Tags: phòng khám đa khoa tháng tám, phòng khám thang tám, phòng khám đa khoa tháng 8, phòng khám phá thai tháng tám, địa chỉ phá thai an toàn, địa chỉ phá thai TP. HCM, chi phí phá thai, tư vấn phá thai, phá thai an toàn

    Đọc thêm:

    Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe
    Sự khác biệt tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Tận tâm và chất lượng
    Khám sức khỏe tại phòng khám đa khoa Tháng Tám - Ngôi sao
    Quy trình thăm khám ở phòng khám Tháng Tám như thế nào?
    Review về dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Tháng Tám
     
    Last edited: 24/5/24

Ủng hộ diễn đàn